LỄ TRAO TẶNG CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN “TÂN GIA ĐẮC LỘC – SUNG TÚC PHÁT TÀI"

27-12-2021 11:46

Sáng ngày 27/12/2021, ngay tại văn phòng Ban quản lý tòa nhà Số 1 Trần Thủ Độ đã diễn ra buổi lễ trao tặng cho các Quý cư dân Phương Đông Green Park trong chương trình tri ân lớn nhất trong năm “TÂN GIA ĐẮC LỘC – SUNG TÚC PHÁT TÀI “ chương trình diễn ra bắt đầu từ ngày 27/12/2021 đến hết ngày 02/01/2022 do công ty Đất Xanh Miền Bắc tổ chức phối hợp cùng thương hiệu nông sản sạch SO-Farm và chủ đầu tư Phương Đông Group thực hiện. Chương trình tr Sáng ngày 27/12/2021, ngay tại văn phòng Ban quản lý tòa nhà Số 1 Trần Thủ Độ đã diễn ra buổi lễ trao tặng cho các Quý cư dân Phương Đông Green Park trong chương trình tri ân lớn nhất trong năm “TÂN GIA ĐẮC LỘC – SUNG TÚC PHÁT TÀI “ chương trình diễn ra bắt đầu từ ngày 27/12/2021 đến hết ngày 02/01/2022 do công ty Đất Xanh Miền Bắc tổ chức phối hợp cùng thương hiệu nông sản sạch SO-Farm và chủ đầu tư Phương Đông Group thực hiện.

Chương trình trao tặng ý nghĩa này cho các Quý cư dân của dự án Phương Đông Green Park với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới mọi khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc trong suốt thời gian qua, nhằm tạo điều kiện cho Quý khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tất cả phần quà gửi đến quý cư dân đều là những sản phẩm sạch của nông trường SO Farm trực thuộc ĐXMB, những món quà sức khỏe an toàn –tươi ngon - organic, mong rằng sẽ đem đến cho quý khách những bữa cơm gia đình an toàn và vẹn tròn hương vị, đồng thời mang lại niềm vui tân gia vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng của Đất Xanh Miền Bắc.

 Đất Xanh Miền Bắc sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm ưu việt nhất. Được đồng hành cùng Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Hãy cùng P.DVKH lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của các Quý cư dân trong buổi sự kiện này nhé !!!ao tặng ý nghĩa này cho các Quý cư dân của dự án Phương Đông Green Park với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới mọi khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc trong suốt thời gian qua, nhằm tạo điều kiện cho Quý khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tất cả phần quà gửi đến quý cư dân đều là những sản phẩm sạch của nông trường SO Farm trực thuộc ĐXMB, những món quà sức khỏe an toàn –tươi ngon - organic, mong rằng sẽ đem đến cho quý khách những bữa cơm gia đình an toàn và vẹn tròn hương vị, đồng thời mang lại niềm vui tân gia vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng của Đất Xanh Miền Bắc.

Đất Xanh Miền Bắc sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm ưu việt nhất. Được đồng hành cùng Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Hãy cùng P.DVKH lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của các Quý cư dân trong buổi sự kiện này nhé !!!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !