Hateco Apollo: Sắm nhà liền tay, nhận ngay quà nhiều

03-04-2018 15:44

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, dự án Hateco Apollo đã gần hết 2 tòa căn hộ và đi đến giai đoạn trình làng tòa căn hộ cuối cùng của dự án Hateco Apollo. Ngày 08/04 tới đây, Lễ mở bán chính thức tòa căn hộ này sẽ được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza, Hà Nội. Sự kiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Bùng nổ quà tặng ngày mở bán chính thức tòa cuối cùng dự án Hateco Apollo

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7/2017, Hateco Apollo với vị trí vàng đắc địa, tiện ích hiện đại cùng giá bán hợp lý đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm đặt mua. Tiếp nối thành công của hai tòa CT1A & CT1B đã chào bán với hơn 90% số lượng căn hộ đã có chủ nhân, ngày 08/04 tới đây, đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ kết hợp với Chủ đầu tư tổ chức lễ mở bán chính thức tòa cuối cùng của dự án Hateco Apollo với nhiều thông tin hấp dẫn cho khách hàng.

Chương trình “Bùng nổ cơ hội bốc thăm” được dành riêng cho các khách hàng có giao dịch từ ngày 18/03/2018 đến trước thời điểm bốc thăm ngày 08/04/2018

Chương trình “Bùng nổ cơ hội bốc thăm” được dành riêng cho các khách hàng có giao dịch từ ngày 18/03/2018 đến trước thời điểm bốc thăm ngày 08/04/2018

Theo đó, tới tham dự sự kiện, bên cạnh việc được tư vấn về tòa CT2 – tòa căn hộ đẹp nhất dự án, khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “bùng nổ cơ hội bốc thăm” với gói quà tặng “khủng” có giá trị lên tới 100 triệu đồng. Cụ thể, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Lead, Smart tivi Samsung, Máy giặt LG, lò vi sóng Electrolux,… Đây là những món quà mà đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc dành riêng để tri ân những cư dân tương lai của dự án. Được biết, quà tặng sẽ được trao sau khi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán tiền đợt 1 trong vòng 7 đến 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng với Chủ đầu tư.

Nơi an cư lý tưởng cho người dân thủ đô

Sở hữu vị trí tọa lạc cực đắc địa ngay mặt đường Xuân Phương, dự án Hateco Apollo đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường BĐS phía Tây. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút lái xe gần sát các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Đường Trần Hữu Dực kéo dài, đường sắt trên cao Cát Linh- Nhổn,... từ đây cư dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu không chỉ trong khu vực nội thành, ngoại thành mà còn cả các tỉnh thành lân cận khác. Với lợi thế nằm trong vùng quy hoạch mới của thủ đô Hateco Apollo còn đang đón nhận được rất nhiều quy hoạch lớn về cả hệ thống giao thông lẫn cơ sở hạ tầng. Trong đó đáng chú ý nhất chính là dự án quy hoạch mở rộng đường 70, đường Nguyễn Hữu Dực,... mang đến tiềm năng tăng giá trị BĐS  vượt trội trong tương lai.

Tòa CT2 có vị trí ngay mặt đường 70 đang triển khai mở rộng, được đánh giá là tòa đẹp nhất dự án

Tòa CT2 có vị trí ngay mặt đường 70 đang triển khai mở rộng, được đánh giá là tòa đẹp nhất dự án

Lấy ý tưởng về một chốn an cư yên bình, dự án là sự kết hợp khéo léo giữa cảnh quan, hồ điều hòa và kiến trúc hiện đại đã tạo nên một môi trường sống xanh an lành đáng mơ ước ngay giữa lòng phố thị ồn ào và náo nhiệt. Lựa chọn Hateco Apollo là nơi an cư, hàng ngày bạn và gia đình sẽ được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại sầm uất; phòng tập gym yoga hiện đại; bể bơi trong nhà và ngoài trời rộng lớn, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ,... đặc biệt hồ điều hòa nhân tạo rộng đến 3000m2 chính là điểm cộng lớn mà hiếm có dự án nào cùng phân khúc có được khiến mỗi ngày sinh sống tại đây đều trở thành một trải nghiệm thú vị.

Các căn hộ tại tòa CT2 – Hateco Apollo có diện tích linh hoạt từ 56.2 – 84.4m2 (bố trí 2 – 3 phòng ngủ), phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ

Các căn hộ tại tòa CT2 – Hateco Apollo có diện tích linh hoạt từ 56.2 – 84.4m2 (bố trí 2 – 3 phòng ngủ), phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, 100% căn hộ nơi đây đề được thiết thông minh, hiện đại tối đa công năng sử dụng và các mặt thoáng mang đến một không gian sống đầy đủ tiện ích nhưng vẫn đảm báo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên. Với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ/căn 2PN, 1,4 tỷ/căn 3PN full nội thất cơ bản, Hateco Apollo chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng đặc biệt là những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình.

Hội tụ nhiều giá trị sống đích thực cùng mức giá siêu hợp lý và nhiều tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, dự án Hateco Apollo xứng đáng là “nơi mơ đến, chốn mong về” của người dân thủ đô.

Sự kiện “Lễ mở bán chính thức tòa cuối cùng dự án Hateco Apollo”

-          Thời gian: 8h00 – 12h00, Chủ nhật ngày 08/04/2018

-          Địa điểm: Khách sạn Crowne Plaza, 36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức – Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 9191

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !