Lý giải sức hút sản phẩm nhà liền thổ có thanh khoản tốt nhất Hà Nội thời điểm này

16-08-2023 16:52

Ghi nhận tới hơn 70 giao dịch thành công chỉ trong gần 2 tháng, HUD Melinh Central được xem là dự án dẫn dắt đà phục hồi của phân khúc thấp tầng tại Hà Nội với 5 ưu điểm vượt trội mà hiếm dự án nào hội tụ đủ.

Theo thống kê dữ liệu quý II/2023 của Batdongsan.com.vn, nhu cầu tìm kiếm đất nền tại Hà Nội giảm 23% trong khi phân khúc nhà thấp tầng (biệt thự, liền kề) tăng 11% so với quý trước.

Có thể thấy, sau thời gian sàng lọc mạnh mẽ, giới đầu tư đang rời khỏi phân khúc đất nền và chuyển hướng sang các sản phẩm thấp tầng nằm trong khu đô thị quy hoạch bài bản, nhiều tiện ích, pháp lý sạch và vị trí đắc địa. Khu đô thị mới HUD Melinh Central là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên.

Pháp lý vững vàng không lo “chôn” vốn

Thời điểm này, yếu tố pháp lý dự án minh bạch và hoàn chỉnh là yếu tố tiên quyết hàng đầu được các nhà đầu tư xem xét khi lựa chọn xuống tiền vào bất kỳ dự án nào nhằm tránh những rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của các nhà đầu tư lâu năm, dự án có pháp lý hoàn thiện sẽ giúp sản phẩm dễ thanh khoản hơn.

HUD Melinh Central được đánh giá là dự án hoàn thiện về mặt pháp lý nhất tại Mê Linh với đầy đủ quyết định đầu tư, phê duyệt quy hoạch, hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ từng lô đất). Tháng 6 vừa qua, chủ đầu tư HUD đã tổ chức bàn giao biệt thự, nhà vườn cho gần 100 khách mua mua nhà đợt 1, sau đó tiến hành tách sổ từng căn để chủ sở hữu an tâm sử dụng.

HUD Melinh Central chiếm trọn niềm tin nhà đầu tư nhờ pháp lý và tiến độ chuẩn chỉnh

Quy hoạch hiện đại, hạ tầng và sản phẩm hiện hữu

Nằm trong tọa độ trọng tâm phát triển của Mê Linh, HUD Melinh Central được kiến tạo trở thành chốn an cư an lành, điểm đầu tư đắc lợi, là tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí sầm uất góp phần thay đổi diện mạo đô thị của khu vực.

Khu đô thị có hệ thống cảnh quan xanh tươi, mật độ xây dựng thấp với 7 công viên xanh và hồ điều hòa. Cùng với đó là các tiện ích hiện hữu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của cư dân như đường nội khu hiện đại rộng tới 30m, quảng trường trung tâm, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, khu nhà ở xã hội đã đón cư dân về ở đông đúc, café, nhà hàng, spa…

Những khoảng xanh và hệ thống tiện ích được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ

Tới đây, tại HUD Melinh Central tiếp tục triển khai các hạng mục công trình quan trọng của Mê Linh như trường học các cấp, trung tâm y tế, trụ sở UBNB, công an, trung tâm thương mại…

Các dãy nhà thấp tầng gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà vườn cũng đã hoàn thiện được 6/13 block của giai đoạn 1 và đang tiếp tục thi công với tốc độ nhanh chóng, cam kết bàn giao nhà đúng hẹn để chủ sở hữu có thể sử dụng và khai thác ngay mà không cần chờ đợi lâu.

Hưởng trọn hệ thống tiện ích khu vực

Trước hết, HUD Melinh Central được hưởng lợi lớn từ vị trí kế cận trung tâm hành chính Mê Linh với toàn bộ cơ quan “đầu não” như UBND, Tòa án Nhân dân, Công an huyện, Viện kiểm sát, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao…

Bao quanh dự án còn là các tiện ích giáo dục, y tế, thương mại, giải trí như THCS chuyên Trưng Vương, THPT Mê Linh, Bệnh viện Đa khoa Mê Linh, công viên quảng trường Mê Linh…
Đặc biệt, HUD Melinh Central còn sở hữu lợi thế của một dự án bất động sản liền kề khu công nghiệp khi nằm ngần các khu công nghiệp lớn của Mê Linh và Vĩnh Phúc như KCN Quang Minh, KCN Thăng Long, KCN Nam Thăng Long, KCN Nội Bài, KCN Kim Hoa, KCN Khai Quang, nhà máy Honda, nhà máy Toyota.

Hai tầng tiện ích hiện đại của khu vực và trong nội khu giúp HUD Melinh Central trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực và là yếu tố quan trọng gia tăng tiềm năng của sản phẩm bất động sản.

Dự án hiếm hoi có 4 mặt giáp đường huyết mạch

Yếu tố “cận lộ” không chỉ đảm bảo tính giao thương, kết nối cho dự án mà còn bảo chứng cho tiềm năng khai thác, kinh doanh của các sản phẩm bất động sản thấp tầng. Bên cạnh đó, như một quy luật tất yếu thì đường mở tới đâu thì giá trị bất động sản sẽ gia tăng theo đó.

HUD Melinh Central sở hữu một lợi thế độc tôn mà không dự án nào trong khu vực có được khi có 4 mặt giáp đường: phía Tây Bắc giáp đường Vành đai 4 rộng 120m; phía Đông Nam giáp đường 48m hiện hữu kết nối với trung tâm hành chính Mê Linh và KCN Quang Minh; phía Tây Nam giáp QL23B; phía Đông Bắc giáp đường 24m.

HUD Melinh Central là dự án “phá băng” thanh khoản phân khúc thấp tầng

Thực tế, kể từ khi khởi công Vành đai 4 vào tháng 6 vừa qua, sức hút HUD Melinh Central đã tăng vọt. Mỗi ngày dự án có hàng trăm lượt khách đến tham quan và tìm hiểu với kỳ vọng tìm sản phẩm đầu tư tiềm năng đón sóng tuyến đường vành đai trọng điểm Vùng Thủ đô.

Tọa độ hạt nhân trong quy hoạch phát triển của Mê Linh

Với vị trí “lõi” trung tâm đô thị Mê Linh, HUD Melinh Central song hành cùng đà phát triển của khu vực trở thành trung tâm giao thương quốc tế, trung tâm tri thức sáng tạo tầm cỡ, lấy trục Vành đai 4 và sân bay quốc tế nội bài làm đòn bẩy và thế mạnh.

Theo quy hoạch của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Mê Linh được định hướng phát triển là một phần của thành phố tương lai phía Bắc Hà Nội, bên cạnh Sóc Sơn và Đông Anh. Song song, Mê Linh hướng tới lên quận sau năm 2025 theo kế hoạch UBND TP phê duyệt.

Hội tụ những điểm ưu trội kể trên, HUD Melinh Central hiện đang được mở bán với mức giá hấp dẫn từ 39 triệu/m2 cả đất và nhà, mở ra cơ hội đầu tư có một không hai trước khi thị trường bất động sản bước vào chu kỳ phát triển mới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://www.hud-melinhcentral.com/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !