“Hạt giống đỏ” – tuổi trẻ & hoài bão của hàng ngũ lãnh đạo kế cận

24-04-2018 09:57

Đất Xanh Miền Bắc hoạt động tại thị trường phía bắc gần 10 năm, chứng kiến sự cống hiến & nỗ lực của một dàn lãnh đạo từ ngày đầu đầy tâm huyết, chiến lược hội tủ đầy đủ 03 yếu tố “tâm – tài – tầm”.

Nhu cầu phát triển & mở rộng hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đè nặng & áp lực lên hàng ngũ lãnh đạo. Đó là lý do chính & nguồn gốc để chương trình “Hạt giống đỏ” ra đời.

100 hạt giống đa sắc được huấn luyện để chuyển thành “hạt giống đỏ” thực thụ

Chương trình huấn luyện diễn ra trong 2 ngày, 18-19/4/2018 tại Sông Hồng Thủ Đô Resort, Vĩnh Phúc. Đây là sân chơi cho 100 cán bộ tiềm năng có dịp thể hiện bản thân, năng lực tiềm tàng và tỏa sáng. Tham gia khóa huấn luyện nội bộ này, các “hạt giống đỏ” được trải nghiệm các phần chơi hội tủ đủ các yếu tố: Tầm nhìn + Chiến Lược + Sứ mệnh+ Giải Pháp. Các game chơi kích thích người chơi phát huy tối đa tinh thần lãnh đạo. Đây là hoạt động mà người lãnh đạo cần đưa được quy tắc, chỉ huy, dẫn dắt nhóm; phát hiện và phát huy điểm mạnh của thành viên nhóm để từ đó đưa ra chiến thuật đúng đắt đưa đội nhóm của mình hoàn thành mục tiêu đề ra.

Team Hạt giống xanh tranh thủ chụp hình lưu lại khoảnh khắc tham dự chương trình huấn luyện Hạt giống Đỏ

Team Hạt giống xanh tranh thủ chụp hình lưu lại khoảnh khắc tham dự chương trình huấn luyện Hạt giống Đỏ

Team Hạt giống cam đang nỗ lực “brainstorming” để chuyển mầu thành “Hạt giống đỏ”

Team Hạt giống cam đang nỗ lực “brainstorming” để chuyển mầu thành “Hạt giống đỏ”

Trong khuôn khổ chương trình lần này, các học viên có dịp đưa ra các giải pháp, sáng kiến thông qua các đề tài mà BGK dành cho mỗi nhóm tham dự. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư DXMB, Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh DXMB, Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị, Giải pháp nâng cao và ổn định chất lượng nhân sự DXMB và Khắc họa chân dung người lãnh đạo hoàn hảo. Đây là hoạt động chủ chốt của chương trình với sự đánh giá chuyên môn từ Hội đồng Ban Giám khảo.

Thành viên BGK tập trung cao độ theo sát phần thể hiện của đội Hạt giống xanh chuối. Tinh thần tập thể được phát huy tối đa trong game chơi này.

Thành viên BGK không rời mắt khỏi phần thể hiện của ekip Hạt giống đỏ

Thành viên BGK không rời mắt khỏi phần thể hiện của ekip Hạt giống đỏ 

Sự khéo léo, uyển chuyển, hợp sức tập thể & tính chính xác sẽ giúp đội Hạt giống vàng chiến thắng trong game chơi này & sẽ  từng bước chạm tới tiêu chí “Hạt giống Đỏ”

Thông qua các đề thi, các giám khảo cũng dễ dàng phát hiện được các Hạt giống tiềm năng cho DXMB thông qua thể hiện của các học viên: tinh thần làm việc nhóm, đồng đội, ý tưởng, khả năng tạo động lực, khích lệ, khả năng gây ảnh hưởng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian. Đặc biệt, vai trò người lãnh đạo được thể hiện rõ nét, các nhân tố bí ẩn dễ dàng tỏa sáng thông qua tài quan sát của BGK.

“Những siêu hạt giống” – Ekip ban giám khảo trong chương trình

“Những siêu hạt giống” – Ekip ban giám khảo trong chương trình

Trong buổi huấn luyện này, các học viên có cơ hội gặp gỡ và thu được nhiều thông tin vô cùng hữu ích từ Ekip Ban Giám Khảo (BGK) “siêu hạt giống”. Về phía tập đoàn, có sự hiện diện của Phó Tổng Đầu tư – ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Nhân sự - Ông Trần Quốc Thịnh, Trưởng BP Đào tạo – Bà Đặng Thị Duyên; Về phía ban lãnh đạo công ty, có sự tham gia: Tổng giám đốc – Ông Vũ Cương Quyết, Phó Tổng Đầu tư Khai thác - Ông Mai Tất Thắng, Giám đốc HCNS – Bà Nguyễn Thị Lệ Uyên, Trợ lý Tổng giám đốc - Ông Nguyễn Chí Nghĩa. Với các chia sẻ về tầm quan trọng & vai trò của người lãnh đạo ảnh hưởng truyền thông Văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự thành công của doanh nghiệp.

Sếp Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc đảm nhận vị trí giám khảo trong khóa huấn luyện Hạt giống Đỏ

Trong bài chia sẻ của mình về tầm nhìn, sứ mệnh và phương hướng hành động dành cho đội ngũ lãnh đạo trẻ, Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết đã mang tới cho các học viên một luồng khí mới, tạo động lực, khao khát trở thành các lãnh đạo trẻ chuyên nghiệp, chính trực, khát vọng và nhân văn, để hướng tới trở thành một nhà lãnh đạo hội tủ đủ 3 yếu tố “TÂM  – TÀI – TẦM”.

Bên cạnh đó, Giám đốc Nhân sự DXG – Trần Quốc Thịnh & Giám đốc HCNS DXMB Nguyễn Thị Lệ Uyên khắc họa rõ nét chân dung “Người Đất Xanh”

Văn hóa Đất Xanh

Một tin vui dành cho toàn bộ cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc. Nhân dịp này, bộ phận đào tạo (BPĐT) tập đoàn đã chuyển giao 10 khóa học online – là các chuyên đề kỹ năng chất lượng cao, dự kiến, đầu tháng 5, BPDT Đất Xanh Miền Bắc sẽ ra mắt các khóa học đầu tiên.

Tập đoàn & Đất Xanh Miền Bắc đang trao cơ hội cho các bạn, chúc các bạn nắm bắt được thời cơ và phát huy năng lực lãnh đạo của mình, góp phần tạo nên sự lớn mạnh của DXMB cũng như toàn Tập đoàn.

Xem thêm các hình ảnh về chương trình TẠI ĐÂY

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !