Lợi thế căn hộ đã bàn giao tại Comatce Tower

23-03-2020 14:35

Căn hộ Comatce Tower sở hữu vị trí đắc địa, giá cạnh tranh, có thể vào ở ngay và đang có nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Chủ đầu tư ghi nhận, hơn một tháng nay, nhiều khách tìm đến hỏi mua chung cư Comatce Tower (61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Trang Fanpage của cư dân cũng có lượng tương tác cao hơn, trong đó có nhiều câu hỏi tìm hiểu về dự án.

Lý giải sức hút của căn hộ Comatce Tower, chủ đầu tư cho biết, dự án sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều ưu thế. Dự án nằm ở vùng lõi phường Nhân Chính nên giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường huyết mạch như vành đai 3, đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi. Xung quanh còn có hệ thống giáo dục đa dạng từ mẫu giáo tới đại học.

Một điểm cộng của Comatce Tower là pháp lý. Dự án đã đi vào vận hành, do đó người mua nhà thời điểm này có thể vào ở ngay và được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà (sổ hồng) đúng hạn.

"Đây là minh chứng cho tính pháp lý minh bạch, giúp khách hàng tránh nỗi lo mua nhà trên giấy. Mức giá trung bình từ 33 triệu đồng một m2 cũng được coi là hợp lý với một dự án căn hộ đã đi vào vận hành lâu dài, cùng với dịch vụ tốt và sở hữu vị trí đắc địa", chủ đầu tư khẳng định.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ tại Comatce Tower đều là căn góc, giúp cư dân lấy tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Chủ đầu tư Comatce Tower đang tung ra hàng loạt những ưu đãi dành cho khách mua căn hộ. Theo đó, 10 người đầu tiên sở hữu căn hộ từ ngày 1/3 đến ngày 1/5 sẽ nhận voucher mua xe giá trị tới 400 triệu đồng. Cư dân chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ và đóng 2% phí bảo trì là nhận nhà ở ngay; 60% giá trị còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay với tiến độ thanh toán linh hoạt trong thời hạn 18 tháng. Chỉ cần hơn một tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ tại Comatce Tower và được miễn phí dịch vụ 2 năm.

Với những khách hàng thanh toán một lần tới 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư Comatce Tower sẽ chiết khấu tiếp 6%. Với căn hộ loại A diện tích 144,3 m2, chủ nhà còn được ưu đãi một chỗ để ôtô lâu dài.

Chủ đầu tư nhận định, diễn biến thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ Hà Nội nói riêng đầu 2020 dường như vượt ra ngoài tính toán của nhiều người. Không ít doanh nghiệp chuẩn bị giỏ hàng từ trước Tết để sẵn sàng bứt phá nhưng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến các kế hoạch ra mắt hay mở bán phải lùi lại.

Tuy vậy, không ít người có tâm lý muốn mua nhà để về ở luôn thay vì chờ đợi tới sau mùa dịch. Còn giới đầu tư, nhiều người lại cho rằng, thị trường ảm đạm chính là thời điểm tốt để mua vào bởi giá rẻ.

"Theo ghi nhận chung, họ cũng đang có xu hướng đầu tư an toàn, chắc chắn và hướng đến những dự án có tính pháp lý rõ ràng. Vì vậy, những dự án đã đi vào vận hành như Comatce Tower sẽ thu hút nhà đầu tư hơn", chủ đầu tư khẳng định.

Theo Vnexpress. 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !