Lý giải sức hút của Phú Quốc United Center khiến Gen Z ''mê mệt''

25-10-2023 15:38

Được mệnh danh là ''vũ trụ du lịch - giải trí'' tiên phong tại Việt Nam, siêu quần thể Phú Quốc United Center quy mô hơn 1.000ha đang là điểm đến ''hot'' bậc nhất hiện nay, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những bạn trẻ Gen Z thích khám phá những điều mới lạ.

"Vũ trụ du lịch - giải trí" trải nghiệm, khám phá cả năm không hết

Được Gen Z xếp vào danh sách "must try", Phú Quốc nói chung và Phú Quốc United Center là nơi "ở lại cả năm vẫn chưa khám phá hết". Siêu quần thể hội tụ đầy đủ những yếu tố hấp dẫn của một điểm đến đa phong cách, đa trải nghiệm, từ những trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh đến những hoạt động giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghỉ dưỡng đẳng cấp… Những trải nghiệm đặc sắc tại Phú Quốc United Center mang đậm chất trẻ trung, năng động đặc biệt hấp dẫn "thế hệ đề cao sự đổi mới".

Phú Quốc United Center đa sắc màu xứng danh "vũ trụ du lịch - giải trí" tiên phong tại Việt Nam

Đến Phú Quốc United Center, các bạn trẻ nhất định không thể bỏ qua VinWonders Phú Quốc - công viên chủ đề lớn bậc nhất Việt Nam, quy mô hàng đầu châu Á với nhiều trò chơi đạt kỷ lục thế giới. Tại đây Gen Z và hội bạn sẽ được đặt chân đến "Thế giới diệu kỳ", thăm "Khu làng bí mật", phá đảo công viên nước "Thế giới lốc xoáy", xuyên không "Thế giới phiêu lưu", check-in sang chảnh trên "Đại lộ châu Âu" hay chiêm ngưỡng đại dương kỳ thú tại "Cung điện Hải Vương"…

Gen Z yêu động vật và thế giới hoang dã, thích hòa mình vào thiên nhiên sẽ đặc biệt thích Vinpearl Safari Phú Quốc - sở thú được thiết kế theo mô hình safari nổi tiếng thế giới và là vườn thú bán hoang dã tiên phong ở Việt Nam. Các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng xe chuyên dụng qua khu vực sinh sống của các loài động vật hoang dã, ngắm nhìn những loài thú quý hiếm ngay bên ngoài cửa kính…

Đặc biệt, Gen Z sẽ vui chơi "quên lối về" tại "thành phố không ngủ" Grand World. Bên cạnh thiên đường giải trí - mua sắm độc đáo bậc nhất Đông Nam Á, nơi đây còn nổi tiếng với các chương trình nghệ thuật đẳng cấp, nổi bật là bộ đôi show diễn thực cảnh triệu USD "Tinh hoa Việt Nam" và "Sắc màu Venice". Hòa mình trong không gian sôi động, náo nhiệt cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng đỉnh cao, giới trẻ sẽ bùng nổ cảm xúc với những phút giây thực sự thăng hoa.

Lộ diện siêu phẩm căn hộ biển tiên phong tại đảo Ngọc

Không chỉ là điểm đến giàu trải nghiệm, Phú Quốc United Center còn "mê hoặc" những Gen Z ưa chuộng cuộc sống "bỏ phố về biển" bởi chất sống đậm phong cách nghỉ dưỡng tiện nghi, thời thượng. Hiện tại, với việc tần suất chuyến bay từ Phú Quốc đi các thành phố dày đặc các khung giờ, việc sinh sống - làm việc - tận hưởng tại đảo Ngọc đã nằm trong tầm tay của những bạn trẻ hiện đại, năng động.

Bởi vậy, dòng căn hộ biển The 5Way Phú Quốc - Life Concepts nằm tại cửa ngõ Phú Quốc United Center khi ra mắt đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng Gen Z. Dự án kết hợp hoàn hảo phong cách resort biển và căn hộ ở với đầy đủ các tiện ích từ co-working space, bể sục jacuzzi, sảnh đón, phòng thiền, bể bơi, spa… mang đến chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, để mỗi ngày sống và làm việc đều ngập tràn cảm xúc và đầy hứng khởi.

Gen Z chọn an cư tại The 5Way Phú Quốc - Life Concepts để hưởng đặc quyền trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động vui chơi, giải trí tại Phú Quốc United Center suốt 365 ngày/năm

Được giới thiệu ra thị trường với mức giá khá "mềm", chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng gói nội thất, vốn khởi đầu chỉ từ 150 triệu đồng… The 5Way Phú Quốc - Life Concepts là cơ hội có 1-0-2 để các bạn trẻ Gen Z hiện thực hóa giấc mơ tận hưởng chất sống "chill" suốt 365 ngày/năm.

Với tập khách hàng đa dạng, dòng sản phẩm này còn được chuyên gia đánh giá là BĐS đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ tiềm năng cho thuê ngắn hạn, dài hạn, đồng thời là tài sản có giá trị bền vững tại đảo Ngọc.

 

Nguồn: Phụ nữ số

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !