Lái ngay Camry khi sở hữu căn hộ tại Mulberry Lane

23-11-2016 16:23

"Nhận nhà liền tay, lái ngay xế khủng" đang là thông tin gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội trong tháng 11, khi chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành công bố chính sách bán hàng mới tại dự án Mulberry Lane (Mỗ Lao, Hà Đông).

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Mulberry Lane luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi không gian xanh và chất lượng sống đẳng cấp hiếm có tại nội đô.

Phối cảnh tổng thể dự án Mulberry Lane – Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông


Với chuỗi 54 tiện ích nội khu, từ siêu thị, nhà hàng đến bể bơi, khu tập thể dục, trường học mẫu giáo… cư dân chỉ cần bước xuống chân tòa nhà là đã tìm thấy mọi thứ cần thiết cho sinh hoạt của mình. Mulberry Lane là dự án được phát triển bởi CapitaLand – Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á và Công ty Hoàng Thành – đơn vị giàu kinh nghiệm trong phát triển nhà ở tại Hà Nội. Trong đó, CapitaLand góp 70% vốn và Hoàng Thành góp 30% vốn. Dự án không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu về diện tích nhà ở mà còn là một điển hình trong việc tạo ra một tổ hợp hoàn chỉnh phục vụ cho đời sống cư dân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tiến xa hơn trong việc kiến tạo nên một cộng đồng hoàn hảo bằng việc đề ra và thực hiện chiến lược cam kết đồng hành.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ liên tục nâng cấp các tiện ích của tòa nhà, ngay cả khi đã bàn giao căn hộ cho khách hàng. Đơn cử, trong năm 2015, chủ đầu tư đã đưa vào sử dụng phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình và bổ sung lễ tân ở quầy đón; còn trong năm 2016, đã chi 10 tỷ đồng lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân, đồng thời chi thêm 4 tỷ để sơn mới lại toàn bộ tòa nhà.

Điều này đã đưa Mulberry Lane vượt lên trên các dự án khác về khả năng cung cấp tiện ích dịch vụ và duy trì trách nhiệm của chủ đầu tư – một điều hiếm hoi trong bối cảnh thị trường hiên nay.

Á hậu Thụy Vân - Đại sứ thương hiệu dự án Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm: Mulberry Lane – căn 2 phòng ngủ với nội thất hài hòa, tinh tế

Với thiết kế xanh, tuân theo nguyên tắc hài hòa với tự nhiên, các căn hộ của dự án đều có tầm nhìn thoáng đãng, nhiều căn có “view” hướng hồ tươi mát đúng chuẩn sinh thái. Do đó, từ khá sớm, dự án đã được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận “Tòa nhà thân thiện với môi trường” – BCA Green Mark, đây cũng là tòa nhà đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng này.Nằm gọn trong vùng Mỗ Lao, Hà Đông, nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội, Mulberry Lane còn khiến nhiều người đến thăm phải ngạc nhiên vì từ dự án chỉ cần 10 – 15 phút lái xe là vào được khu trung tâm. Có được điều đó là nhờ vị trí đắc địa của dự án khi tiệm cận với hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài. Dự báo trong tương lai, khi đường sắt trên cao đi vào hoạt động, khả năng kết nối của dự án càng được tăng cường hơn nữa.

Một điều đặc biệt hơn nữa là với Mulberry Lane, khách hàng không cần phải chờ đợi bất cứ một ngày tháng nào, chỉ cần ký hợp đồng là có thể ngay lập tức xách vali vào ở và nhận ngay sổ hồng. Đó hầu như là điều các dự án khác khó đạt được.
Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ là được nhận nhà ngay. Phần còn lại, chủ đầu tư gia hạn thời gian thanh toán thêm 1 năm mà không cần người mua phải chứng minh tài chính, không cần ký hợp đồng vay vốn ngân hàng như nhiều dự án chung cư khác.Trong bối cảnh thị trường đang đi vào thời điểm sôi động nhất trong năm, để tạo điều kiện cho người mua nhà có cơ hội sinh lời, chủ đầu tư đã đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn “Nhận nhà liền tay, lái ngay xế khủng, chỉ từ 1,5 tỷ đồng”.

Bên cạnh đó, khi khách hàng mua căn hộ tòa B, D tại Mulberry Lane đều được nhận ngay xe Toyota tùy theo giá trị căn hộ. Đặc biệt, khi mua căn hộ thông tầng, khách hàng được nhận ô tô Camry trị giá 1,4 tỷ đồng, mua căn hộ sân vườn nhận xe Corolla trị giá gần 800 triệu đồng cùng nhiều các mẫu xe Toyota khác.

Với uy tín của chủ đầu tư cùng những chính sách vô cùng ưu đãi cũng như các tiện ích của dự án, Mulberry Lane đang chứng tỏ mình là “viên ngọc quý” trên thị trường địa ốc phía Tây nói riêng và thị trường bất động sản Hà Nội nói chung.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !