Hành trình tiên phong “Vươn ra biển lớn” của bất động sản Indochine

07-11-2022 11:05

Ngày 04/11 Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine đã chính thức có mặt tại Triển lãm Du lịch Quốc tế quy mô lớn nhất Châu Á được tổ chức ở Đài Bắc - Đài Loan. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến dài của Indochine trên hành trình "vươn ra biển lớn". 

Buổi Triển lãm mang tầm cỡ Quốc tế có sự tham gia của bà Thái Anh Văn - Tổng thống Đài Loan cùng các bộ - ban - ngành trọng yếu như: Hiệp hội du lịch Đài Loan, Lãnh sự quán Việt Nam tại Đài Loan. Cùng với đó là sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn đến từ Việt Nam như: VinGroup, SunGroup, Vietjet Air, Vietnam Airlines,...

INDOCHINE - "HÀNH TRÌNH VẠN DẶM" VÀ KHÁT VỌNG "VƯƠN RA BIỂN LỚN"

Với tư duy đột phá, không ngừng khai phá những giới hạn mới cùng khát vọng vươn tầm quốc tế, CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE - thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam đã có bước đi đầy sáng tạo: giới thiệu các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam cho người nước ngoài. Bước chân này khẳng định Indochine tiên phong đi đầu trong việc “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài và tiến tới “hành trình vạn dặm” chinh phục thị trường. 

Những dấu mốc đáng nhớ của Indochine có thể kể đến như: Tham gia Triển lãm bất động sản Quốc tế Thượng Hải 2019, Hợp tác với Juwai - nền tảng bất động sản số lớn nhất Châu Á,... Chính sự tiên phong và dẫn đầu trong các hoạt động giới thiệu sản phẩm bất động sản Việt Nam tới bạn bè quốc tế qua nhiều phương tiện, sự kiện khác nhau mà Indochine đã có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực phân phối bất động sản cho người nước ngoài. 

Tham gia vào Triển lãm du lịch Quốc tế Đài Bắc 2022 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Nam Cương Đài Bắc, Khu 1, Indochine không chỉ giới thiệu những bất động sản tại Việt Nam mà còn quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Triển lãm được diễn ra trong 4 ngày từ ngày 4/11 - 7/11 với mục đích giới thiệu mô hình tour du lịch chưa từng xuất hiện trên thị trường: Tour du lịch kết hợp với khảo sát đầu tư bất động sản. Đây là sản phẩm mới lạ giúp khách hàng quốc tế khám phá vẻ đẹp Việt Nam cũng như tìm hiểu, đánh giá tiềm năng, cơ hội đầu tư bất động sản Việt. 

“Khát vọng vươn ra biển lớn” được thực hiện hóa bằng chính sự nhiệt huyết, không ngại khó của những chiến binh INDOCHINE.

TOUR DU LỊCH KẾT HỢP VỚI KHẢO SÁT ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM

Khi đi du dịch tại bất cứ một quốc gia nào ngoài việc khám phá vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực, các địa danh du lịch nổi tiếng,... thì không ít du khách cũng muốn khảo sát thị trường bất động sản tại đó. Đặc biệt tại Việt Nam là quốc gia được nhiều nhà đầu tư chú ý tới bởi có chính trị ổn định, kinh tế phát triển bền vững. Do vậy khi nhắm đến dòng tiền dài hạn thì Việt Nam là một quốc gia tiềm năng. 

Hơn nữa Việt Nam còn là đất nước “rừng vàng biển bạc” nên du lịch vô cùng phát triển, do đó giá trị bất động sản cũng tăng lên từng ngày ở những thành phố phát triển du lịch mạnh mẽ. Điển hình có thể kể đến như: Đà Nẵng, Phú Quốc, Phan Thiết, Hạ Long,.. Đây cũng chính là những khu vực có nhiều dự án bất động sản, mà chủ yếu là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng. Do đó mà tiềm năng thu hút người nước ngoài đầu tư cũng vô cùng lớn. 

Đại diện Indochine giao lưu đại diện VinGroup, SunGroup, Vietjet Air, Vietnam Airlines cùng các thương hiệu về du lịch lớn nhất Đài Loan

Giới thiệu mô hình Tour du lịch kết hợp với đầu tư bất động sản tại Việt Nam được nhiều người quan tâm tại Triển lãm Du lịch Quốc tế Đài Bắc 2022, quầy tư vấn thông tin của INDOCHINE đã thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm và luôn trong tình trạng quá tải. Khách hàng Đài Loan bày tỏ sự yêu thích và quan tâm đặc biệt đến tour du lịch - đầu tư của INDOCHINE cũng như các sản phẩm bất động sản Việt Nam.

TẦM NHÌN TIÊN PHONG - VỊ THẾ DẪN ĐẦU

Đại diện Indochine phát biểu tại sự kiện

Nhìn ra được bức tranh tổng thể của thị trường bất động sản tại Việt Nam sẽ ngày càng trở nên khó khăn, INDOCHINE đã nhanh chóng hướng tới những nhà đầu tư nước ngoài, người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Đây là một “viên ngọc mới” để khai thác và tiềm năng phát triển vô hạn trong tương lai. Khai thác một thị trường mới với những bước đi sáng tạo, đúng đắn đã giúp INDOCHINE góp mặt trong nhiều sự kiện quốc tế, giới thiệu những sản phẩm bất động sản Việt Nam đầy tiềm năng tới bạn bè quốc tế.

Đại diện Indochine phỏng vấn với giới truyền thông Indochine

Đến với Triển lãm Du lịch Quốc tế lớn nhất châu Á, INDOCHINE đã chuẩn bị những “hành trang” tốt nhất để sẵn sàng cho hành trình "vươn ra biển lớn", thể hiện uy tín và tầm vóc của thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bất động sản toàn diện cho khách hàng quốc tế. 

Đây là những bước đi đúng đắn, sáng tạo để đưa INDOCHINE vươn tầm quốc tế, khẳng định niềm tự hào của thương hiệu tiên phong đi đầu trong việc "xuất khẩu" bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE 

Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0916 338 136

Email: datxanhindochine@dxmb.vn

Website: datxanhindochine.com

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !