Kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn TTP vinh danh Đất Xanh Miền Bắc là đối tác chiến lược

04-07-2022 15:59

Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị phân phối bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường khi được vinh danh là đối tác chiến lược trong sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn TTP.

Sáng ngày 3/7/2022, Tập đoàn TTP long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “15 năm Tự hào Vững bước Tiên phong”. Sự kiện diễn ra tại trụ sở Tập đoàn TTP, khu đô thị Green Dragon City, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn TTP

Nổi bật trong khuôn khổ sự kiện, Công ty CP BĐS Duyên Hải - công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc vinh dự được vinh danh là một trong các các đối tác chiến lược luôn tin tưởng, song hành phát triển cùng Tập đoàn TTP.

Ông Nguyễn Văn Văn - Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Duyên Hải nhận chứng nhận đối tác chiến lược của Tập đoàn TTP

Trên đà phát triển mạnh mẽ, sau 15 năm, TTP Group đã vươn lên trở thành chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh và đạt được nhiều thành tựu. Nổi bật là dự án Green Dragon City quy mô 99,2 ha nằm bên bờ Vịnh Bái Tử Long, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ không chỉ về phạm vi hoạt động mà cả chất lượng sản phẩm của tập đoàn.

Là đơn vị phân phối với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng phân phối, cho thuê bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc luôn được biết đến là đối tác tin cậy, giàu năng lực được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn để đồng hành trong các dự án.

Trong đó, Đất Xanh Miền Bắc đã đồng hành và phân phối dự án trọng điểm Green Dragon City của Tập đoàn TTP dựa trên cơ sở phát huy năng lực nội tại và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo ra lực đẩy mới cho thị trường, mang tới các sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Vũ Cương Quyết chia sẻ: “Thời gian qua, Đất Xanh Miền Bắc đã hợp tác cùng Tập đoàn TTP trong vai trò là đơn vị phân phối độc quyền dự án Green Dragon City Cẩm Phả và gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ. Việc Đất Xanh Miền Bắc được TTP Group trân trọng vinh danh là đơn vị đồng hành cùng phát triển trong dịp sự kiện Kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn là dấu mốc quan trọng thắt chặt thêm mối quan hệ tin cậy, bền vững giữa hai bên và mở ra những cơ hội hợp tác đầy triển vọng trong tương lai.”

Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết trao tặng món quà đầy ý nghĩa cho TTP Group

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Quý Tập đoàn, Đất Xanh Miền Bắc kính chúc TTP Group tiếp tục Vững bước Tiên phong, phát triển ngày một lớn mạnh hơn!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !