Liệu 30.000 chuyên gia cao cấp khu Tây Hà Nội có nơi ở nghỉ dưỡng xứng đáng dành riêng cho mình?

15-01-2024 12:10

Bước sang năm 2024, quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio quy mô 142 ha bất ngờ tung 30 căn biệt thự phiên bản giới hạn thuộc phân khu Roma, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới chuyên gia làm việc ở phía Tây Hà Nội.

Nơi song hành hai giá trị an cư - đầu tư cho giới tinh hoa Hà Nội

Cách khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Làng giáo dục chỉ 20-25 phút lái xe, Casa Del Rio là lựa chọn an cư lý tưởng cho hàng chục nghìn chuyên gia, quản lý, giảng viên… đang tìm kiếm một ngôi nhà nghỉ dưỡng đích thực để tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Kể cả những người làm việc tại khu Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình cũng chỉ mất khoảng 50 phút lái xe đến Casa Del Rio, nhanh hơn thời gian di chuyển tới các khu đô thị lớn tại Gia Lâm hay Hưng Yên.

Nơi đây tích hợp đầy đủ tiện ích sống hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu từ thiết yếu đến cao cấp như chăm sóc sức khỏe, ăn uống, giải trí, kết nối với cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp.

Ấn tượng trục tiện ích thương mại bám sông 1000m lần đầu tiên xuất hiện tại Hòa Bình

Bao bọc xung quanh Casa Del Rio là thiên nhiên nguyên bản đa tầng xanh, khác xa với một Hà Nội khói bụi xô bồ. Tại đây, một bên là cây cối núi non trùng điệp, một bên là dòng sông Đà vượng khí, không chỉ lợi phong thủy mà còn tốt cho sức khỏe.

Hơn thế, việc sở hữu một căn biệt thự/shophouse tại Casa Del Rio còn là nắm trong tay cơ hội đầu tư đa tiềm năng trong tương lai gần. Trước hết, Hòa Bình vốn được biết đến là thủ phủ nghỉ dưỡng ven đô của người Hà Nội, đóng vai trò như một “trạm sạc xanh” nghỉ dưỡng cuối tuần đông khách.

Thứ hai, Hòa Bình được định vị phát triển trở thành thủ phủ golf với kế hoạch phát triển thêm gần 40 sân golf từ nay đến năm 2050. Nhờ vậy, đông đảo du khách đến với Hòa Bình sẽ là tệp khách cao cấp với khả năng chi trả cao, kéo theo đó là nhu cầu lớn về nơi lưu trú cao cấp.

Trong khi đó, tại Hòa Bình dù có nhiều dự án nghỉ dưỡng nhưng chưa từng xuất hiện một quần thể nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp và quy mô như Casa Del Rio, đặc biệt là gần thành phố Hòa Bình.

Trước thời cơ và vận hội đó, Casa Del Rio chính thức ra mắt 30 căn biệt thự thuộc phân khu Roma với kiến trúc Tuscany (Ý) độc đáo, giá đón sóng chỉ từ 32tr/m2 cả đất và xây. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thời điểm này được nhận chiết khấu 6% giá trị sản phẩm và 8% tiền xây dựng; hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng và được tặng quà Lộc Xuân tiểu cảnh sân vườn trị giá tới 100 triệu đồng.

Dự án chiến lược thay đổi diện mạo TP. Hòa Bình

Casa Del Rio cách trung tâm TP. Hà Nội chỉ khoảng 50 phút lái xe, di chuyển một mạch bằng cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình thông thoáng. Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ kết nối Hà Nội với TP. Hòa Bình và các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên.

Đây được đánh giá là cái tên hiếm hoi sở hữu 4 mặt địa linh sinh phú quý: mặt tiền giáp QL6 42m, mặt hậu có đường ven sông dài 1.000m hướng sông Đà huyền thoại, mặt hữu kết nối thẳng với ngã ba Kỳ Sơn dẫn đi Hà Nội, mặt tả cách trung tâm thành phố Hòa Bình chỉ 2 phút lái xe.

Ngay kế cận dự án là sân golf Hilltop Valley 27 hố và chỉ mất khoảng 5-7 phút để tiếp cận tới Vincom Plaza, Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, sân vận động tỉnh, quảng trường và UBND tỉnh…

Casa Del Rio sở hữu tọa độ “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” hiếm có

Với tổng diện tích 142ha, Casa Del Rio là dự án trọng điểm của Hòa Bình không chỉ bởi quy mô lớn mà còn được quy hoạch bài bản, hiện đại và đầu tư hơn 30 tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực. Tiêu biểu có thể kể đến khách sạn 5 sao La Casa, Công viên ven sông Casa Central Park, Home Parents Services chăm sóc sức khỏe 24/7, Club house & Spa, quảng trường nhạc nước, tuyến phố Shophouse sầm uất mặt quốc lộ 6…

Casa Del Rio gồm 03 phân khu Roma, Paris, Berlin với các loại hình sản phẩm shophouse, biệt thự, liền kề hứa hẹn trở thành nơi đáng sống cho tầng lớp tinh hoa, tâm điểm đầu tư, kinh doanh sầm uất, trung tâm thương mại - giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố Hòa Bình.

Do đó, dự án được ví như một châu Âu thu nhỏ giữa không gian kỳ vỹ của núi rừng Tây Bắc, nơi kiến tạo cộng đồng dân cư phồn vinh và thịnh vượng.

70% biệt thự tại Casa Del Rio nằm ven dòng kênh xanh mát, hiền hòa

Không chỉ vậy, Casa Del Rio còn sở hữu không gian sống xanh hoàn hảo với 8 hecta công viên chủ đề, hệ thống kênh đào dài tới 6km trong lòng dự án dẫn nước từ mạch nguồn suối Ngọc.

Với những lợi thế vàng về vị trí, tiện ích và chất lượng, Casa Del Rio trở thành cái tên được cộng đồng thành đạt tại Hà thành săn đón. Nơi đây không chỉ là kênh đầu tư tích sản sáng giá mà còn là ngôi nhà nghỉ dưỡng - nơi an trú thường xuyên cho gia trong bối cảnh xu hướng “sống ngoại ô, làm việc nội đô” ngày một nở rộ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc:

Hotline: 091 761 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !