Hanoi Paragon – Phong cách Singapore giữa lòng Hà Nội

01-03-2017 08:47

Khi nhắc đến Singapore là người ta nhắc đến một cuộc sống thịnh vượng với chất lượng môi trường thuộc hàng đầu thế giới. Và những tiện ích ấy đã được Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT tái hiện ngay giữa thủ đô thông qua dự án chung cư cao cấp Hanoi Paragon.

Singapore – đất nước phát triển nhất thế giới

Singapore được bình chọn là quốc gia “sạch” nhất hành tinh và luôn nằm trong top những nước đáng sống và có tiêu chuẩn sống cao nhất thế giới. Chính phủ Singapore luôn coi việc bảo vệ môi trường sinh thái là một nhiệm vụ chiến lược trong chính sách phát triển kinh tế xã hội. Chính vì thế, bao trùm lên toàn bộ quốc đảo xinh đẹp là một màu xanh mướt của cây cối.

Đặc biệt, Singapore cũng là một trong những đất nước khắt khe trong tiêu chí xây dựng. Đối với việc xây dựng và thiết kế các tòa nhà, căn hộ, chính phủ luôn đưa ra một hệ thống thẩm định, đánh giá về môi trường theo thứ tự: bạch kim, vàng, bạc.

Theo đó, các tòa chung cư cao tầng luôn đảm bảo nằm xen kẽ với không gian thiên nhiên. Hệ thống tiện ích nội khu cũng được xây dựng với tiêu chuẩn cao mang lại cuộc sống hiện đại cho cư dân. Chưa hết, các căn hộ chung cư dù diện tích lớn hay nhỏ vẫn phải luôn đảm bảo ánh sáng và gió, tràn ngập không khí thiên nhiên. Có thể nói môi trường sống xanh – sạch – đẹp giống như Singapore chính là mục tiêu hướng đến của mọi người trên thế giới.

Một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Với mong muốn xây dựng một không gian sống xanh – sạch – đẹp theo tiêu chuẩn Singapore, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT đã quyết tâm mời Tập đoàn kiến trúc hàng đầu Singapore DP Architects (DPA) cùng bắt tay kiến tạo nên một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội mang tên Hanoi Paragon.

Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, Hanoi Paragon hiện là một trong những dự án thu hút khách khi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của phong cách sống chuẩn mực trên thế giới. Qua bàn tay của các kiến trúc sư DPA, mỗi căn hộ Hanoi Paragon không chỉ đáp ứng tiêu chí tiện nghi, cao cấp mà còn được thiết kế hướng về nghỉ dưỡng theo phong cách “Home Resort”.

Hanoi Paragon có 3 toà nhà, mỗi toà cao 30 tầng và 3 tầng hầm, tổng cộng có 532 căn hộ, bình quân mỗi tầng 6 căn. Với 4 loại diện tích 88.8 m2; 90.1 m2; 138 m2; 140.5 m2, các căn hộ tại đây được thiết kế theo 4 phong cách: Contemporary – Model – Retro – Elegant. Tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lương điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Khu vực bếp nấu ăn cách biệt với phòng khách mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà. Đặc biệt, phần logia được thiết kế khá rộng. Chưa hết, hệ thống nhà điều hòa thông minh Samsung DVM Eco âm trần được lắp đặt tới tất cả các phòng trong căn hộ nhằm mang tới sự tiện nghi nhất cho gia chủ.

hanoi-paragon-phong-cach-singapore-giua-long-ha-noi

Phòng khách được thiết kế khéo léo thu ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.

Xem thêm: Hé lộ điểm mới bất động sản Hà Nội trong năm 2017

Dấu ấn Singapore không chỉ nằm trong mỗi thiết kế căn hộ hiện đại mà còn bao phủ lên toàn bộ dự án. Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 35%, Hanoi Paragon dành đến 65% diện tích cho cảnh quan, cây xanh và những tiện ích nội khu như: siêu thị, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh của người cao tuổi… mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đủ yên bình, thư thái, tràn ngập thiên nhiên.

hanoi-paragon-phong-cach-singapore-giua-long-ha-noi

Khu vui chơi trẻ em kết hợp với đường đi bộ nội khu.

Tiêu chuẩn sống mang phong cách Singapore sẽ còn thiếu sót nếu chưa kể đến dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp được cung cấp bởi Tập đoàn đa quốc gia Savills. Với tiêu chí An toàn – Tiện ích – Trong sạch - Tận tụy, Savills sẽ mang lại cho cư dân Hanoi Paragon sự hài lòng từ những điều nhỏ nhặt nhất, một môi trường sống văn minh, hiện đại và đẳng cấp.

Sở hữu vị trí đẹp cùng với phong cách sống đúng chuẩn Singapore nhưng các căn hộ tại Hanoi Paragon đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn chỉ từ 26,6 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ hoàn thiện hoặc căn hộ thô tuỳ theo nhu cầu. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 2,5 % và được hỗ trợ vay vốn tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất 0%. Căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2017. Khách hàng mua căn hộ Hanoi Paragon có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ bởi dự án đã được PVCom Bank chính thức ký hợp đồng bảo lãnh.

Theo Trí thức trẻ

Thông tin dự án Hà Nội Paragon quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !