Khai phá dòng BĐS nghỉ dưỡng đa chức năng “khuấy đảo” thị trường dịp cuối năm

16-09-2022 09:23

Giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp xuất hiện một khu đô thị “phiên bản nâng cấp” mang tên KVG Mozzadiso, dự báo sẽ tạo nên những cơn “địa chấn” trên thị trường.

Thiên đường mua sắm, lễ hội và nghỉ dưỡng màu sắc Địa Trung Hải

Ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 vừa qua, KVG Mozzadiso đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường khi tiên phong khai mở loại hình khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng tại trung tâm thành phố Nha Trang.

Được lấy cảm hứng từ những thành phố biển bên bờ Địa Trung Hải, Mozzadiso mang đến làn gió mới với những dấu ấn độc bản tại 3 phân khu Athens, Madrid và Milan, trở thành thiên đường mua sắm, lễ hội và nghỉ dưỡng đa sắc màu.

KVG Mozzadiso mang dáng dấp của một châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP. Nha Trang

Cụ thể, những khu phố mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II hay các cửa hàng Louis Vuitton Milano via Montenapoleone tại thành phố Milan, kiến trúc mái vòm và ban công Juliet đặc trưng của Ý là mạch dẫn hình tượng cho phân khu Milan tại KVG Mozzadiso.

Trong khi đó, phân khu Madrid theo đuổi tinh thần phóng khoáng, sôi động từ thủ đô của Tây Ban Nha với các hoạt động văn hóa đường phố sôi động, các đại lộ thanh lịch, các công viên lớn… Kiến trúc của phân khu Madrid cũng được lấy cảm hứng từ các công trình biểu tượng như ngôi nhà Tenement tại Plaza Tirso de Molina ở Madrid, Parc de Guell ở Barcelona.

Cuối cùng, phân khu Athens kế thừa tinh hoa từ thành phố của truyền thuyết và những vị thần, đô thị cổ kính lâu đời bậc nhất châu Âu và là nơi sinh sống của tầng lớp hoàng gia, quý tộc. Với định vị cao cấp này, hàng chục dịch vụ tiện ích trung tâm đặc quyền được quy hoạch nằm ngay trong lòng phân khu Athens.

Tiên phong xu thế khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng, KVG Mozzadiso được giới chuyên gia đánh giá là một “dấu mốc” phát triển cho kỷ nguyên mới của BĐS Nha Trang. Lần đầu tiên tại đây, các tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí đỉnh cao được quy tụ trong một khu đô thị đẳng cấp, khác biệt. Lần đầu tiên, những giá trị an cư được nâng tầm lên “nghỉ dưỡng phong cách resort”.

Để đáp ứng nhu cầu về một khu đô thị tiêu chuẩn như Phú Mỹ Hưng của TP.HCM; Ciputra, Vinhomes Riverside của Hà Nội hay Vinhomes Dragon Bay tại Quảng Ninh, KVG Mozzadiso được thiết kế quy hoạch với trục lõi cảnh quan gồm 4 công viên cây xanh diện tích gần 14.000m2, hồ bơi trung tâm, khu tập golf, khu thể thao ngoài trời, nhà hàng, bar, café…

Là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa bản địa và sự hiện đại, phóng khoáng đậm chất nhiệt đới Địa Trung Hải, KVG Mozzadiso kỳ vọng kiến tạo phong cách sống thời thượng và mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời không giới hạn cho gia chủ.

Hấp lực của shophouse KVG Mozzadiso

Theo chia sẻ từ ông Henry Stoll - cố vấn phát triển và định hướng thiết kế quy hoạch dự án, “KVG Mozzadiso được tạo nên từ 3 định hướng chính là điểm đến thú vị trong lòng một điểm đến, một khu phức hợp làng mua sắm thời trang outlet đầu tiên của Việt Nam; thiết kế hướng đến những ngôi nhà có mục đích sử dụng linh hoạt, vừa mang lại sự thoải mái như một nơi an cư, một ngôi nhà thứ hai được quản lý chuyên nghiệp với sự trải nghiệm dịch vụ và kết hợp không gian sống thoải mái với các tiện ích đẳng cấp, không gian xanh tuyệt vời, trở thành một KĐT nghỉ dưỡng đầu tiên của Nha Trang”.

KVG Mozzadiso là điểm sáng tại Nha Trang sau nhiều năm thiếu khu đô thị cao cấp được quy hoạch đồng bộ

Hướng đến dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đa chức năng, các căn shophouse KVG Mozzadiso được thiết kế tối đa công năng để gia chủ có thể vừa nghỉ ngơi, kinh doanh và cho thuê. Theo đó, căn nhà phố có cấu tạo 3 tầng và 1 tầng lửng cùng cầu thang độc lập bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư cho từng tầng và dễ dàng cho thuê tách rời, tối đa hóa lợi nhuận.

Cụ thể hơn, tùy theo nhu cầu sử dụng, gia chủ có thể để ở, kinh doanh, cho thuê đơn lẻ từng tầng hoặc nguyên căn. Với sức hút từ các tiện ích thương mại, giải trí như phố đi bộ, phố kinh doanh, quảng trường ánh sáng nơi diễn ra các lễ hội đặc sắc…, hoạt động kinh doanh chắc thắng tại shophouse KVG Mozzadiso được đảm bảo từ lượng khách địa phương và khách du lịch lớn. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể Khu đô thị Mỹ Gia với các khu dân cư hiện hữu đông đúc nên có thể khai thác thu lợi nhuận ngay.

Shophouse KVG Mozzadiso sở hữu 1 không gian kiến trúc - 3 mục đích sử dụng

Đặc biệt, “viên ngọc quý” KVG Mozzadiso sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội trước hết nhờ vị trí “tứ cận” hiếm hoi: cận thị - cận giang - cận hải - cận lộ. Dự án liền kề trung tâm hành chính mới của TP. Nha Trang, được bao bọc bởi sông Quán Trường và cách mặt biển Trần Phú chưa đến 4km, tiếp giáp hàng loạt tuyến đường lớn, trong đó có đường liên tỉnh Võ Nguyên Giáp đi Đà Lạt.

Cùng với đó, đón sóng du lịch và quy hoạch Khánh Hòa lên Thành phố trực thuộc TW, Nha Trang trở thành đô thị hạt nhân năm 2025, giới chuyên gia nhận định hiện tại là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào KVG Mozzadiso bởi dự án sẽ thiết lập nhiều mốc giá mới trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/kvg-mozzadiso.html

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !