Kick Off Ruby Suites: “Nhiệt huyết Ruby – Bền bỉ chiến thắng”

27-12-2022 09:30

Ngày 22/12/2022 tại Nhà văn hóa Thanh Xuân đã diễn ra Buổi lễ Kick Off “Nhiệt huyết Ruby – Bền bỉ chiến thắng” với hơn 300 chiến binh sales đến từ các đại lý.

Bất động sản Indochine - Thành viên của Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã ký kết hợp tác chiến lược với Đơn vị phát triển dự án MBLand và CĐT Sinh Thái Đại Dương với 130 căn hộ cao cấp hướng Vịnh Ruby Suites thuộc dự án The Ruby Ha Long. Đây là một minh chứng cho sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của Bất động sản Indochine cũng như Đất Xanh Miền Bắc trong lúc thị trường đang đầy biến động. Trong nguy có cơ, lựa chọn bung tỏa với những dự án tiềm năng trong thời điểm này là một bước đi đầy chắc chắn và bản lĩnh của Indochine.

Hành trình truyền cảm hứng, tiếp lửa chiến binh

Được chủ đầu tư tin tưởng, Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine được lựa chọn là đơn vị tư vấn & quản lý bán hàng dự án Ruby Suites - The Ruby Ha Long. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, Indochine đã và đang là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bất động sản toàn diện trong nước và cho người nước ngoài, bao gồm: Phân phối & cho thuê bất động sản; Tư vấn đầu tư; Tư vấn thủ tục & pháp lý bất động sản; Quản lý & Khai thác bất động sản,…

Với tinh thần sôi sục và dự án tiềm năng, BĐS Indochine tin rằng mình sẽ chiến thắng trong bối cảnh thị trường dầy biến động

Buổi lễ Kick-off đã thu hút hơn 300 chiến binh đến từ đại lý Đất Xanh Miền Bắc, Indochine… Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong Lễ Kick Off “Nhiệt huyết Ruby – Bền bỉ chiến thắng”, ý chí và tinh thần của hơn 300 chiến binh sales đã cho thể sự quyết chiến chinh phục 130 căn hộ cao cấp hướng Vịnh Ruby Suites thuộc dự án The Ruby Ha Long.

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị phát triển dự án MBLand  & Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Sinh thái Đại Dương - Ông Phạm Văn Nam - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ chia sẻ “Sự góp mặt của hơn 300 chuyên viên kinh doanh tại sự kiện đã phần nào chứng tỏ được sức hút từ dự án. Đặc biệt dự án lần này còn mở ra một mô hình nghỉ dưỡng mới mang tên Hi-Suites, khởi đầu cho những cú hích bất động sản.”

Ông Phạm Văn Nam - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ - đại diện Đơn vị phát triển dự án MBLand và CĐT Sinh Thái Đại Dương phát biểu

Với những chia sẻ đầy tâm huyết của đại diện Chủ đầu tư, các chiến binh đều cảm nhận được sức nóng cũng như tiềm năng của dự án. Đồng thời, cuộc đua dành cho những “thợ săn lành nghề” chính thức bắt đầu với loạt cơ chế hấp dẫn.

Cụ thể, Ruby Suites được kỳ vọng sẽ hấp thụ tốt thị trường bởi những yếu tố: chính sách hấp dẫn, mức giá mềm chỉ từ 900tr/căn, cùng với nhiều chế độ thưởng nóng dành cho sales. Đồng thời, từ sản phẩm cho đến thiết kế đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chút một. Dự án được đơn vị Quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp với phong cách chuẩn Nhật – Asahi Japan với cơ chế chia sẻ doanh thu linh hoạt với khách hàng.

Có thể nói, Ruby Suites sẽ là một điểm sáng đáng kỳ vọng trong bối cảnh thị trường hiện nay, vừa đảm bảo yếu tố dòng vốn bỏ ra nhỏ, an toàn, vừa có khả năng tạo dòng tiền ổn định từ việc cho thuê tại thị trường du lịch sôi nổi bậc nhất miền Bắc.

Của hiếm căn hộ cao cấp hướng Vịnh Ruby Suites – The Ruby Ha Long

Ruby Suites nằm trong quần thể tòa căn hộ The Ruby Ha Long. Theo đó, 130 căn hộ này sở hữu điểm cộng lớn là đều có tầm nhìn hướng biển khoáng đạt, không bị che chắn.

Tổng quan dự án The Ruby Ha Long

Đồng thời, Dự án nằm tại vị trí đắt giá bậc nhất Hòn Gai, nằm tại Cao Xanh – Hà Khánh, dự án The Ruby Ha Long thừa hưởng tiềm năng phát triển vượt bậc tại nơi đây. Theo đó, từ dự án chỉ mất 10-15 phút di chuyển tới các tiện ích y tế, giáo dục, trung tâm hành chính,… Ruby Suites là một tâm điểm kết nối tại Hòn Gai – Hạ Long. Nơi đây hứa hẹn là một trung tâm tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là các chuyên gia quốc tế đến và làm việc lưu trú dài hạn.

Đây cũng sẽ là nơi kiến tạo nên “chuẩn nghỉ dưỡng Hi – Suites”: mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe sử dụng công nghệ thông minh với phong cách thời thượng, đẳng cấp và đem lại tiềm năng lợi nhuận cao cho chủ sở hữu. Hay nói cách khác, Ruby Suites sẽ là nơi diễn ra nhịp sống đẳng cấp bậc nhất Hòn Gai với hàng loạt các tiện ích cao cấp đặc quyền từ nội khu dự án.

The Ruby Ha Long được phát triển bởi MBLand  & Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Sinh thái Đại Dương – là đơn vị uy tín trong đầu tư – kinh doanh bất động sản. Với sự thành công ở các dự án bất động sản trong nước, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm có pháp lý chuẩn chỉnh, minh bạch, rõ ràng để quý nhà đầu tư an tâm với loại hình căn hộ Hi-Suites lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản.

Để biết thêm thông tin chi tiết về 130 căn hộ cao cấp hướng Vịnh, xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị Tư vấn & quản lý bán hàng Ruby Suites - The Ruby Ha Long

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE

📌 Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0916 338 136

Website: datxanhindochine.com

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !