Housinco Premium giải “cơn khát” khan hiếm căn hộ phía Tây Nam Thủ đô

08-12-2021 15:50

Với xu hướng nguồn cung dịch chuyển xa khỏi trung tâm, những dự án căn hộ sở hữu quỹ đất hiếm hoi cuối cùng gần nội đô như Housinco Premium Nguyễn Xiển trở thành "của hiếm".

Khan hiếm nguồn cung căn hộ chung cư

Theo Báo cáo thị trường bất động sản quý III/2021 của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), tổng lượng sản phẩm chào bán trên thị trường cả nước đạt ngưỡng thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Trong đó, Savills Việt Nam đã thống kê được rằng trong quý 4/2021, 81% nguồn cung căn hộ tại Hà Nội đến từ các quận/huyện Từ Liêm, Gia Lâm, Hoàng Mai và ngày càng dịch chuyển xa trung tâm, khoảng cách lên tới 20km.

Trục đường Nguyễn Xiển đoạn gần ngã tư Khuất Duy Tiến không có căn hộ mới mở bán

Quỹ đất cạn kiệt dẫn đến tình trạng nhiều khu vực trung tâm tại thủ đô tương đối khan hàng, số lượng dự án mới được phê duyệt và mở bán chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt, phía Tây Nam Hà Nội đang là khu vực đáng sống thu hút làn sóng cư dân cũng không có nhiều sự lựa chọn mới.

Trong bán kính 2 km xung quanh ngã tư Khuất Duy Tiến đi về hướng đường Nguyễn Xiển gần như cạn nguồn cung. Các dự án như Bea Sky, Eco Dream đã bàn giao được một thời gian và hiện quỹ căn đã bán hết. Tại tổ hợp chung cư Eco Green, cư dân đã về ở được 3 năm, giao dịch chủ yếu là chuyển nhượng.

Không chỉ khan hiếm nguồn cung, nhiều chuyên gia trong ngành nhận định nhà ở sơ cấp sẽ tiếp tục tăng giá nhanh trong năm 2022 do chi phí đền bù, giá nguyên vật liệu xây dựng đang tăng mạnh. Trong bối cảnh này, Housinco Premium được xem là sự lựa chọn lý tưởng với mức giá hợp lý, giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ tại khu vực này.

Sức hút kép từ vị trí và giá trị nội tại

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển, cư dân tương lai của Housinco Premium Nguyễn Xiển chỉ mất từ 5 đến 10 phút để di chuyển tới các trung tâm thương mại Royal City, Big C... hay các cơ sở y tế lớn trong khu vực như bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp...

Từ dự án dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch tỏa đi bốn phương như Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển - Xa La, tuyến tàu điện cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông, cao tốc Pháp Vân cầu Giẽ...

Dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển có thiết kế hiện đại với quy mô 31 tầng, trong đó có 4 tầng gửi xe, 5 tầng văn phòng dịch vụ và 25 tầng căn hộ. Chủ đầu tư cho biết đã chọn phương án thiết kế tối ưu hình chữ H, mặt bằng thông gió 4 chiều cùng sảnh thang máy rộng đến 3,1m giúp mọi căn hộ luôn thông thoáng quanh năm.

Mỗi sàn có mật độ căn hộ thấp chỉ từ 14-16 căn trong khi được bố trí tới 8 thang máy chất lượng cao. Tại đây 90% căn hộ là căn góc, nhờ vậy tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí lưu thông tốt đảm bảo sức khỏe cư dân. Không những thế, chủ đầu tư cũng chú trọng đến không gian sinh hoạt cộng đồng, cảnh quan xanh cho cư dân. Một phần diện tích lớn ở mỗi tầng được chủ đầu tư thiết kế khu vui chơi, sinh hoạt chung.

Sảnh chính tòa căn hộ Housinco Premium rộng rãi và sang trọng chuẩn 5 sao

Không chỉ “xanh trong nhà” mà không gian xung quanh dự án cũng được thừa hưởng bầu không khí trong lành nhờ vị trí gần kề công viên Chu Văn An rộng hơn 140 ha. Tất cả những lợi thế kể trên đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và lý tưởng ngay giữa thủ đô.

Giải pháp căn hộ nội đô cho gia đình đa thế hệ

Với xu hướng ở rộng, sống xanh đang lên ngôi hậu Covid-19, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 93,7m2 tại Housinco Premium đang được nhiều khách hàng săn đón. Căn hộ này được thiết kế vuông vức và hợp lý, không có diện tích thừa, phù hợp với gia đình có 2 con hoặc đa thế hệ.

Điểm nhấn của căn hộ này là sở hữu lôgia rộng tới 5,8m2, kéo dài từ bếp sang phòng khách giúp hai khu vực này luôn thông thoáng, một phía có thể cải tạo thành khu vườn xanh mát, phía còn lại phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt khác như giặt giũ, phơi phóng.

Phòng khách căn 93,7m2 được bài trí sang trọng và đầy sức sống

Cả ba phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn, đón ánh sáng ngập tràn suốt cả ngày mà không cần dùng đến đèn điện. Đặc biệt, căn hộ số 06 này có 2 mặt thoáng, nằm ở hướng Đông Bắc - Đông Nam nên tránh được nắng gắt và đón luồng gió mát trong mùa hè.

Dự kiến, Housinco Premium sẽ bàn giao nhà tới khách hàng ngay quý I/2022, đáp ứng nhu cầu nhận nhà đón năm mới. Khách hàng mua nhà thời điểm này sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, miễn lãi 12 tháng cùng quà tân gia lên đến 1 lượng vàng.

Thông tin chi tiết đơn vị phân phối độc quyền:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 67 9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !