Hội nghị “bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ bất động sản năm 2024”

18-09-2024 15:39

Sáng 18/09, tại hội trường Đất Xanh Miền Bắc đã diễn ra Hội nghị “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ bất động sản năm 2024”. Đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của các chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực:

TS. Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam

Bà Tống Thị Hạnh – Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Xây dựng

TS. Trần Xuân Lượng – Chuyên gia Bất động sản, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu đánh giá thị trường BĐS Việt Nam

Cùng sự tham gia của Ban lãnh đạo & ACE chuyên viên kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc

Tham dự buổi nghị, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ chuyên môn về thị trường bất động sản, cùng những thông tin giá trị về hệ thống pháp luật trong kinh doanh bất động sản hiện nay. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đã phân tích những điểm mới của luật kinh doanh bất động sản 2024 và đưa ra những giải đáp, thắc mắc liên quan tới bộ luật mới.

Cũng tại hội nghị, bà Tống Thị Hạnh – Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Xây dựng đánh giá Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối bất động sản uy tín và chất lượng trên thị trường, là đơn vị luôn đề cao vai trò và sự quan trọng của pháp luật trong kinh doanh. Bên cạnh đó, Bà Hạnh cũng khẳng định những quy định pháp luật mới nhất về nhà ở và kinh doanh bất động sản là vô cùng cần thiết.

Sau buổi chia sẻ, các chiến binh của Đất Xanh Miền Bắc đã nắm bắt kịp thời và đúng đắn các quy định pháp luật mới để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra một cách an toàn, minh bạch và hiệu quả.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại hội nghị:

0917602020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !