Imperia Smart City tháng 3/2021: Giữ vững tiến độ, kiến tạo không ngừng

02-03-2021 15:00

Với vị trí ngay tâm điểm phía Tây, nằm trong trái tim đại đô thị thông minh, Imperia Smart City luôn là “thỏi nam châm” với sức hút mạnh mẽ khiến cư dân và nhà đầu tư phía Bắc săn tìm.

Dịch bệnh với những diễn biến phức tạp cũng không làm nguôi đi tinh thần không ngừng nỗ lực hoàn thiện tại dự án. Mỗi ngày trôi qua, từng ô cửa Imperia Smart City lại có những sự chuyển mình mạnh mẽ trên tinh thần “kiến tạo thần tốc, đảm bảo an toàn”. Tính đến thời điểm hiện tại, hai tòa Imperia Smart 1 và 2 tại đã hoàn thành kết cấu sàn tầng 38 và hoàn thiện mặt ngoài sàn tầng 32, đảm bảo giữ vững tiến độ và hứa hẹn cán đích đúng hạn.

Nắm giữ những bảo chứng vượt trội, Imperia Smart City xứng danh “thiên đường đáng sống bậc nhất” giữa Hà Thành: từ vị trí kế bên công viên 10,2 ha cùng hồ điều hòa 4,8 ha cho chất sống an lành, đến công viên trung tâm 15 chủ đề cho những trải nghiệm đắt giá: Khu thể thao liên hoàn, Khu vui chơi trẻ em, Khu cờ vua và trò chơi trí tuệ… Đặc biệt là các hệ tiện ích “độc nhất vô nhị” đã hoàn thiện và đi vào vận hành, mang đến những giá trị tận hưởng đầy mới lạ: Công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park….

--------***--------

Imperia Smart City - Trải nghiệm sống xanh nơi trái tim đô thị thông minh

- Địa chỉ: Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0915 92 3030 - 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !