Hậu Giang: Thị trường bất động sản tại Vị Thanh đang lên ngôi

15-09-2022 16:36

Hậu Giang là tỉnh có vị trí địa lý thuận lợi cho việc phát triển giao thương cũng như nâng tầm giá trị bất động sản. Đặc biệt là thành phố Vị Thanh, với mạng lưới giao thông hoàn thiện, hứa hẹn sẽ trở thành “mỏ vàng” trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. 

Tiềm năng phát triển bất động sản của tỉnh Hậu Giang 

Hậu Giang nằm ở trung tâm của Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) và là điểm giao nhau giữa ba tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, Châu Đốc - Sóc Trăng và Hà Tiên - Bạc Liêu. Đây là vị trí thuận lợi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước xây dựng các khu công nghiệp, phục vụ hoạt động kinh doanh. Sự phát triển không ngừng của các dự án công nghiệp chính là bước đệm giúp thị trường bất động sản Hậu Giang trở nên sôi động. 

Bên cạnh sự tăng trưởng của nền kinh tế công nghiệp, việc nâng cấp hạ tầng giao thông cũng tác động tích cực đến thị trường bất động sản Hậu Giang, đặc biệt là hoạt động triển khai tuyến đường cao tốc Châu Đốc - Sóc Trăng đi qua địa bàn tỉnh. 

Vị trí kết nối thuận lợi là bàn đạp để thị trường BĐS Hậu Giang cất cánh

Định hướng trong tương lai, Hậu Giang sẽ trở thành vùng đô thị chiến lược đối trọng thành phố Hồ Chí Minh với kết nối giao thương quốc tế về đường thủy nội địa, hàng hải. Hạ tầng giao thông chung sẽ được hoàn thiện để đồng bộ cùng các tỉnh thành lân cận, mở ra cơ hội phát triển giao thương cũng như bất động sản cho tỉnh thành. 

Thành phố Vị Thanh đón sóng tăng trưởng bất động sản 

Thành phố Vị Thanh sở hữu mạng lưới giao thông khá hoàn thiện với nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 61, 61C, Tỉnh Lộ 933, Tỉnh Lộ 931, tuyến kênh Xáng Xà No…, giúp lưu thông nhanh chóng đến Cần Thơ, TP. HCM và các khu vực lân cận. Đây là một trong những lý do giúp thành phố Vị Thanh trở thành “miền đất hứa” trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. 

Với mạng lưới giao thông hoàn thiện, Vị Thanh là miền đất hứa với các nhà đầu tư địa ốc

Điều này được chứng minh khi các chuyên gia nhận thấy, mặc dù thị trường bất động sản tại các đô thị lớn đang bước vào giai đoạn trầm lắng nhưng thị trường địa ốc Hậu Giang nói chung và thị trường địa ốc Vị Thanh nói riêng và vẫn tăng trưởng nhờ quỹ đất sạch và giá đất “mềm”, dễ dàng đầu tư. 

Với tiềm năng của mình, thành phố Vị Thanh được được tỉnh đầu tư phát triển và quy hoạch giao thông với tổng kinh phí gần 830 tỷ đồng. Cùng với việc hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại của thành phố hạt nhân Cần Thơ, thành phố Vị Thanh hứa hẹn sẽ trở thành một đô thị năng động với tốc độ phát triển bứt phá. 

DIC Victory City Hậu Giang - “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư bất động sản 

Nắm bắt xu hướng phát triển bất động sản tại thành phố Vị Thanh, chủ đầu tư DIC đã ra mắt dự án mang tên DIC Victory City Hậu Giang với quy mô 196,8 ha với đa dạng sản phẩm: đất nền, shophouse, biệt thự. Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp nối liền với quốc lộ 61C, trục đường huyết mạch lớn nhất thành phố Vị Thanh giúp hoàn thiện kết nối giao thông và củng cố tiềm năng tăng giá không giới hạn.

Tổng quan dự án DIC Victory City Hậu Giang

Điểm nổi bật là dòng sông xanh giữa lòng dự án với ý tưởng kết hợp hài hoà giữa ánh sáng, cây xanh, mặt nước, mang lại nguồn sinh khí dồi dào và tài lộc thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu. 

Ngoài kiến tạo không gian xanh, chủ đầu tư DIC còn dày công xây dựng hệ tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của những cư dân thị thành. Tiêu biểu là khu phức hợp DIC Star Hotels & Resorts đẳng cấp 5 sao đầu tiên ở tỉnh Hậu Giang. 

Khu phức hợp DIC Star Hotels & Resorts đẳng cấp 5 sao đầu tiên ở tỉnh Hậu Giang

Khu phức hợp này quy tụ các tiện ích: trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa tối đa 1.000 người, 150 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao, khu nhà hàng, sân tập golf… Dựa trên ý tưởng “Sống cùng cảnh quan vùng Mekong”, tất cả những hình ảnh gần gũi, mộc mạc của vùng Mekong – Hậu Giang: dòng sông, những vạt rừng tràm trà xanh ngắt, đầm sen thơm mát... sẽ được tạo hình kiến trúc khéo léo, tinh tế ngay trong khu khách sạn hội nghị này.

Bên cạnh đó, dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích khác như: hệ thống trường học liên cấp, công viên giải trí bậc nhất, trung tâm thương mại sầm uất, trung tâm y tế hiện đại, toà nhà văn phòng sang trọng, nhà hàng, gym, yoga thư giãn…

Dự kiến khi đi vào hoạt động, Dic Victory City Hậu Giang sẽ trở thành biểu tượng của thành phố Vị Thanh, một khu đô thị kiểu mẫu ven sông đáng mơ ước tại ĐBSCL. 

Liên hệ Đất Xanh Miền Bắc để được tư vấn chi tiết về dự án. 

Hotline: 0917 61 2020 - 0915 92 3030

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !