Hoạt động dịch vụ việc làm tại Đất Xanh Miền Bắc

27-04-2020 11:58

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0104794967 cấp ngày 07/07/2010 bởi Phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội, trân trọng thông báo về việc hoạt động cung cấp dịch vụ việc làm.

Sau gần 10 năm phát triển, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực môi giới, kinh doanh Bất động sản, hiện nay Đất Xanh Miền Bắc mở rộng lĩnh vực hoạt động, cụ thể là cung cấp dịch vụ việc làm theo giấy phép số 08/2020/SLĐTBXH-GP ngày 26/02/2020 của Sở Lao động thương binh và xã hội - UBND thành phố Hà Nội. Với mục tiêu cung cấp nhiều thông tin việc làm mới và chất lượng nhất trong lĩnh vực Bất động sản nói riêng cũng như toàn bộ các lĩnh vực nói chung, Đất Xanh Miền Bắc mong muốn góp phần làm cho thị trường tuyển dụng tại Thành Phố Hà Nội và toàn Miền Bắc trở nên sôi động hơn. Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Bắc cung cấp dịch vụ giúp cho các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm được nguồn nhân lực phù hợp với doanh nghiệp.

Đất Xanh Miền Bắc trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ việc làm về lĩnh vực hoạt động mới của chúng tôi như sau

1. Tư vấn cho người lao động và người sử dụng lao động, bao gồm:

a) Tư vấn nghề cho người lao động về lựa chọn nghề, trình độ đào tạo, nơi học phù hợp với khả năng và nguyện vọng;

b) Tư vấn việc làm cho người lao động lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và nguyện vọng; kỹ năng thi tuyển; tạo việc làm, tìm việc làm trong và ngoài nước;

c) Tư vấn cho người sử dụng lao động tuyển dụng, quản lý lao động; quản trị và phát triển nguồn nhân lực, sử dụng lao động và phát triển việc làm.

2. Giới thiệu việc làm cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động, bao gồm:

a) Giới thiệu người lao động cần tìm việc làm cho người sử dụng lao động cần tuyển lao động;

b) Cung ứng lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động;

c) Cung ứng, giới thiệu lao động cho các đơn vị, doanh nghiệp được cấp phép đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động.

3. Thu thập, phân tích, dự báo và cung ứng thông tin thị trường lao động.

4. Tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm và đào tạo kỹ năng, dạy nghề theo quy định của pháp luật.

5. Thực hiện các chương trình, dự án về việc làm.


Đất Xanh Miền Bắc cam kết về chất lượng dịch vụ và chịu hoàn toàn trách nghiệm về khả năng làm việc và các vấn đề xảy ra trong quá trình người lao động làm việc cho khách hàng. Người lao động được công ty tuyển chọn cung cấp cho các nhà tuyển dụng hầu hết có kinh nghiệm hoặc được đào tạo đầy đủ kỹ năng và đạo đức trước khi giới thiệu đến nhà tuyển dụng. Đặc biệt đối với nhân sự trong lĩnh vực Bất động sản được đào tạo đầy đủ các kỹ năng:

        1. Kỹ năng phân tích sản phẩm bất động sản

Nhu cầu sở hữu bất động sản của mỗi người là khác nhau, có người muốn mua để cho thuê, có người muốn mua để ở, có người muốn mua để đầu tư sinh lời, nhưng cũng có những người muốn mua chỉ để thoả mãn cảm xúc cá nhân mà thôi. Vì vậy, người môi giới bất động sản nhất thiết phải biết phân tích sản phẩm của mình đáp ứng được chính xác nhất cho nhóm đối tượng nào. Đây chính là kỹ năng căn bản để bạn bắt đầu quy trình bán, chính vì điều này, nhà tuyển dụng thường mất nhiều thời gian để đào tạo về sản phẩm.

        2. Kỹ năng phân tích đối tượng khách hàng

Đây cũng là một kỹ năng cần thiết quan trọng mà nhân sự cần phải có khi bước chân vào lĩnh vực Bất động sản, nhờ đó mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

        3. Kỹ năng Telesale

Đây là bước mà các bạn nhân viên môi giới bất động sản thường xuyên thất bại do mất rất nhiều thời gian để tiếp cận khách hàng. Với sự đào tạo chuyên nghiệp của ĐXMB, nhân sự sẽ có kỹ năng tiếp cận khách hàng môi giới bất động sản hiệu quả nhất qua những cuộc điện thoại.

        4. Kỹ năng tư vấn

Đây là kỹ năng cốt lõi của nghề môi giới Bất động sản. Thường nhà tuyển dụng rất quan tâm đến những ứng viên có sẵn khả năng tư vấn chuyên nghiệp, có thể tiếp cận tìm hiểu được nhu cầu khách hàng và đem đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất.

        5. Kỹ năng chốt sale

Để khiến cho khách hàng ra quyết định bằng chính niềm tin và cảm xúc của họ, đó là cả một nghệ thuật. Bằng kỹ năng này, Đất Xanh Miền Bắc sẽ cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo kỹ lưỡng, có kinh nghiệp và kỹ năng để khách hàng đã xuống “cọc”.

        6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Khách hàng xuống cọc, chưa đồng nghĩa với việc đã kết thúc bán hàng. ĐXMB chú ý tới vấn đề tiếp tục chăm sóc, chia sẻ lo lắng cùng khách hàng một cách kịp thời để hoàn tất công đoạn mua bán. Do vậy nhân lực trong lĩnh vực BĐS mà ĐXMB cung cấp đảm bảo không bỏ xót kỹ năng này trong khi hành nghề môi giới.

        7. Kỹ năng quản trị tệp khách hàng

Tài sản lớn nhất của những người làm nghề lâu năm, chính là họ sở hữu tệp khách hàng đã từng giao dịch với họ và hạnh phúc sau giao dịch. Đất Xanh Miền Bắc cung cấp nhân sự ngoài sở hữu các kỹ năng cần thiết, họ còn sở hữu tệp khách hàng và kỹ năng quản trị khách hàng hiệu quả.

Các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là 1 điều vô cùng quan trọng đối với một Nhân viên kinh doanh Bất động sản, yếu tố quyết định đến thành công của nhân viên Sale nói riêng và toàn công ty nói chung. Chính vì vậy, việc chọn lựa nhân sự, tổ chức và lựa các khóa học đào tạo chất lượng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh là nhiệm vụ Đất Xanh Miền Bắc luôn ưu tiên triển khai hàng đầu và thực hiện thường xuyên.

Đất Xanh Miền Bắc hân hạnh mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Người đại diện theo pháp luật: Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết

Địa chỉ trụ sở: T18, Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Số tài khoản: 116802686 - VPBank Hội Sở

Điện thoại: (024)73038181 Fax:(04) 62688811

200228 - Dat Xanh MB - Giay phep HĐ DV viec lam (1)

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !