Hồng Hà Eco City-Chốn mong về của mọi nhà

04-05-2018 10:31

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay cửa ngõ phía Nam thủ đô, Hồng Hà Eco City là dự án khu đô thị sinh thái hàng đầu tại Hà Nội. Không chỉ có vị trí vị trí đắc địa, kết nối vùng thuận lợi dễ dàng khu vực này còn có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp Hồng Hà Eco City xứng đáng là nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.

Hồng Hà Eco City sở hữu 52 tiện ích sang trọng hiện đại

Với mục tiêu mang đến cho Quý cư dân tương lai một chốn an cư lý tưởng, chủ đầu tư Hồng Hà đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu. Hội tụ đến 52 tiện ích trong cùng một dự án, cư dân tương lai của Hồng Hà Eco City sẽ không cần phải mất công đi lại để thỏa mãn các nhu cầu của mình, thay vào đó bạn chỉ cần mất 1 phút di chuyển bằng thang máy từ căn hộ của mình xuống khuôn viên của dự án là mọi mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Tại đây có Trung tâm thương mại rộng lớn với rất nhiều các loại mặt hàng hóa khác nhau có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm và shopping của cư dân. Ngoài ra nơi đât còn có hệ thống nhà hàng ẩm thực 4 phương, phòng tập gym, yoga hiện đại, bể bơi ngoài trời 900m2, bể bơi 4 mùa 600m2, các khu thể thao đẳng cấp... trong đó đáng chú ý nhất chính là công viên 6 giác quan độc đáo lần đầu tiên có tại Hà Nội. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn cho Quý cư dân tương lai.

Hồng Hà Eco City được quy hoạch theo mô hình đô thị xanh

Lấy cảm hứng thiết kế từ những khu đô thị xanh bậc nhất trên thế giới, Hồng Hà Eco City được xây dựng và quy hoạch theo chuẩn mô hình Eco, trong đó diện tích cây xanh và tiện ích công cộng lên tới 70%. Với mật độ cây xanh cao như vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý cư dân tương lai một không gian sống trong lành và an nhiên, tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, các tòa nhà của dự án đều có hướng view tuyệt đẹp về phía trung tâm thành phố và công viên 6 giác quan, vì vậy sau một ngày làm việc vất vả, bạn lại có thể tận hưởng cảm giác thư thái ngắm nhìn thành phố từ trên cao cũng như cảnh quan cây xanh và hoa lá ngay từ căn hộ của mình. Đặc biệt hệ thống giao thông nội khu tại dự án Hồng Hà Eco City cũng được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hồng Hà Eco City có thiết kế căn hộ thông minh

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những Kiến trúc sư hàng đầu, tất cả các căn hộ tại dự án Hồng Hà Eco City đều được thiết kế vô cùng hợp lý với phong cách hiện đại, sang trọng. 100% các căn hộ đều hướng sáng, thông thoáng và tiếp giáp trực tiếp với thiên nhiên. Bên cạnh đó trong từng căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất hiện đại cao cấp. Vì vậy ngay sau khi nhận nhà bạn và gia đình chỉ cần xách vali đến và ở mà không cần phải mua sắm quá nhiều.

Chỉ điểm qua một vài điểm nổi bật của dự án, chắc hẳn bạn đã thấy được những giá trị đích thực mà mình sẽ nhận được khi trở thành chủ nhân của căn hộ Hồng Hà Eco City phải không? Hiện nay dự án đã được mở bạn chính thức vì vậy bạn đừng bỏ qua cơ hội này để có thể sớm chọn được những căn hộ ưng ý nhất nhé.

Thông tin chi tiết dự án Hồng Hà Eco City quý khách hàng có thể liên hệ theo Hotline sau:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !