Hé lộ hình ảnh căn hộ mẫu hiện đại tại Valencia Garden

18-10-2017 09:31

Đến ngày 22/10, căn hộ mẫu dự án Valencia Garden mới chính thức ra mắt nhưng những ngày vừa qua, thông tin về căn hộ mẫu của dự án mang phong cách Địa Trung Hải luôn được khách hàng “săn đón”.

Khách hàng háo hức, chờ đợi

Chị Nguyễn Mai Trang, một trong những khách hàng đặt mua thành công chung cư Valencia Garden sớm nhất chia sẻ: Từ ngày biết tin căn hộ mẫu đã hoàn thành, chị thực sự háo hức để được tận mắt ngắm nhìn nó. Một phần là mong được “mục sở thị” xem căn hộ mang phong cách Địa Trung Hải như thế nào, một phần là từ căn hộ mẫu, chị sẽ học hỏi được nhiều từ cách bày trí đồ đạc và thiết kế nội thất cho phù hợp với căn hộ của mình.

Không giống như chị Trang, Anh Trần Khắc Trung ở Long Biên thì cho biết, anh đang rất mong chờ tới ngày 22/10 - ngày chính thức khai trương căn hộ mẫu vì một lý do khác. Đó là, theo anh được biết, ngày hôm đó, chủ đầu tư sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như tặng tủ lạnh, máy gặt, xe máy… Và đối với những khách hàng như anh, việc mua được một căn hộ vị trí đẹp, giá hợp lý lại còn được tặng thêm nhiều quà giá trị là một niềm vui, sự động viên rất lớn.

Không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên tại Valencia Garden được chủ đầu tư hé lộ

Không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên tại Valencia Garden được chủ đầu tư hé lộ

Theo đại diện chủ đầu tư, căn hộ mẫu được thiết kế và trang trí tới tất cả tâm huyết và sự trân trọng khách hàng. Valencia Garden lấy cảm hứng tưởng thiết kế từ thành phố biển của Tây Ban Nha với không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cùng phong cách sống năng động trẻ trung, đầy màu sắc. Bởi lẽ đó, khi tới thăm căn hộ mẫu của Valencia Garden, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái trong từng căn hộ, cảm nhận được sự sức sống đang tràn trề trong không gian xanh tươi và không khí mát lành của toàn dự án.

Chủ đầu tư mạnh tay chi quà giá trị

Để đáp lại sự mong mỏi và hi vọng của khách hàng, đồng thời nhân sự kiện khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư dự án Valencia Garden sẽ dành tặng các chủ nhân tương lai nhiều phần quà có giá trị.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden từ nay tới hết 22/10 sẽ được tặng ngay một combo quà tặng là tủ lạnh và máy giặt. Đây được coi là món quà tân gia đầu tiên mà chủ đầu tư dành tặng cư dân của mình.

Hàng loạt quà tặng có giá trị được chủ đầu tư dành tặng khách hàng trong dịp khai trương căn hộ mẫu

Hàng loạt quà tặng có giá trị được chủ đầu tư dành tặng khách hàng trong dịp khai trương căn hộ mẫu

Bên cạnh đó, trong buổi Lễ Khai trương căn hộ mẫu vào sáng ngày 22/10, tại CT19B Khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, khách hàng mua căn hộ còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như xe máy Vision, laptop và máy lọc nước. Đại diện chủ đầu tư cho biết mỗi món quà là mỗi lời cảm ơn sâu sắc gửi tới khách hàng - những người đã đặt trọn niềm tin vào dự án.

Cũng theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, hai căn hộ mẫu được giới thiệu trong Lễ Khai trương ngày 22/10 tới đây sẽ có diện tích 63.83m2 và 65.69m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp và một nhà vệ sinh. Diện tích căn hộ được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng: Khách hàng sống độc thân, các gia đình trẻ có từ một đến hai con. Hay thậm chí là cả những khách hàng cao tuổi, mong muốn kiếm tìm không gian sống bình yên, tĩnh tại cũng có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý tại đây.

Ngoài những phần quà có giá trị nêu trên, chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục hỗ trợ người mua nhà bằng cách liên kết với Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) để giúp khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng. Khách hàng có thể được nhận chiết khấu tới 3% giá trị căn hộ nếu chọn hình thức thanh toán sớm.

Hiện tại, 3 tòa với tổng số 366 căn hộ Valencia Garden đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện. Với tiến độ xây dựng như hiện nay, rất có thể chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng sớm hơn cam kết.

Theo dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !