Hội thảo Sáng kiến bán hàng "Chiến Binh chốt sale thời Work from Home"

15-08-2021 12:08

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tình hình giãn cách xã hội có thể kéo dài gây ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, Đất Xanh Miền Bắc đã chuyển hoạt động sang hình thức online tận dụng tối đa công nghệ 4.0.

Nhằm chia sẻ các kinh nghiệm triển khai bán hàng online Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức Hội thảo Sáng kiến bán hàng "Chiến Binh chốt sale thời WFH".

Chương trình được livestream trực tiếp tại zoom meeting của Đất Xanh Miền Bắc lúc 14h ngày 16/8/2021

Với sự tham gia của các "Chiến tướng" kì cựu với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trong ngành Bất động sản: TGĐ Đất Xanh Miền Bắc - Vũ Cương Quyết; P.TGĐ Nguyễn Thị Lệ Uyên và P.TGĐ Đinh Quang Tuấn cùng Giám đốc các sàn, đơn vị thành viên của ĐXMB.

Nói gì tại Hội thảo Sáng kiến bán hàng “CHIẾN BINH CHỐT SALE THỜI WORK FROM HOME”?

- Các diễn giả sẽ chỉ ra những điểm mấu chốt trong công tác bán hàng tại thời điểm giãn cách xã hội, cách khắc phục các khó khăn do giãn cách xã hội gây ra.

- Việc chuyển đổi các hình thức MKT từ offline sang online, tận dụng các ưu thế của Cách mạng 4.0 để đảm bảo việc tiếp thị và bán hàng không đứt gãy.

- Làm thế nào để quản lý và giữ chân nhân sự?

- Các sáng kiến bán hàng, chốt sale dù không gặp mặt trực tiếp vẫn đem về doanh thu theo kế hoạch của các sale đã có kinh nghiệm thực chiến trong giai đoạn WFH.

Đặc biệt, tất cả các câu hỏi của khán giả sẽ được trả lời trực tiếp tại zoom meeting của ĐXMB

Các thông tin chi tiết sẽ được update trong các thông báo tiếp theo.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !