Khai trương “Silicon Valley của Việt Nam”, vì sao Moonlight 1 “tăng nhiệt” trước ngày mở bán đợt 2?

30-10-2023 17:00

Sự kiện khánh thành Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia tại Khu CNC Hòa Lạc vào ngày 28/10 vừa qua đã củng cố thêm sức hút cho tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 - nơi được định vị là chốn an cư lý tưởng của giới công nghệ khu Tây Hà Nội.

Nhu cầu nhà ở cao cấp gia tăng, đâu là lời giải?

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) là cơ quan trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư với tổng diện tích gần 20.000m2. Trong đó, khu vực trung tâm là trung tâm hội nghị quốc tế, nơi diễn ra các hội nghị, triển lãm và sự kiện tầm cỡ trong lĩnh vực công nghệ.

“Hai cánh” là khu văn phòng với tổng quy mô mặt sàn 30.000m2 - nơi đặt trụ sở làm việc của các tập đoàn công nghệ hàng đầu, những công ty start-up đầy triển vọng cũng như các quỹ đầu tư, cơ sở nghiên cứu, trường đại học…

Với nguồn nhân lực chất lượng cao công tác trong lĩnh vực công nghệ ngày một gia tăng tại khu vực, nhu cầu về nhà ở sống chất lượng cao ngày càng trở nên cấp thiết. Không chỉ là tổ ấm thuận tiện đi làm, đó còn phải là không gian tái tạo để tiếp tục sáng tạo, nơi kiến tạo phong cách sống đẳng cấp tương xứng với thu nhập của gia chủ.

NIC Hòa Lạc đi vào hoạt động sẽ thu hút hàng chục nghìn nhân sự chất lượng cao về làm việc

Thời điểm này, tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 trong lòng KĐT 5 sao Anlac Green Symphony là lựa chọn sáng giá cho các chuyên gia công nghệ với lợi thế siêu thuận tiện để di chuyển đi làm, siêu tiện ích để tận hưởng cuộc sống và phát triển sự nghiệp.

Thông qua Đại lộ Thăng Long & cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình, cư dân chỉ mất khoảng 15-20 phút lái xe để tới trụ sở làm việc tại khu CNC Hòa Lạc. Đặc biệt sau khi tuyến Metro số 5 hoàn thành sẽ kết nối thẳng trục Văn Cao - An Khánh - Láng - Hòa Lạc với thời gian di chuyển được rút ngắn đáng kể.

Với mục đích tạo lập phong cách sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ, chủ đầu tư Anlac Group dành nhiều tâm huyết trang bị hệ thống smart building tại tòa Moonlight 1 và phủ mạng internet tốc độ cao toàn khu đô thị. Nhờ đó cư dân có thể thuận tiện làm việc ở bất cứ đâu: trong căn hộ, không gian sinh hoạt cộng đồng, quán café nội khu…

Song hành với sứ mệnh “chắp cánh” cho sự nghiệp, tòa Moonlight 1 đem đến cho cư dân trải nghiệm mỗi phút giây tại gia đều như đi nghỉ dưỡng, cân bằng Thân - Tâm - Trí thông qua khoảng xanh rộng lớn và hệ thống tiện ích chuẩn resort.

Đáp ứng nhu cầu tái tạo để sáng tạo

Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thường phải lao động trí óc với cường độ lớn trong thời gian dài, áp lực công việc lớn và tiếp xúc với thiết bị máy tính trong nhiều giờ liên tục. Do đó, những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn của họ đòi hỏi phải thực sự chất lượng và có chiều sâu để tái tạo năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Tại Moonlight 1, cư dân được sở hữu không gian xanh khoáng đạt chiếm tới 49% trên tổng 57 ha (giai đoạn 1) diện tích toàn khu đô thị Anlac Green Symphony với hơn 10.000 cây xanh lớn, 60.000m2 công viên, 6.000m2 hồ điều hòa và 01 dòng sông mát lành.

Công trình Moonlight 1 trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện nổi bật giữa thảm thiên nhiên xanh mát

Bên cạnh việc được thả mình thư thái giữa thiên nhiên yên bình và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành mỗi ngày, cộng đồng tinh hoa thỏa sức lựa chọn những hoạt động thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại phòng sauna - massage, quảng trường yoga, bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa. Nhiều môn thể thao cũng được tích hợp ngay trong dự án như bóng chuyền, bóng rổ, tennis, đạp xe, chạy bộ, cầu lông, Gym, chèo thuyền kayak…

Sau sự thành công của đợt mở bán đầu tiên với quỹ căn giới hạn, Moonlight 1 được nhiều cư dân đang làm việc tại Khu CNC Hoà Lạc tin tưởng lựa chọn làm tổ ấm an cư. Đáp ứng sự mong đợi và nhu cầu không ngừng gia tăng của khách hàng, chủ đầu tư Anlac Group phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc chính thức mở bán đợt 2 Tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 với quỹ căn ôm trọn tầm nhìn bốn mặt cảnh quan xanh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay tới sự kiện Mở bán vào ngày 5/11 tới, khách hàng đặt mua căn hộ và tham dự sự kiện được tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên tới 200 triệu đồng bao gồm: xe máy SH Mode, TV thông minh Samsung, máy sấy quần áo Electrolux và lò vi sóng Samsung và nhiều phần quà giá trị.

Khách hàng mua căn hộ vừa được hưởng chính sách tốt, chọn căn đẹp vừa có cơ hội nhận quà giá trị

Các suất ưu đãi không còn nhiều, do đó hiện tại là cơ hội cuối cùng để người mua nhà nhận chiết khấu tối đa 11,5% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong tối đa 24 tháng, quà tài lộc đến 6 chỉ vàng (áp dụng cụ thể theo chính sách bán hàng).

Sự kiện Mở bán đợt 2 tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1

Thời gian: 08h30 - 12h00, Chủ Nhật ngày 05/11/2023

Địa điểm: ALGS Clubhouse, KĐT 5* Anlac Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ToacanhocaocapMoonlight1/

 

https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/khai-truong-silicon-valley-cua-viet-nam-vi-sao-moonlight-1-tang-nhiet-truoc-ngay-mo-ban-dot-2.html Nguồn: Moonlight1anlacgreensymphony.vn/
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !