Làn sóng đầu tư đất nền ven biển đổ về các vùng đất mới

30-11-2021 15:07

Hậu giãn cách, nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ về các khu vực có bờ biển đẹp, nhiều tiềm năng phát triển du lịch như Phan Thiết, Mũi Né, Thanh Hóa,...

Nếu như trước kia, ở phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ven biển, các loại hình như căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố là sản phẩm đầu tư quen thuộc thì hiện nay, với sự nở rộ của xu hướng landcation, đất nền ven biển trở nên hút khách.

Sở dĩ, dòng sản phẩm này được ưa chuộng là bởi vì đáp ứng được nhu cầu của thị trường hiện nay về mong muốn vừa mua đất xây nhà vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, lợi cả đôi đường.

Xu hướng sở hữu đất nền ven biển, nhà phố liên kế ven biển tăng mạnh tại các địa phương có bờ biển đẹp tại Việt Nam. Trong đó, Quy Nhơn – thành phố biển xinh đẹp miền Trung không chỉ có không khí trong lành tốt cho sức khỏe, bãi biển đẹp mà còn là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hoàn thiện đang là điểm đến mới đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, thị trường bất động sản ven biển Quy Nhơn thu hút mạnh dòng tiền và nhu cầu của giới đầu tư địa ốc bởi giá mềm trong khi khả năng tăng giá và biên lợi nhuận lại cao.

So với các thị trường truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc thì các thị trường mới nổi như Quy Nhơn chỉ mới thực sự được giới đầu tư biết đến trong những năm trở lại đây, còn rất nhiều tiềm năng để khai phá.

 

Theo CafeF

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !