Không gian như nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô tại Gamuda Gardens

04-01-2019 14:16

Dự án gần kề công viên Yên Sở, tiện nghi sang trọng, đáp ứng tiêu chí về cuộc sống nghỉ dưỡng ngay thành phố của người dân Hà Nội.

Là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, anh Nguyễn Đức Nam mong muốn tìm kiếm ngôi nhà trong lòng thủ đô với điều kiện sống tốt nhất.

"Sau nhiều năm ở trung tâm, tôi luôn cảm thấy ngột ngạt với bầu không khí ồn ào, ô nhiễm. Do đó tôi muốn tìm một tổ ấm nội thành để con cái thuận tiện học hành nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh tiện nghi", vị này nói.

Gia đình anh Nam chỉ là một trong số nhiều khách hàng có thu nhập cao khi mua nhà. Không chỉ đảm bảo các yếu tố hiện đại và tiện nghi cần thiết, ngôi nhà, những khách hàng này hướng tới yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên. Tuy vậy, việc kiến tạo nên những không gian xanh vừa độc đáo, vừa thanh bình, riêng tư giữa lòng thủ đô đòi hỏi nhiều công sức.

Bắt đúng nhu cầu của khách hàng này, tại Hà Nội, không ít chủ đầu tư "bạo chi" cho những dự án đô thị quy mô lớn.

Gamuda Gardens là một trong số những dự án xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư phát triển dự án giống như một khu nghỉ dưỡng với tỷ lệ phủ xanh cao, kết hợp tiện ích sống hiện đại và toàn diện cho cư dân.

Dự án tọa lạc bên công viên Yên Sở, nằm trong lòng khu đô thị xanh rộng lớn Gamuda City. Nhờ vậy, Gamuda Gardens không gặp phải các vấn đề mật độ dân cư đông đúc và ô nhiễm. Dự án được phủ xanh rộng lớn và hệ thống các công trình tiện ích mang đậm nét cộng đồng. 

Chủ đầu tư cho biết, hầu hết các công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn gần kề hoặc nằm tại Gamuda Gardens đã gần như hoàn tất. Việc triển khai và đi vào hoạt động sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất. 

Được xây dựng trên tổng diện tích 4.712 m2, Gamuda Gardens nằm ngay tại trục đường chính dẫn vào khu đô thị Gamuda Gardens, trung tâm thương mại dịch vụ và chăm sóc sức khỏe 3 Sơn. Đây là một tổ hợp dịch vụ từ vui chơi, giải trí tới chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nội khu dự án là các tiện ích khép kín bao gồm trung tâm tư vấn dinh dưỡng chất lượng cao rộng 434 m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, phòng khám đa khoa, siêu thị, văn phòng, chuỗi cửa hàng ăn nhanh và trung tâm giải trí. Bên cạnh đó là dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng cà phê, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng.

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn, liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Gamuda Gardens còn sở hữu câu lạc bộ giải trí với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi cho các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Chủ đầu tư Gamuda Gardens cho biết đang tung nhiều khuyến mại để thu hút khách hàng dịp cuối năm. Cụ thể, khi mua nhà hoặc căn hộ cao cấp tại dự án, khách hàng có cơ hội lớn nhận kim cương cùng hàng nghìn quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Với khách mua nhà, chủ đầu tư dành tặng hàng chục giải thưởng là chuyến du lịch Phú Quốc, vàng SJC và iPhoneX. Chương trình được áp dụng từ ngày 20/12/2018 đến ngày 26/1/2019.

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !