Khởi công 4 khối NOXH mới, thấp tầng HUD Melinh Central tăng “nhiệt”

04-01-2024 17:39

Khu đô thị HUD Melinh Central hứa hẹn thêm sầm uất và sống động trong tương lai gần sau khi 4 tòa nhà ở xã hội mới đi vào vận hành, bảo chứng cho tiềm năng khai thác của các khu thấp tầng trong dự án.

Khu đô thị “sống” tạo không gian kinh doanh sầm uất

Ngày 21/12 vừa qua, Ban quản lý dự án số 12 - Tổng công ty HUD đã tổ chức động thổ xây dựng 02 công trình dự án nhà ở xã hội: Lilya Garden và Mimosa Garden lần lượt tại các lô đất CT-05 và CT-06 thuộc khu đô thị HUD Melinh Central.

Dự kiến khi hoàn thành, 04 khối nhà chung cư cao 6 tầng có thang máy với tổng số 280 căn hộ sẽ được đưa vào sử dụng, là nơi an cư cho hàng ngàn cư dân.

Trước đó,  khu NOXH CT-08 (Rosa Garden) gồm 4 khối nhà đã được bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2020. Tháng 6/2023 vừa qua, chủ đầu tư HUD cũng đã tổ chức lễ bàn giao nhà cho chủ nhân 100 căn biệt thự trong dự án, khẳng định uy tín và tiềm lực vững mạnh trên thị trường.

Không gian sống xanh tại tòa khu NOXH HUD Melinh Central

Các khu nhà ở thấp tầng với các căn biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn cũng đang trong giai đoạn đoạn hoàn tất và bàn giao cho khách hàng. Hiện KĐT đã hiện hữu đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống người dân như công viên cây xanh, hồ điều hòa, khu thể dục thể thao cùng các tuyến đường nội khu từ 13,5 - 30m.

Sản phẩm thấp tầng HUD Melinh Central được thiết kế 2-3 mặt giáp đường với mặt tiền rộng rãi, mang lại lợi thế khai thác đa công năng. Chủ sở hữu có thể tận dụng nhà để ở, kinh doanh bằng các hình thức cho thuê cửa hàng, showroom hay văn phòng…

Do vậy, sự quy tụ của cộng đồng dân cư đông đúc, nhộn nhịp tại đây sẽ tạo điều kiện kinh doanh thuận tiện cho các căn thấp tầng với lượng khách dồi dào, đem lại dòng lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu bên cạnh tiềm năng gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.

Cơ hội sở hữu quỹ biệt thự hàng hiếm đón chu kỳ tăng trưởng mới

Bước sang tháng cuối năm 2023, thị trường ghi nhận mức lãi suất tiền gửi ngân hàng xuống thấp kỷ lục: chỉ từ 2,2%/năm. Nhà đầu tư trăn trở tìm kiếm nơi gửi tiền vừa an toàn, vừa có tỷ suất lợi nhuận tốt.

Chia sẻ về tiềm năng thị trường bất động sản giai đoạn tới, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) cho hay: “Thị trường bất động sản quý IV/2023 sẽ là bước đệm cho sự phục hồi thị trường từ năm 2024, đặc biệt là những khu vực đang còn nhiều dư địa phát triển, có quy hoạch đồng bộ, hiện đại, hạ tầng được quan tâm, chú trọng đầu tư, mặt bằng giá chưa cao".

Trong đó, biệt thự HUD Melinh Central đang là sản phẩm được đông đảo nhà đầu tư quan tâm nhờ nhiều ưu điểm. Hiện dự án đang mở bán quỹ căn biệt thự tại vị trí đẹp nhất của dự án.

Phối cảnh khu NOXH thuộc lô đất CT-05 và CT-06

Không chỉ thể hiện sức hút nhờ tính khan hiếm với số lượng vô cùng giới hạn, biệt thự HUD Melinh Central còn sở hữu tiềm năng sinh lời cực lớn.

Thứ nhất, các căn biệt thự song lập nằm tại vị trí trung tâm nhất dự án, hướng thẳng ra các cụm công viên cây xanh, trường mầm non. Vị trí này ngay gần kề các tiện ích như sân chơi thể thao cùng các hạ tầng công cộng khu trung tâm… đảm bảo cuộc sống tiện ích và thư giãn cho cư dân đô thị.

Thứ hai, khách hàng có cơ hội sở hữu biệt thự song lập với giá bán cực hời chỉ từ hơn 40 triệu/m2, bao gồm cả nhà và đất, sổ đỏ sở hữu lâu dài. Trong khi đó, giá trung bình chung cư Hà Nội hiện đã đạt ngưỡng 53 triệu/m2.

Thứ ba, các căn biệt thự có vị trí trung tâm phát triển của đô thị Mê Linh, ngay gần đường Vành đai 4 đang triển khai, kết nối giao thông thuận tiện với thành phố Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài. Theo kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội, Mê Linh đang hướng tới lên quận sau năm 2025 trong quy hoạch Thủ đô, trở thành thành phố tương lai phía Bắc Hà Nội.

Do đó, có thể nói sản phẩm biệt thự song lập tại HUD Melinh Central là sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng, là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền đồng thời đón sóng thị trường Mê Linh và thị trường bất động sản nói chung trong chu kỳ phát triển mới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc!

Website: https://www.hud-melinhcentral.com/

Hotline: 091 761 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !