Hoạt động ĐXMB 2016 - Một năm nhiều bứt phá

04-01-2017 18:00

2015 là một năm thành công với nhiều hoạt động nổi bật như tổng kết Tết Nguyên đán, Du xuân đầu năm, Kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ, Giải bóng đá nam toàn công ty, chương trình thiện nguyện Mông Dương, sinh nhật công ty, teambuilding tại Nha Trang, hoạt động kỷ niệm 20/10, chương trình thiện nguyện “Ấm để học” cho trẻ em Sơn La hay hoạt động thăm các cụ già trại phong Thái Nguyên. Tất cả những chương trình này đã để lại ấn tượng sâu sắc với toàn thể nhân viên và mang đến không khí hào hứng chờ đợi những hoạt động hấp dẫn diễn ra trong năm tới.

 

Trên đà tiếp nối sự thành công của năm cũ 2015, năm 2016 cũng là một năm ghi dấu ấn của Đất Xanh Miền Bắc với nhiều sự kiện ý nghĩa có thể kể tới như Du xuân Lạng Sơn, kỷ niệm 8/3, teambuilding, tổ chức thành công giải bóng đá toàn công ty, sinh nhật công ty, hoạt động kỷ niệm 20/10, chương trình thiện nguyện Hướng về lũ lụt miền Trung… Tuy nhiên so với cùng kỳ 2015 thì những ngày cuối năm của 2016 diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động gấp rút và nổi bật hơn.

 

Về hoạt động quảng bá hình ảnh và mở rộng mạng lưới, 2016 là một năm đánh dấu sự thành công của Đất Xanh với hàng loạt các chi nhánh được mở rộng như Hải Phòng, Nghệ An.  Cùng với hội sở và các sàn giao dịch tại Hà Nội, sự xuất hiện của Đất Xanh Miền Bắc ở Quảng Ninh – Hải Phòng – Nghệ An đã góp phần khẳng định sự lớn mạnh của công ty trong thời gian 6 năm hoạt động hiệu quả vừa qua.

 

Bên cạnh hoạt động mở rộng phạm vi phủ sóng, Đất Xanh Miền Bắc cũng không quên trao gửi yêu thương tới những mảnh đời bất hạnh. Thông thường một năm, người Đất Xanh sẽ tổ chức 3  - 4 chương trình thiện nguyện để giúp đỡ phần nào cho những hoàn cảnh thiệt thòi trong Xã Hội. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, sau chương trình thiện nguyện miền Trung diễn ra hồi tháng 10 vừa qua thì vào dịp cuối năm Công ty sẽ tiếp tục tổ chức thăm và tặng quà cho các em nhỏ vùng cao với chương trình “ấm để học” đầy ý nghĩa.

Hiện nay nhân sự toàn hệ thống đã cán mốc ở con số 1000 người – đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với Đất Xanh. Chính vì thế chương trình hoạt động tổng kết của Đất Xanh Miền Bắc năm nay sẽ diễn ra vào ngày 16/01/2017 với kịch bản hoành tráng cùng nhiều hoạt động và tiết mục đầu tư kỹ lưỡng hơn mọi năm. Không chỉ là dịp để các tài năng văn nghệ lên ngôi sau những giờ làm việc căng thẳng, đây còn là dịp ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ và tôn vinh nhân sự xuất sắc giúp CBNV có thêm động lực làm việc trong năm sau.

Hoạt động cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện “hot” sắp diễn ra đợt cuối năm 2016 chính là sự tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất của Công ty tới toàn thể CBNV bằng giỏ quà tết đầy ý nghĩ. Món quà tuy nhỏ nhưng tình cảm lớn thể hiện sự chu đáo, quan tâm và thấu hiểu chắc chắn sẽ được nhiều người đón nhận một cách vui vẻ và nhiệt tình.

Với hàng loạt những hoạt động mang ý nghĩa to lớn đang chuẩn bị diễn ra, những ngày cuối cùng của 2016 tại Đất Xanh Miền Bắc đang dần khép lại trong không khí rộn ràng, nhộn nhịp và gấp rút. Hi vọng rằng sau một năm với nhiều hoạt động ghi mốc dấu ấn khó quên sẽ là động lực và nền tảng giúp CBNV trong Công ty cố gắng cho một năm mới nhiều bứt phá hơn nữa.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !