Kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Kinh Bắc – bước khởi nghiệp ấn tượng với nhiều thành tựu đáng nhớ

11-11-2021 13:47

Thành lập vào ngày 11/11/2020, Đất Xanh Kinh Bắc bắt đầu những bước đi đầu tiên trên con phát triển của mình. Khởi nghiệp trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh, Ban lãnh đạo cùng toàn bộ cán bộ nhân viên công ty đã không chùn bước, nhanh chóng thích nghi tìm ra những giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Trong suốt 1 năm qua, công ty đã gặt hái được kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Kinh Bắc.

Trải qua 1 năm phấn đấu và phát triển, Công ty Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Kinh Bắc đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty” vào ngày 11/11/2021 như một sự tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng cùng toàn cán bộ nhân viên công ty – những người đã đồng hành cùng Kinh Bắc trong suốt 1 năm qua.

Tiêu biểu, sau 1 tuần thành lập, chỉ trong vòng 3 ngày, công ty chốt được hơn 150 lô Dũng Liệt Green City. Hơn nữa, thời điểm giãn cách xã hội, bất động sản Kinh Bắc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online liên tiếp dẫn đầu về doanh thu trong hệ thống Đất Xanh Miền Bắc

Trong thời gian tới, hi vọng Kinh Bắc sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và chính sách đã xác định. Luôn đoàn kết, tăng cường hợp tác cùng với sự kiên tâm, nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, công ty nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Nhân dịp 1 năm thành lập, xin gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chúc Kinh Bắc luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và bền vững!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !