Khám phá “cơn sốt” căn hộ Sapphire Parkville tại Vinhomes Smart City

13-04-2021 12:15

Vị trí hiếm có của phân khu cộng hưởng với hệ sinh thái chung của Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến Sapphire Parkville trở thành một trong những địa chỉ được giới đầu tư quan tâm nhất thị trường hiện tại, đặc biệt khi khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ.

Sinh lời từ vị trí có "lợi thế kép"

“Thứ nhất – vị trí, thứ nhì – vị trí, và thứ ba – vị trí”, là khẩu quyết chưa bao giờ lỗi thời của giới đầu tư bất động sản. Đó là lí do vì sao ngay từ khi trình làng, Sapphire Parkville - phân khu tọa lạc tại vị trí tâm điểm của Vinhomes Smart City lập tức gây sốt thị trường bất động sản phía Tây.

Sapphire Parkville sở hữu vị trí đắc địa với kết nối thuận tiện và 3 mặt thoáng vĩnh viễn.

Sapphire Parkville có vị trí đặc biệt tại Vinhomes Smart City khi nằm giữa giao lộ 3 tuyến đường nội khu sầm uất, rực rỡ sắc màu của hàng cây ánh sáng. Đây cũng là phân khu hiếm hoi có 3 mặt thoáng vĩnh viễn nhờ được bao quanh bởi khu thấp tầng và cảnh quan. Chính vì thế nên chỉ ở đây, cư dân mới được sở hữu tầm nhìn “panorama” xanh, ôm trọn bộ ba công viên liên hoàn 16,3 ha – một lợi thế đắt giá mang lại không khí tươi mát, trong lành quanh năm.

Trong đó, công viên trung tâm Central Park nổi bật với hồ điều hoà trải cát trắng rộng 4,2 ha; Công viên thể thao Sportia Park chính là thiên đường cho mọi hoạt động ngoài trời với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng cùng hàng trăm sân thể thao và đặc biệt là công viên Zen Park rộng 6,1ha với những kiệt tác theo phong cách Nhật Bản - nơi để mọi người tìm phút giây thư thái, nhẹ nhàng.

Theo giới đầu tư bất động sản, lợi thế rất khó cạnh tranh của Sapphire Parkville còn đến từ việc hưởng trọn lợi thế từ vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City khi cách Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình chỉ 7 phút đi xe theo trục Đại lộ Thăng Long. Cùng khả năng kết nối một loạt tuyến đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, Vành đai 3, đặc biệt là kết nối với 3 tuyến metro số 5, 6, 7 trong tương lai, Vinhomes Smart City được giới chuyên gia đánh giá là "đô thị vàng" bởi khả năng di chuyển thuận tiện về mọi hướng của Hà Nội.

Ông Trần Chính (Giám đốc công ty tư vấn BĐS Mặt Trời Mới) nhận định, sự cộng hưởng của lợi thế kép về vị trí của Sapphire Parkville là bảo chứng sinh lời cho bất kì nhà đầu tư nào bởi nhu cầu thị trường với sản phẩm có đặc tính này (vị trí đắc địa) lớn, tạo nên tính thanh khoản tốt. Đặc biệt, theo ông, hiện tại đây là một trong các phân khu đã hoàn thiện với đầy đủ hệ sinh thái đầy đủ bao quanh. Giá trị các sản phẩm đã thành hình, đặc biệt là của các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes thường sẽ có xu hướng tăng nhanh.

"Theo quan sát của tôi, nhiều nhà đầu tư có nguồn lực dồi dào đã bắt đầu xuất phát sớm để đón trước mùa cao điểm thị trường, thường rơi vào thời gian sau Tết Nguyên đán, khoảng tháng 3-6", ông Chính nói.

>> Xem thêm: Chính sách hấp dẫn khiến nhà đầu tư rót tiền vào Vinhomes Smart City

Gỡ rào cản tài chính: Cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Với những ưu điểm hiếm có, Sapphire Parkville mang lại cơ hội tăng giá trị rõ rệt cho cả nhà đầu tư và người mua nhà để ở. Tuy nhiên, với nhiều người, việc bỏ ra ngay số tiền cả tỉ đồng không đơn giản.

Nhờ chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, khách hàng đã có thể hoàn toàn trút được áp lực tài chính. Cụ thể, khách mua căn hộ Sapphire Parkville chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, khoản vay 80% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ nay đến 10/1/2023 nghĩa là khách mua nhà có thêm gần 2 năm không phải trả cả gốc lẫn lãi.

Chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể nhận nhà cùng hệ sinh thái đẳng cấp ngay dưới dân nhà của Sapphire Parkville.

Chính sách này theo đánh giá của những người trong nghề là "đặc biệt ưu việt" bởi số tiền đầu tư ban đầu được giảm đáng kể so với các dự án trên thị trường, do Vinhomes Smart City đã đi vào hoạt động chứ không phải mua nhà trên giấy và chờ đợi như các dự án khác.  

Ông Trần Thanh Hải, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội khẳng định, khoảng thời gian này "quá rộng rãi" để những sản phẩm bất động sản tốt như Sapphire Parkville sinh lời và gia tăng giá trị.

Theo ông, một sản phẩm có tương lai sinh lời hay không, ngoài vị trí, tiện ích đầy đủ thì đặc biệt là phải cho người dùng những đặc quyền, trải nghiệm riêng có. Nhìn vào Sapphire Parkville, theo ông, trải nghiệm sống ở tâm điểm resort của dự án là sự khác biệt để làm bật giá trị của tài sản tại đây.

Định cư tại Sapphire Parkville, cư dân Vinhomes Smart City được hưởng lợi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup với hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm giải trí quy mô hàng đầu của Vincom, hệ thống giáo dục toàn diện, chuẩn quốc tế Vinschool và được nhận Voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu. Tất nhiên, không thể không nhắc tới một mảnh ghép quan trọng là dịch vụ, khả năng vận hành đã trở thành thương hiệu của Vinhomes.

"Có quá nhiều bảo chứng cho khoản đầu tư tại đây. Tuy nhiên, quỹ căn hộ tại đây hiện còn trống không nhiều, nếu không lên phương án sớm, rất nhiều nhà đầu tư có thể lỡ mất thời cơ", nhà đầu tư Trần Thanh Hải nhận định.

-------

Để biết thông tin về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 091 761 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !