Lựa chọn căn hộ chung cư cần lưu ý gì?

31-07-2017 10:38

Lựa chọn các căn hộ chung cư đang là xu hướng được ưa chuộng của các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ, và vì vậy, những yếu tố như vị trí, giá trị và tính tiện ích của các căn hộ chung cư cao cấp được ưu tiên hàng đầu.

Căn hộ cao cấp với mức giá trong tầm tay

Sự tự chủ về mặt tài chính của các gia đình trẻ, sự linh hoạt trong các chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư cũng như nhu cầu về một mái ấm tập trung nhiều tiện ích khiến cho các căn hộ trung và cao cấp có tính thanh khoản cao trong thời gian qua.

Cảnh quan và tiện ích dự án là hai tiêu chí khách hàng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn căn hộ

Theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), trong 6 tháng đầu năm 2017 có khoảng 6.700 giao dịch thành công. Phần lớn các giao dịch thành công đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp.

Các dự án có số lượng giao dịch tăng và giá tăng trong thời gian gần đây đều nằm tại các khu vực được hưởng lợi thế từ hạ tầng của các dự án mở rộng đường đã và sắp hoàn thành như dự án mở rộng đường vành đai 2, dự án đường Nguyễn Xiển - Xa La, đường Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu…

Tận dụng được lợi thế về vị trí và quy hoạch đồng bộ, dự án TNR Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) còn thu hút khách hàng do được thi công bởi nhà thầu uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng căn hộ. Đây cũng là dự án bàn giao nhà sớm nhất khu vực phía Tây Hà Nội, vì thế khách hàng có thể “mục sở thị” căn hộ và cảnh quan, tiện ích của dự án trước khi quyết định “xuống tiền”.

Bên cạnh đó, với các gia đình trẻ thì giá cả cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Các dự án lớn với các căn hộ cao cấp thường sẽ đi kèm với giá cao và những khách hàng trẻ  sẽ khó tiếp cận với ước mơ sở hữu không gian riêng của mình nếu dự án đó không có   những chính sách tài chính linh hoạt, hỗ trợ lãi suất cho các khách mua nhà.

Do vậy, để hỗ trợ cho các gia đình trẻ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với dự án, TNR Holdings Việt Nam (TNR) đã liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam như MaritimeBank, VPBank… để đưa ra các chính sách tài chính hợp lý.

Cụ thể tại TNR Goldmark City, khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ, tương đương 660 triệu đồng là đã có thể sở hữu 1 căn hộ tại chung cư cao cấp. Ngoài ra, dự án còn hỗ trợ các chính sách như tiến độ thanh toán linh hoạt, vay vốn ngân hàng đến 70% căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng… cũng là những giải pháp tài chính hữu hiệu  phục vụ cho nhu cầu mua nhà của gia đình trẻ.

Không gian xanh cùng tiện ích tập trung

Với mức độ ô nhiễm môi trường như hiện nay, không gian sống xanh và môi trường trong lành là mong muốn của tất cả các gia đình, vì đây là các yếu tố  ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng sống. Tuy nhiên, phần lớn các dự án chung cư hiện nay tại Hà Nội đều có mật độ xây dựng cao cũng như hạn chế về cảnh quan và không gian chung, bị cản trở về tầm nhìn….

“Thành phố trong khu vườn” TNR Goldmark City giành tới hơn 70% diện tích cho cây xanh và cảnh quan

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và khách hàng, dự án TNR Goldmark City đã  khắc phục được những nhược điểm này khi giành tới hơn 70% diện tích cho thiết kế cảnh quan và các tiện ích. Với việc phân bố không gian hợp lý tại hai khu Ruby và Sapphire với 4 quảng trường, con đường lễ hội, các đường dạo bộ tràn ngập cây xanh… đây sẽ  nơi sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các sự kiện của dân cư, đồng thời tạo tầm nhìn thoáng đãng.

Bên cạnh những yếu tố về không gian và cảnh quan, TNR Goldmark City còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi hệ thống tiện ích tập trung đẳng cấp tạọ thuận tiện cho sinh hoạt gia đình.

Nắm bắt nhu cầu của cư dân, TNR đã bố trí hàng loạt các tiện ích gia đình nội khu như trường mẫu giáo, trường học liên cấp, sân chơi thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại… tất cả được xây dựng khép kín trong khuôn viên dự án.

Những tiện ích này đáp ứng nhu cầu và tâm lý của gia đình trẻ muốn có một cuộc sống đầy đủ tiện ích, hiện đại, văn mình, đồng thời cũng đáp ứng được cả những gia đình đa thế hệ khi mỗi người trong gia đình vừa có thể sum vầy đoàn tụ, vừa có không gian riêng cho những sở thích của mình...

Đặc biệt, ngày 30/7 tới đây, TNR Goldmark City sẽ khai trương bể bơi ngoài trời tại phân khu Ruby, gia tăng thêm một tiện ích cho các cư dân trong dự án và sẽ là một nơi tập luyện, thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Trong sự kiện này, các cư dân và khách mời sẽ được trải nghiệm bể bơi hoàn toàn miễn phí.

 Theo Baodautu.vn

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 680 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Goldmark City

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !