Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Đất Xanh Miền Bắc và Masterise Homes

21-09-2020 11:26

Mới đây, vào ngày 17/09/2020 tại P. An Phú, Q.2. TP. HCM đã diễn ra buổi Lễ ký kết đối tác chiến lược và trải nghiệm đặc biệt giữa Đất Xanh Miền Bắc và Masterise Homes trong việc triển khai các dự án từ Nam ra Bắc của CĐT Masterise. Ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cùng cộng sự đã có mặt tại sự kiện trong bầu không khí hết sức trang trọng và thành công tốt đẹp

Được biết, đây là sự kiện Masterise Homes ra mắt và giới thiệu tới các đối tác đại lý phân phối dự án căn hộ Masteri Centre Point Quận 9. Cùng với đó là lễ ra quân Kick-Off và đào tạo dự án cho các chuyên viên tư vấn Masteri Centre Point Quận 9.

 

Dự án căn hộ Masteri Centre Point có vj trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Quy mô dự án gồm 10 tòa căn hộ cao từ 22 – 26 – 32 – 39 tầng với 5.094 căn hộ cao cấp, Duplex sân vườn, Shophouse, Penthouset tại 2 phân khu Riviera Centre Point và Gardenia Centre Point trên khu đất diện tích 70.783m2.

Masteri Centre Point có vị trí đắc địa, liền kề Công viên 36ha đã hoàn thiện, hệ thống trường quốc tế liên cấp, Vincom lớn nhất miền Nam,… cùng hệ thống tiện ích nội khu riêng  biệt chuẩn cao cấp quốc tế.

Masterise Centre Point là khu căn hộ hạng sang mang đến đẳng cấp sống riêng biệt cho chủ nhân nơi đây với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như: hồ bơi tràn trên cao, hồ Jacuzzi, vườn nhiệt đới, công viên, hệ thống Gym, khu vườn nướng BBQ, khu trung tâm thương mại, coffeeshop, nhà hàng… được quản lý bởi Savill – Đơn vị vận hành và quản lý uy tín thương hiệu quốc tế đến từ Anh quốc. Dự án còn được phát triên bởi các đối tác phát triển hàng đầu thế giới như: Land Sculptor (Thái Lan), Studio hba (Mỹ), Tange (Nhật), Mace (Anh). Các đơn vị thi công tại dự án Masterise Homes quận 9 gồm Central và Delta Group.

Masterise Homes là thương hiệu bất động sản thuộc Masterise Group (tiền thân là Thảo Điền Investment) thành lập từ 2014 với với những dự án thành công vượt trội như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millenium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định,.. kiến tạo những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Với mong muốn không chỉ mang đến cho khách những giải pháp an cư gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, mà Masterise Homes còn cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái bất động sản toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ ký kết, đồng thời chúc mừng cho sự hợp tác giữa Đất Xanh Miền Bắc và Chủ đầu tư Masterise Homes ngày càng bền chặt, phát triển và đạt thật nhiều thành công:

“THỜI CƠ MỚI - VẬN HỘI MỚI”

Đất Xanh Miền Bắc: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

Hotline: 0917 61 2020 - 0919 75 3300

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !