Kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh (13/11/2003 – 13/11/2021) – Mốc son vươn tầm cao mới

13-11-2021 10:52

Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh; sau 18 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Những năm qua, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Sau chặng đường 18 năm đầy những thách thức, đến nay Tập đoàn đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu trên cả nước, nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đang tiến tới mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.

Có được những thành công trên là nhờ định hướng đúng đắn từ Ban lãnh đạo Tập đoàn – đứng đầu là Chủ tịch Lương Trí Thìn, luôn nhạy bén, sáng suốt, có tâm, có tầm – vạch ra các đường lối phát triển chuẩn xác, luôn đặt lợi ích của khách hàng, đối tác lên hàng đầu, đồng thời cũng luôn hết lòng đồng hành và san sẻ cùng cán bộ nhân viên. Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh luôn là động lực và tấm gương để các thành viên Đất Xanh nỗ lực lao động, tận tâm với công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Suốt 18 năm qua, hệ thống 70 công ty thành viên trên khắp cả nước được hình thành đã góp phần không nhỏ và thành công chung và uy tín của Tập đoàn Đất Xanh, khẳng định vị thế thương hiệu Đất Xanh trong lĩnh vực Bất động sản.

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập Tập toàn Đất Xanh, Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc xin chúc Tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, gặt hái thêm nhiều thành công, vươn lên những tầm cao mới.

Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng quyết tâm cao độ của những trái tim luôn tràn đầy nhiệt huyết, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn tự tin đồng lòng gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp, phát huy ngọn lửa khát vọng và đam mê, viết nên những trang sử mới đầy vẻ vang hơn nữa của Tập đoàn Đất Xanh và các công ty thành viên trong thời gian sắp tới!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !