20/08 khai trương căn hộ mẫu cao cấp Chung cư Luxcity Cẩm Phả

16-08-2022 15:49

Đáp lại sự mong đợi của khách hàng, ngày 20/08/2022 tới đây căn hộ mẫu hoàng gia Luxcity Cẩm Phả sẽ chính thức khai trương tại tầng 3 tòa The Sky của dự án, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Mục sở thị căn hộ mẫu tại Luxcity Cẩm Phả

Là dự án cao cấp hiếm hoi trên miền di sản sở hữu: Vị trí tiềm năng, tiện ích đa dạng và không gian sống lý tưởng với mức giá hấp dẫn, Luxcity Cẩm Phả nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản du lịch Quảng Ninh.

Không những vậy, dự án còn ghi điểm mạnh mẽ với khách hàng nhờ tiến độ thi công khẩn chương bất kể ngày hay đêm. Theo đó, dự án chuẩn bị cất nóc tòa The Sky vào tháng 8 này, dự kiến hoàn thành và bàn giao toàn bộ công trình vào quý II – IV năm 2023.

Đặc biệt ngày 20/08 tới đây, căn hộ mẫu tại dự án sẽ chính thức được khai trương, đây sẽ là dấu mốc ý nghĩa giúp khách hàng dễ dàng hình dung tổ ấm tương lai của gia đình mình cũng như được “tận mục sở thị” các thiết kế tối ưu trong căn hộ.

Dự án Luxcity Cẩm Phả được phân phối chính thức bởi Công ty CP BĐS Duyên Hải là công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối tốt nhất Việt Nam 2022 được bình chọn bởi Dot Property Vietnam Awards. Với kinh nghiệm nhiều năm trong mảng phân phối bất động sản, BĐS Duyên Hải luôn mang tới sản phẩm bất động sản tốt nhất, hoàn thiện nhất tới tay khách hàng.

Cũng nhân sự kiện và trong chương trình tháng ngâu, đơn vị phát triển dự án Công ty CP Bất động sản Duyên Hải sẽ triển khai nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đặt mua căn hộ thời điểm này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay gói quà tặng:

- Nội thất kim cương lên đến 180 triệu đồng

- Tặng 5 chỉ vàng

- Miễn 1 năm phí quản lý dịch vụ

- Trường hợp thanh toán nhanh sẽ hưởng chiết khấu lên tới 7,5% giá trị căn hộ.

Không gian sống tiêu chuẩn quốc tế bên vịnh Bái Tử Long

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả là dự án tâm huyết của đơn vị phát triển dự án Bất động sản Duyên Hải, có quy mô diện tích 11.130 m2, gồm 2 tòa tháp với 344 căn hộ cao cấp cùng hệ thống tiện ích dịch vụ khép kín, nhằm mang đến cho cư dân một tổ ấm an cư tiện nghi, chất lượng.

Thiết kế căn hộ hiện đại, tối ưu công năng sử dụng

Tại đây các căn hộ đều được thiết kế bao phủ bằng hệ vách kính ngoại cỡ, đan xen là đường xẻ táo bạo tạo khe thoáng cho cả dự án. Tất cả phòng chức năng đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và khí trời, phòng khách liên thông với phòng ăn tạo cảm giác rộng rãi.

Đặc biệt, việc sử dụng vật liệu cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng và lựa chọn nội thất hiện đại như:

- Khóa cửa điện tử 3 lớp

- Thiết bị vệ sinh – phòng tắm chất lượng cao

- Tủ bếp theo phong cách shaker kitchen…

Chính là điểm nhấn giúp Luxcity Cẩm Phả khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác ở phân khúc tầm trung.

Hệ thống ban công biến điệu giúp căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả luôn thoáng đãng

Mặt khác, thiết kế hệ thống ban công biến điệu giúp các căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả:

- Luôn thoáng đãng

- Tối ưu khả năng thông gió

- Đón nắng tự nhiên

- Đồng thời đảm bảo sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Chốn an cư lý tưởng cùng tiềm năng kinh doanh sinh lời không giới hạn

  • Hệ thống tiện ích đa dạng Luxcity Cẩm Phả

Nằm trên miền đất di sản cách tuyến đường du lịch bạc tỉ “đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả” chỉ ít phút di chuyển, Luxcity Cẩm Phả tiếp cận hàng loạt các công trình biểu tượng danh giá: Bãi tắm nhân tạo, khu vui chơi giải trí phức hợp cùng Xứ Sở Hồng Hạc nổi tiếng…thu hút khách hàng mọi lứa tuổi đến khám phá và vui chơi. Song hành với đó là hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng như: Trường học quốc tế, Vincom Plaza, nhà hàng, café, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em...đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường ngày của cư dân.

Căn hộ Luxcity Cẩm Phả có diện tích từ 38m2 – 80m2, đa dạng lựa chọn cho gia chủ.

  • Tiềm năng sinh lời lâu dài

Chính nhờ các ưu thế nổi bật trên đây, giai đoạn đầu mở bán các căn hộ 2 phòng ngủ nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của những cặp vợ chồng trẻ lần đầu tiên mua nhà với mức tài chính ít.

Trong khi đó, việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ cũng là một phương án phù hợp khi gia chủ hướng đến tương lai lâu dài bằng việc tận dụng phòng trống trước mắt làm phòng đọc sách, phòng giải trí, phòng thư giãn. Khi có con, ngoài chức năng phòng ngủ, gia đình có thể sử dụng làm phòng vui chơi, phòng học tập cho các bé.

Không chỉ là chốn an cư lý tưởng, căn hộ Luxcity Cẩm Phả còn thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh du lịch. Với một thị trường khan hiếm sản phẩm bất động sản chung cư như tại Cẩm Phả, việc phát triển du lịch và cho thuê Homestay là hình thức kinh doanh với nguồn sinh lời vô giới hạn đang được các nhà đầu tư ưa chuộng.

Hội tụ các điểm nổi bật từ vị trí đắc địa, liên kết vùng thuận tiện, tiện nghi đầy đủ và không gian linh hoạt với mức giá hấp dẫn, căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả tự hào là chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp và là sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn trên miền di sản. Luxcity Cẩm Phả cũng hy vọng, sự kiện ra mắt căn hộ mẫu ngày 20/8 sẽ giúp khách hàng có những cảm nhận trọn vẹn hơn về thiết kế cũng như các giá trị sống tuyệt vời mà dự án mang lại.

Để đăng ký tham dự sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Luxcity Cẩm Phả, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Bất động sản Duyên Hải - Công ty thành viên trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://batdongsanduyenhai.vn/

Hotline: 0936 69 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !