LẮNG ĐỌNG CẢM XÚC VÀ RỰC RỠ SẮC XUÂN TẠI ĐÊM TIỆC TỔNG KẾT 2021 VÀ CHÀO NĂM MỚI 2022

21-01-2022 09:09

Vào tối ngày 19/01/2022, tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thành công sự kiện “Tổng kết 2021 – Chào 2022: Khơi nguồn sức mạnh – Vị thế vươn xa” với sự tham gia của Chủ Tịch Tập đoàn Đất Xanh Group Lương Trí Thìn và Ban lãnh đạo Tập Đoàn. Sự kiện đã diễn ra trong không khí vui tươi và lắng đọng đầy cảm xúc.

Mở đầu sự kiện là bản hòa ca của tập thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc cùng vũ đoàn Emmy trong tiết mục “Liên khúc mùa xuân” mang tới không khí hân hoan, hào hứng chào đón một mùa xuân mới đang về.

Sự kiện Year & Party 2021 của Đất Xanh Miền Bắc vinh dự khi có sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập Đoàn Đất Xanh Lương Trí Thìn, Ban lãnh đạo tập đoàn, Ban TGĐ Đất Xanh Miền Bắc cùng quý anh chị lãnh đạo các phòng ban, sàn chi nhánh & công ty con.

Năm 2021 khép lại với rất nhiều những khó khăn và biến động do ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19, nhưng bằng định hướng đúng đắn và sức mạnh đoàn kết Đất Xanh Miền Bắc đã mạnh mẽ vượt qua và đạt được những thành quả đáng trân trọng.

Trong bài phát biểu khai mạc chương trình, Ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cũng đã lần nữa nhấn mạnh đến sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả các thành viên để đưa Đất Xanh Miền Bắc ngày càng phát triển mạnh mẽ, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu trong định hướng chiến lược 10 năm đã đươc hoạch định.

Ngoài ra, Tổng Giám đốc còn dành lời cảm ơn đến toàn thể anh chị em nhân viên cũng như các thành viên trong gia đình đã luôn đồng lòng, cống hiến hết mình trong suốt chặng đường 11 năm qua.

Và thay mặt cho Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, Tổng giám Đốc đã đưa ra lời khẳng định với Chủ tịch tập đoàn Đất Xanh Lương Trí Thìn: “Sếp hãy tin tưởng ở đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc, chúng em sẽ luôn cố gắng hết sức mình”, để lại rất nhiều cảm xúc, động lực mạnh mẽ cho toàn thể CBNV trên chặng đường sắp tới.  

Ngay tại sự kiện, tất cả mọi người đã cùng nhau nhìn lại video hành trình 1 năm qua của Đất Xanh Miền Bắc - một chặng đường đầy gian nan nhưng cũng hết sức hào hùng với rất nhiều cột mốc ấn tượng.

Chắn chắn rằng sau tất cả những khó khăn, thách thức cả tập thể Đất Xanh Miền Bắc đều rất tự hào về những thành tựu mà chúng ta đã đạt được trong 2021 đầy biến động vừa qua.

Là người đặt nền móng đầu tiên và xây dựng phát triển Đất Xanh trong hơn 2 thập kỉ qua, Ông Lương Trí Thìn – Chủ Tịch Tập đoàn đã có những chia sẻ rất tự hào về những thành tựu mà Đất Xanh Miền Bắc đã đạt được trong chặng đường 12 năm qua mở rộng hệ thống nhanh chóng với 12 chi nhánh và 9 chi nhánh công ty con, đạt mốc 3000 cán bộ nhân viên và đi đúng với định hướng chiến lược mà Tập đoàn đã đề ra.

Chủ tịch cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể Đất Xanh Miền Bắc và đặt ra những mục tiêu, định hướng phát triển cho toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc trong năm 2022, hiện thực hóa định hướng trở thành công ty hàng chục tỷ đô.

Cùng với Chủ Tịch Tập đoàn, Ông Trần Quốc Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Nhân Sự Hành Chính, Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc đã cùng nhau kích hoạt năng lượng và chính thức bắt đầu cho năm 2022 với chủ đề “KẾT NỐI SỨC MẠNH – VỊ THẾ VƯƠN XA” dưới sự chứng kiến của toàn thể ban lãnh đạo, anh chị em Đất Xanh Miền Bắc.

Tiếp nối chương trình là Lễ Vinh danh và tổng kết nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các tập thể, cá nhân, cặp đôi xuất sắc trong năm qua. Phần thưởng là lời tri ân cho những nỗ lực cống hiến tuyệt vời của CBNV – những “chiến binh” mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, không ngừng phấn đấu góp sức vào sự thành công và phát triển của Tập Đoàn Đất Xanh nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng.

Sau khi nhìn lại những hoạt động công tác xã hội mà Đất Xanh Miền Bắc đã thực hiện trong năm 2021, tập thể Ban lãnh đạo công ty đã khiến toàn thể hội trường vỡ òa với tiết mục văn nghệ đặc sắc “Hòa nhịp con tim”, cùng kết nối tin yêu, kết nối sức mạnh cho tập thể và cộng đồng.

Cuối chương trình, mọi người đã cùng nhau cháy hết mình với những tiết mục văn nghệ độc đáo, khuấy động không khí do chính các CBNV Đất Xanh Miền Bắc biểu diễn.

Sự kiện “Tổng kết 2021 – Chào 2022” khép lại tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc, dấu ấn đặc biệt trong mỗi CBNV của Đất Xanh Miền Bắc. Bước vào năm 2022 ĐXMB mang trong mình những hi vọng đầy tươi sáng, tin rằng những mục tiêu, chiến lược đã được đề ra Đất Xanh Miền Bắc sẽ hoàn thành xuất sắc và vượt chỉ tiêu mong đợi, sẵn sàng cho một hành trình mới, khát vọng mới, tự tin mạnh mẽ tiến về phía trước khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam và thế giới.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !