Hồng Hà Eco City - Phong cách sống mới hiện nay

15-11-2017 11:44

Sinh sống tại thủ đô phát triển với cuộc sống bận rộn hàng ngày, trở về nhà, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, không khí trong lành, thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Hồng Hà Eco City hướng tới phong cách sống thiên nhiên giữa lòng Thủ đô.

Hồng Hà Eco City -  phong cách sống mới cho các gia đình trẻ

Tại Hà Nội, các khu đô thị định hướng theo phong cách sinh thái sẽ nằm khá xa trung tâm. Các khu đô thị nằm trong trung tâm sẽ mang phong cách hiện đại và không có quá nhiều không gian cho cây xanh cảnh quan. Tại Hồng Hà Eco City, cư dân vừa được tận hưởng hệ sinh thái thiên nhiên cùng chuỗi tiện ích hiện đại, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km.

Đúng như tên gọi, giá trị của Hồng Hà Eco City nằm ở không gian sinh thái trong lành xung quanh và nội khu dự án. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng giảm, các dự án khu đô thị sinh thái không có nhiều và thường tập trung ở xa trung tâm thì Hồng Hà Eco City lại tọa lạc ở vị trí rất đắc địa ngay trên trục đường huyết mạch Ngọc Hồi – Giải Phóng, liền kề khu đô thị Pháp Vân, chỉ cách công viên Yên Sở chỉ 300m, hạ tầng đồng bộ và hệ thống trường học liên cấp chất lượng đã đi vào hoạt động.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Hồng Hà Eco City

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Hồng Hà Eco City

Là khu đô thị có tổng diện tích 16,7 ha, Hồng Hà Eco City được định vị là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu với chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Không gian xanh chiếm tới 70% toàn khu đô thị, những giá trị đa dạng của hệ sinh thái tự nhiên được coi trọng và bảo tồn nhằm bảo vệ và phát triển bền vững hệ sinh thái trong cùng một tổng thể hài hòa của khu đô thị hiện đại. Hồng Hà Eco City sẽ mang đến một môi trường sống trong lành lý tưởng để đảm bảo tối ưu sức khỏe trong một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Sau thời gian làm việc căng thẳng trở về nhà, cư dân có thể đắm mình trong hồ bơi rộng 500m2, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, khu vui chơi thể thao, đánh thức tâm hồn tại công viên trung tâm sáu giác quan – biểu tượng lá phổi xanh của toàn khu đô thị; đi dạo tại các vườn cảnh quan theo các chủ đề đầy sáng tạo; thư giãn tại những quán cà phê sân vườn, cùng gia đình thưởng thức những bữa cơm tại nhà hàng; mua sắm tại các siêu thị; ươm mầm tương lai với hệ thống giáo dục chất lượng từ nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học và trường trung học cơ sở ngay trong nội khu...

Hồng Hà Eco City hướng tới đối tượng khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống với mức tài chính trung bình khá. Các căn hộ Hồng Hà Eco City được chào bán từ 22 triệu/m2 tương đương với từ 1,5 tỷ/căn hộ được hoàn thiện nội thất đầy đủ, chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín.

Căn hộ mẫu hút khách hàng

Ra mắt ngày 4/11 vừa qua, căn hộ mẫu Hồng Hà Eco City được đánh giá cao bởi thiết kế hợp lý hài hòa với ý tưởng sinh thái của toàn khu đô thị. Đặc biệt, căn hộ Hồng Hà Eco City được hoàn thiện đầy đủ nội thất chất lượng cao như: sàn gỗ, trần thạch cao, tường sơn bả Jotun hoặc Dulux, Nippon hoặc tương đương, tủ bếp, máy hút mùi & bếp từ, thiết bị vệ sinh...

Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu Hồng Hà Eco City

Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu Hồng Hà Eco City

Mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 74m2 đến 101m2 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phòng khách thông thoáng liên thông với bếp và phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác sang trọng và hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia để đón nắng gió tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, khí trời. Hai căn hộ mẫu với nội thất được bài trí đẹp mắt cùng tầm nhìn ra khu đô thị xanh mát đã khiến cho khách hàng vô cùng mãn nhãn trong buổi ra mắt ngày 4/11.

Hồng Hà Eco City có kết nối giao thông thuận tiện, chỉ cần thông qua một trục đường thẳng duy nhất Ngọc Hồi – Giải Phóng – Lê Duẩn khoảng 8 km đã có thể di chuyển vào các quận trung tâm Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng. Đây cũng là cửa ngõ ra ngoại thành, kết nối cực kỳ thuận tiện tới các tỉnh phía Đông hay phía Nam thông qua Quốc lộ 1A, Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, Đường vành đai 3…

Dự án gồm 17 tòa nhà cao từ 10 đến 34 tầng bao gồm 16 tòa nhà chung cư và 01 tòa trung tâm thương mại.

Mở bán đợt 1 với 50 căn hộ đầu tiên tòa Sakura1

Đăng ký nhận thông tin và tham quan căn hộ mẫu:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0914 42 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !