Linh Đàm sôi động nhờ sức hút của căn hộ 360° xanh độc bản

13-10-2022 10:20

Song song với tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa nhanh chóng làm gia tăng ô nhiễm không khí, nhu cầu lựa chọn nơi ở vừa tích hợp đầy đủ tiện nghi, hạ tầng kết nối thuận tiện lại vừa đảm bảo không gian sống xanh, trong lành ngày càng gia tăng.

Xu hướng săn tìm căn hộ xanh tại nội đô

Theo báo cáo của Batdongsan.com.vn về nhu cầu bất động sản hậu Covid, cứ 5 người tham gia khảo sát thì có tới 3 người cho biết luôn ưu tiên không gian sống xanh khi lựa chọn nhà ở. Người Việt mong muốn ngôi nhà tương lai hậu Covid-19 có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập, diện tích cây xanh lớn và gần các khu vực giao thông công cộng.
Đồng thời, xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 và chỉ số tâm lý người tiêu dùng cũng cho thấy: nhu cầu về không gian sống xanh, vườn tược tăng lên 61%.

Những khu đô thị xanh thông minh được ưu tiên lựa chọn

Theo khảo sát được công bố trên tạp chí quốc tế Economic Analysis & Policy của nhóm nghiên cứu Trường đại học Kinh tế quốc dân, ước tính mỗi hộ gia đình tại Hà Nội sẵn lòng chi trả trung bình 60 nghìn đồng/tháng (tương đương 720 nghìn đồng/năm), để tăng diện tích cây xanh đạt mức 18m2 bình quân đầu người.

Như vậy, đi cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhu cầu sống xanh tiện nghi, hòa hợp với thiên nhiên đang trở thành xu hướng và làm thay đổi tiêu chí khi lựa chọn nơi chốn an cư của cư dân tại các đô thị lớn, tiêu biểu là Hà Nội.

Do đó, những dự án nằm trong “vành đai xanh”, sở hữu không gian thoáng đãng và có nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe “lên ngôi” và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tại khu vực phía Nam thủ đô, sức nóng của thị trường nhà ở đặc biệt tập trung tại dự án chung cư Hanoi Melody Residences – tòa tháp căn hộ đa tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực Linh Đàm.

Quỹ căn hộ 360° xanh duy nhất tại Hà Nội

Là dự án sơ cấp “hàng hiếm” trên thị trường và đã hoàn thiện nhà mẫu, Hanoi Melody Residences đang đón tiếp hàng trăm khách hàng đến tham quan và tìm hiểu mỗi ngày.

Dự án ghi điểm bởi vị trí kim cương ngay tại “trái tim” của khu đô thị lõi phía Tây Nam thủ đô với 4 lối vào rộng rãi, liền kề đường vành đai 3, quốc lộ 1A - kết nối liên tỉnh thuận lợi và các tuyến đường huyết mạch tới trung tâm nội đô.

Đồng thời, tọa lạc giữa tâm điểm xanh với tổng diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất nhì thủ đô, cư dân Hanoi Melody Residences được thừa hưởng nguồn khí tươi xanh mát mỗi ngày từ “bộ tứ xanh” bao quanh.

Đó là hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 150ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn. Thêm vào đó là hàng loạt công viên, hồ nước như hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Thanh Liệt… ngay kề cận dự án.

Tất cả đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên với bầu khí tươi nguyên, từ đó giúp nâng cao sức khỏe và nuôi dưỡng tinh thần tốt nhất cho cư dân.

Tòa tháp căn hộ tứ bề view xanh đang là điểm hút quan tâm của đông đảo khách hàng

Sở hữu tầm view 360° xanh độc bản, 100% căn hộ Hanoi Melody Residences đều có tầm nhìn panorama ôm trọn không gian mặt nước và cây xanh. Ngoài ra, 2 logia rộng thoáng kết hợp cùng hệ thống cửa kính lớn đã kiến tạo những không gian mở rộng tối đa, tạo ra sự kết nối liên tục với thiên nhiên, nhân đôi điểm chạm xúc cảm và ngân dài những trải nghiệm đắt giá. Đây cũng là lý do khiến căn hộ Hanoi Melody Residences “hút khách” và gây sốt thị trường thời gian gần đây, đặc biệt trong bối cảnh căn hộ chuẩn xanh tại nội đô ngày càng khan hiếm.

Không chỉ vậy, tại Hanoi Melody Residences, mỗi bước chân cư dân đều được bao quanh bởi “thiên đường” tiện ích hiện đại nhất khu vực, kiến tạo chất sống đẳng cấp với 365 ngày trải nghiệm ngập tràn hứng khởi.

Đó là bộ sưu tập gần 20 tiện ích “Chill thỏa đam mê - Play bừng sức trẻ và Connect chạm kết nối” độc đáo như vườn thư giãn, quảng trường Ciao, công viên trẻ em Sun Square, khu bể bơi ngoài trời Aqua diện tích gần 1.000m2. Hơn nữa, mọi nhu cầu giải trí, y tế, giáo dục của các cư dân 4.0 sẽ được đáp ứng trọn vẹn và dễ dàng trong bán kính 1-3 km với các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim, bệnh viện, hệ thống trường học các cấp đầy đủ…

Chất sống quốc tế mới khởi sinh tại bán đảo Tây Nam Linh Đàm

Một điểm cộng lớn nữa là cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn sự an tâm - an toàn nhờ bộ đôi bảo chứng chất lượng: đơn vị phát triển dự án Hưng Thịnh Land và đơn vị quản lý - vận hành quốc tế CBRE, hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi tới từng bước chân.

Giải tỏa “cơn khát” nguồn cung thị trường chung cư Hà Nội, Hanoi Melody Residences không chỉ là đích đến của những gia đình có nhu cầu ở thực mà còn là cơ hội sinh lời chắc thắng cho các nhà đầu tư với chính sách bán hàng ưu việt chưa từng có: hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị với lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu lên tới 8% và chiết khấu thanh toán sớm lãi suất 15%/năm giúp khách hàng tối ưu dòng tiền.

Thông tin liên hệ: Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc
Fanpage: https://www.facebook.com/hanoimelodyresidenclinhdam/
Hotline: 0917.61.2020

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !