KĐT Du lịch Hoàng Long – Điểm sáng đất nền phía Tây Nha Trang

11-04-2017 15:47

Được mệnh danh là một trong những thành phố biển có lượng khách ghé thăm nhiều nhất hàng năm, Nha Trang được các nhà đầu tư đánh giá là “mỏ vàng” bởi những tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ các sản phẩm Bất động sản (BĐS). Nếu 2016 thịnh hành biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, thì 2017 lại là năm bứt phá ngoạn mục của phân khúc đất nền, đặc biệt khu vực phía Tây – quy hoạch khu trung tâm hành chính mới của thành phố Nha Trang.

Lý giải sức hút của Đất Nền Phía Tây Nha Trang

“Liều trúng lớn” & “chắc thắng đậm” là hai quan điểm song hành đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp, thì đất nền trở thành sự lựa chọn hoàn hảo có xu hướng sẽ kéo dài nhiều năm tới bởi tính sở hữu vĩnh viễn, và chính chủ những sản phẩm BĐS ở các vị trí đắc địa có tiềm năng tăng giá cao trong thời gian không dài.

Phía Tây Nha Trang được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng trở thành thủ phủ hành chính mới

Phía Tây Nha Trang được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng trở thành thủ phủ hành chính mới

Xem thêm: Soán ngôi condotel,2017 đất nền phía Tây Nha Trang thu hút giới đầu tư

Trong bối cảnh khu vực trung tâm thành phố đã quá đông đúc, tập trung chủ yếu là nhà hàng, khách sạn để kinh doanh, thành phố đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi quyết định quy hoạch mở rộng về phía Tây để giải tỏa áp lực và tăng thêm quy đất. Chính việc chủ động trong quy hoạch Phía Tây và sự chú trọng đầu tư của thành phố nói riêng và chính phủ nói chung đã tạo nên diện mạo mới về cơ sở hạ tầng và nâng tầm giá trị cho khu vực đầy tiềm năng này. Thông tin trung tâm hành chính mới của thành phố được di dời về phía Tây như chất xúc tác có tác dụng tăng nhiệt cho thị trường đất nền phía Tây. Đồng thời, cùng lúc hàng loạt các khu đô thị lớn được xây dựng đồng loạt với quy hoạch bài bản và nhiều phân khúc giá khác nhau tạo sự sôi động cho thị trường. Điều này cũng mang đến những cơ hội thu lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. Cùng nhìn lại quá trình đô thị hóa phát triển của các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, dễ thấy việc mua đất nền tại phía Tây Nha Trang thời điểm này là đỉnh vàng của thời cơ đầu tư. Diễn biến thị trường khoảng 5 năm trước đây giá đất tại một số nơi ở Hà Đông, Hà Nội chỉ khoảng 20 triệu đồng/m2, đến nay giá đã tăng gấp 2 đến 3 lần tùy vị trí. Dự báo kịch bản & diễn biến thị trường này sẽ tương tự tại thị trường đất nền phía Tây Nha Trang.

Vốn đầu tư hợp lý cũng góp phần tăng tính hấp dẫn của kênh đầu tư mang tên Đất nền phía Tây. Khảo sát thị trường với phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, condotel dễ thấy mức giá của Vinpearl Empire Condotel là 50 – 70 triệu/m2, Panorama hiện là 50 triệu/m2, Ariyana có mức 40 triệu/m2… trong khi đó đầu tư đất có mức giá đặc biệt hấp dẫn. Hiện tại, như KĐT Lê Hồng Phong có mức 11 – 20 triệu/m2, An Bình Tân đang bán 12.5 triệu/m2… Với mức giá này, phân khúc đất nền tại phía tây Nha Trang đang thu hút lượng lớn các khách hàng & nhà đầu tư bởi mức vốn đầu tư rất hợp lý.

KĐT Du Lịch Hoàng Long Nha Trang Hút Nhà Đầu Tư

Gần đây thông tin ra mắt dự án Khu đô thị Du lịch Hoàng Long Nha Trang đang thật sự thu hút sự chú ý của thị trường BĐS. Chiếm trọn cảm tình của các nhà đầu tư bởi yếu tố sinh lời từ vị trí và mức giá hợp lý, KĐT Du lịch Hoàng Long Nha Trang hiện được nhiều khách hàng quan tâm.

KĐT trải dài giáp dòng sông Trường Quán thơ mộng được đầu tư quy hoạch như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích và hệ thống cảnh quan cây xanh mỹ thuật. Tiếp giáp trung tâm hàng chính mới của thành phố và liền kề siêu dự án khu sân bay cũ, thuận tiện kết nối bằng tuyến đường số 4, đường số 1 vành đai ven sông Quán Trường và đường Lê Hồng Phong, vị trí của KĐT du lịch Hoàng Long Nha Trang được giới chuyên gia đánh giá là đắc địa. Hiếm có dự án nào tại Nha Trang sở hữu địa thế giao hòa giữa sông – núi – biển – trời như KĐT Du lịch Hoàng Long, cách biển chỉ khoảng vài phút di chuyển, không xa dự án là khu công viên thành phố & hồ sinh thái, dòng sông Quán Trường chạy dài. Mức giá chào bàn hợp lý từ 12.5 triệu/m2 cho các lô từ 80 m2 – 200 m2 mang đến sự phong phú về lựa chọn và cơ hội đầu tư hấp dẫn bởi biên độ tăng giá rộng.

KĐT Du lịch Hoàng Long Nha Trang do Đất Xanh Nha Trang phân phối đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong ngày đầu ra mắt

KĐT Du lịch Hoàng Long Nha Trang do Đất Xanh Nha Trang phân phối đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong ngày đầu ra mắt. 

Mang sứ mệnh nâng tầm giá trị văn hóa du lịch phía Tây nói riêng và Nha Trang nói chung, khu đô thị du lịch Hoàng Long không chỉ hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân tương lai, mà còn đóng góp mỹ quan cho khu vực và các hoạt động thúc đẩy du lịch hấp dẫn. 

Trong bối cảnh đông đảo các nhà đầu tư sẵn vốn và không nhiều kênh đầu tư hấp dẫn, đất nền Nha Trang trở nên tỏa sáng bởi lợi suất sinh lời cao, và mức vốn phù hợp. Theo lộ trình quy hoạch, chú trọng phát triển và quy hoạch bài bản khu phía Tây chắc chắn phân khúc đất nền phía Tây sẽ chiếm lĩnh vị trí quán quân trong thị trường BĐS trong nhiều năm tới.

Thông tin chi tiết liên hệ: 

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0901 919 789

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !