Lộ diện Nữ Đại Tướng - Uyên Nguyễn

03-06-2020 21:09

 

 
Cánh tay phải của Tổng Giám Đốc Vũ Cương Quyết - Đất Xanh Miền Bắc - Người xây dựng lực lượng khuynh đảo toàn bộ thị trường Bất Động Sản Việt Nam.

Có một người phụ nữ mà khi nhắc đến tên, toàn bộ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đều vô cùng kính yêu và ngưỡng mộ, đó là Nữ đại tướng Nguyễn Thị Lệ Uyên: Phó Tổng Giám Đốc khối vận hành Đất Xanh Miền Bắc.

Nữ đại tướng đến với Đất Xanh Miền Bắc từ ngày đầu tiên, đóng góp công lao to lớn xây dựng từng bước tường thành Đất Xanh Miền Bắc vững chãi cho đến ngày hôm nay.

Nhắc đến Nữ đại tướng người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh người phụ nữ giản dị có tấm lòng nhân hậu, rất chí công vô tư trong điều hành công việc nhưng cũng rất gần gũi và tình cảm với đồng nghiệp.

Đối với công ty Nữ tướng tuyệt đối trung thành và là tấm gương hết lòng hi sinh vun vén cho công việc và lăn xả khắp nơi, chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất cho từng văn phòng đẹp xinh. Chăm chút cho đồng nghiệp có chỗ làm ổn định và khách hàng yên tâm tìm đến Đất Xanh Miền Bắc.

Còn nhiều và nhiều nữa lắm, kể ra cũng không thể kể hết công lao Nữ đại tướng đã làm cho Đất Xanh Miền Bắc.

https://www.facebook.com/1401596900061060/posts/2616786235208781/

Vì vậy bắt đầu từ hôm nay, Nữ đại tướng chính thức là Đại Diện Hình Ảnh Đất Xanh Miền Bắc. Mang Sứ Mệnh giới thiệu Sức Ảnh Hưởng, Thương Hiệu và Văn Hoá Đất Xanh Miền Bắc đến với Xã Hội .

Nữ đại tướng sẽ đồng hành với chúng ta qua các chương trình hành động thiết thực:

  • Đào tạo, nâng đỡ, chuẩn bị các thế hệ Đất Xanh Miền Bắc mới trong trường học.

  • Thực hiện chuỗi dự án thiện nguyện - xây trường mang Văn Hoá Đất Xanh Miền Bắc đến với vùng sâu vùng xa.

  • Gặp gỡ giao lưu với các doanh nghiệp, các tổ chức nhà nước xã hội để tạo dựng mối quan hệ thân thiện, giúp các đối tác hiểu rõ hơn cái tâm và cái tầm của Đất Xanh Miền Bắc.

  • Cô cũng sẽ tham dự các hội nghị hội thảo, phát biểu tại các tọa đàm kinh tế xã hội để quảng bá thương hiệu công ty. Xây dựng hình ảnh Đại diện Đất Xanh Miền Bắc: Chuyên nghiệp - Hùng mạnh - Nhân văn với thị trường.

https://bo.dxmb.vn/tin-noi-bo/22667

Có câu nói : “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu” của Coco Chanel rất đúng với sự tinh tế tỷ lệ thuận với tính kiên cường của Mrs Uyên Nguyễn.

Trong một thập kỷ Đất Xanh Miền Bắc, vẻ đẹp và trí tuệ của phụ nữ dần được khẳng định rõ nét trong xã hội. Người phụ nữ xinh đẹp và bản lĩnh luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ bản thân với thế giới, đồng thời truyền cảm hứng sống tích cực đến hàng triệu phụ nữ khác.

Vâng. Xin chúc mừng Nữ Đại Tướng.

Chúc Nữ Đại Tướng luôn giữ vững phong độ và luôn là bức tường thành vững chãi để Đất Xanh Miền Bắc phát triển bền vững.

( Theo Người Đưa Tin Đất Xanh )

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !