Lợi thế nhân lực mạnh của Đất Xanh Services

12-03-2021 14:50

Đất Xanh Services triển khai thành công loạt dự án trên cả nước một phần nhờ nguồn nhân lực chất lượng cao hàng trăm nghìn người.

Đất Xanh Services, đơn vị phụ trách mảng dịch vụ môi giới của Tập đoàn Đất Xanh gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản năm qua về khả năng phân phối 100% dự án, hay còn gọi là môi giới bao tiêu. Để có được vị thế trên thị trường, doanh nghiệp này đã khẳng định năng lực tài chính vững mạnh, thương hiệu uy tín, nguồn hàng lớn và trên hết là đội ngũ nhân lực trẻ, năng động, nhiệt huyết.

Hiện tại Đất Xanh Services sở hữu hệ thống 45 công ty thành viên, hơn 7.000 nhân viên kinh doanh và gần 100.000 cộng tác viên. Hàng năm, doanh nghiệp liên tục mở rộng thị trường, chiêu mộ nhân tài cho toàn hệ thống để không ngừng đưa thương hiệu này vươn xa.

Doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc. Ảnh: Đất Xanh Services.

Tiêu biểu, Đất Xanh Miền Bắc sở hữu 1.650 nhân sự, doanh nghiệp cần bở sung 400 nhân sự cho toàn hệ thống miền Bắc để triển khai các dự án Sapa Garden Hills, Eurowindow Twin Parks, Từ Sơn Garden City, Phương Đông Green Park, Green Pearl Bắc Ninh...

Đất Xanh Miền Trung sở hữu 450 nhân sự, đơn vị cần bổ sung 200 nhân sự để đồng hành triển khai các dự án Regal Pavillon, shophouse Tropical Palm, shophouse Maison Phú Yên, One World Regency, shophouse Lakeside Infinity, shophouse Dragon Smart City...

Đất Xanh Đông Nam Bộ hiện sở hữu 300 nhân sự, với những định hướng bứt phá trong năm 2021, đơn vị cần thêm 500 nhân sự để cung ứng ra thị trường 5.000 sản phẩm đầu tư và môi giới tại các khu vực tâm điểm nhiều tiềm năng như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước...

Đất Xanh Miền Đông hiện có 150 nhân sự, doanh nghiệp cần bổ sung thêm 300 nhân sự để triển khai các dự án Tân Phước Center, Opal Skyline, Gem Sky World... Còn Đất Xanh Miền Nam sở hữu 1.000 nhân sự, đơn vị đang cần chiêu mộ 400 nhân viên kinh doanh để mở rộng rộng thị phần, thị trường mới ra Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Nha Trang và Đà Nẵng.

Nhân viên kinh doanh Đất Xanh Services hưởng mức hoa hồng từ 50-85%, cao hàng đầu thị trường. Ảnh: Đất Xanh Services.

Đất Xanh Nam Bộ với 150 nhân sự và hiện doanh nghiệp cần bổ sung 50 nhân viên kinh doanh để triển khai các dự án Elite Life, The Sol City... Đất Xanh Premium sở hữu hơn 300 nhân sự cùng hệ thống sàn liên kết chất lượng lên đến hơn 1.000 người. Đơn vị cần tuyển 500 nhân viên kinh doanh để triển khai hơn 3.000 sản phẩm độc quyền và hàng nghìn sản phẩm đồng phân phối tại Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu... trong năm 2021.

Đất Xanh Plus thành lập tháng 8/2020, hiện có 56 nhân sự, cần bổ sung 100 nhân viên kinh doanh và 10 trưởng phòng kinh doanh để triển khai các dự án Vinhomes Grand Park, Aqua City, Gem Sky World, The Rivana...

Đáng kể nhất là Đất Xanh Miền Tây với hơn 800 nhân sự trẻ, nhiệt huyết, hiện cần bổ sung 1.000 nhân sự trên toàn vùng để sẵn sàng cung ứng gần 9.000 sản phẩm bất động sản tại các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Chỉ riêng tại hội sở Đất Xanh Services cần bổ sung 800 nhân sự để phân phối hơn 20.000 sản phẩm của tập đoàn qua các dự án Gem Sky World, Opal Skyline, Opal Cityview... đồng thời triển khai phân phối hàng loạt dự án có quy mô lớn từ các chủ đầu tư khắp cả nước.

Doanh nghiệp tiên phong và hướng về người lao động

Không chỉ có nguồn hàng lớn, Đất Xanh Services còn được biết đến là doanh nghiệp có hệ thống phúc lợi hàng đầu dành cho nhân viên bất động sản trên thị trường hiện nay. Nhân viên bất động sản hưởng nhiều phụ cấp kèm mức hoa hồng từ 50-85% trên doanh thu ghi nhận của sản phẩm. Đây được xem là mức hoa hồng cao hàng đầu thị trường. Ngoài ra nhân viên kinh doanh còn được miễn phí đào tạo, tài trợ khởi nghiệp và có cơ hội trở thành một trong 500 CEO của hệ thống.

Doanh nghiệp này cũng có chế độ tưởng thưởng cuối năm được đánh giá "hậu hĩnh" cho nhân viên. Từ năm 2014 đến 2020, mỗi cán bộ nhân viên tại hệ thống Đất Xanh Services được thưởng từ 3-8 tháng lương vào dịp Tết. Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, riêng Đất Xanh Miền Tây đã chi thưởng đến 10 tháng lương cho nhân viên kinh doanh, đây được cho là mức thưởng hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ở lĩnh vực bất động sản.

Hệ thống Đất Xanh Services thưởng Tết cho nhân viên từ 3-8 tháng lương. Ảnh: Đất Xanh Servives.

Đại diện Đất Xanh Services chia sẻ, xác định nhân sự là lực lượng chủ chốt tạo nên những giá trị bền vững cho doanh nghiệp, doanh nghiệp này không ngừng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp cho toàn đội ngũ. Đây được xem là văn hóa doanh nghiệp, là kim chỉ nam xuyên suốt của Tập đoàn Đất Xanh nói chung và hệ thống Đất Xanh Services.

Ngoài ra nhân viên tại hệ thống Đất Xanh Services còn được hỗ trợ nhà ở bằng hình thức mua nhà của Tập đoàn Đất Xanh với giá giảm đến 15% so với giá bán của thị trường, tặng nhà cho những cán bộ nhân viên có nhiều thành tích, có sự gắn bó lâu dài với công ty...

Với chiến lược tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Đất Xanh Services đang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cả về nguồn hàng lẫn chính sách phúc lợi cho nhân viên bất động sản.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !