LỘT XÁC CÔNG NGHỆ QUẢN TRỊ TẠI ĐẤT XANH MIỀN BẮC

09-02-2022 11:44

Sau thành công của sự kiện ký kết chuyển đổi số giữa tập đoàn Đất Xanh và tập đoàn FPT, toàn bộ hệ thống Đất Xanh đã bước vào triển khai công nghệ quản trị hoàn toàn mới.

Với Đất Xanh Miền Bắc, sự kiện mở màn bùng nổ “KICK OFF ERP” diễn ra vào thứ 5 ngày 10/2/2022 tới đây sẽ chính thức “khai nòng” cho cú hích chuyển đổi số toàn diện – với mục tiêu quản trị hệ thống nhanh hơn, thông minh hơn, hiệu quả hơn!

Bước ngoặt chuyển đổi từ phần mềm Tavico sang hệ thống ERP của SAP do FPT triển khai

Là đơn vị phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh Group nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng nhận thấy rõ vị thế quan trọng của chuyển đổi số cũng như giá trị mà chuyển đổi số mang lại. Chính vì vậy, vào ngày 30/12 Đất Xanh Group và FPT đã bắt tay ký kết thực hiện chuyển đổi số toàn diện, dự kiến kiện toàn hệ sinh thái gần 90 công ty thành viên thuộc Đất Xanh Group.

Với quyết tâm lột xác công nghệ quản trị, Đất Xanh chuyển đổi từ phần mềm Tavico sang hệ thống ERP của SAP do FPT triển khai. Được biết SAP là thương hiệu lớn nhất về cung cấp nền tảng ERP của Châu Âu và được FPT triển khai trực tiếp tại Việt Nam. Đây là phần mềm được đánh giá là toàn diện, nhanh và hiệu quả cao, mang lại rất nhiều lợi ích cùng những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và doanh nghiệp.

Sự kiện KICK OFF ERP – “Khai nòng” cho chuyển đổi số

Việc triển khai phần mềm công nghệ mới với hệ thống lớn như Đất Xanh Miền Bắc là không đơn giản, đòi hỏi thời gian, công sức và quyết tâm của toàn đội ngũ để tối ưu quy trình hoạt động sau này. Chính vì vậy, nhằm giúp tập thể CBNV hiểu rõ hơn về định hướng cũng như nội dung triển khai chi tiết sắp tới, Ban triển khai ERP tổ chức sự kiện Kick Off ERP tại phòng đào tạo tầng 18 – Trụ sở chính Đất Xanh Miền Bắc với sự tham gia của ban Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc,  Ban triển khai ERP, Ban triển khai FPT  và đội ngũ lãnh đạo hệ thống. Chương trình sẽ được phát online để thông tin tới cán bộ nhân viên.

Thời gian diễn ra sự kiện: 09h30 – 12h00 ngày 10/2/2022 (Thứ năm)

Theo dõi tại: Group nội bộ Đất Xanh Miền Bắc https://bom.so/fRHknJ

Sự kiện Kick off một lần nữa khẳng định quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ của Đất Xanh Miền Bắc trong việc số hóa, hướng tới hệ thống toàn diện, tiết kiệm và hiệu quả. Tin rằng, công nghệ sẽ giúp thị trường đi nhanh hơn, giúp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và giúp người kinh doanh BĐS có thêm con đường để phát triển trong thời đại 4.0 như hiện nay.

Trân trọng kính mời quý anh chị theo dõi sự kiện!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !