Hành trình 10 năm của con thuyền Đất Xanh Miền Bắc

25-07-2020 16:43

10 năm – 1 thập kỷ, một hành trình không ngắn nhưng cũng đủ dài để thấy được sự nỗ lực không ngừng, sự kiên trì, bền bỉ của mỗi con người trong tập thể Đất Xanh Miền Bắc đã đưa công ty lớn mạnh như ngày hôm nay.

Thành lập ngày 05 tháng 07 năm 2010 chỉ với 23 nhân sự, đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã sở hữu đội ngũ khoảng 1.500 cán bộ nhân viên. Trong 10 năm hoạt động, Đất Xanh Miền Bắc đã tăng trưởng lớn mạnh cả về nhân sự và tài sản cũng như lợi nhuận sau thuế, đạt 137% năm 2019. Chúng tôi tự hào với các con số ấn tượng:

  • Phân phối hơn 500 dự án
  • Trên 200.000 khách hàng
  • Có mặt ở hơn 20 tỉnh thành trên cả nước.

Bằng tâm huyết sau nhiều năm hoạt động, Đất Xanh Miền Bắc đã đạt được các giải thưởng danh giá như:

  • Top 3 sàn bất động sản tiêu biểu
  • Top doanh nghiệp tư vấn BĐS chuyên nghiệp
  • Top công ty tư vấn & môi giới BĐS uy tín tại Việt Nam năm 2017, 2018, 2019
  • Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất
  • Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất VN...

Mỗi một thành viên đến với Đất Xanh Miền Bắc, gắn bó với công ty những khoảng thời gian khác nhau, có người đã cống hiến bằng cả thanh xuân và nhiệt huyết, có những thành viên vì yêu mà bước vào nghề, và chọn Đất Xanh Miền Bắc để bước chân vào thị trường bất động sản. Nhưng mỗi cá nhân trên “con thuyền” này dù ít dù nhiều đều đã góp sức mình đưa thuyền ra biển lớn. Năm 2020 đánh dấu mốc quan trọng của Công ty khi bước sang tuổi thứ 10, kết tinh sức mạnh để 10 năm, 20 năm và về sau nữa chúng ta sẽ còn vươn xa hơn, có mặt trên thị trường Quốc tế.

Cùng với thời gian, xã hội thay đổi không ngừng, Đất Xanh Miền Bắc đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, không ngừng nâng tầm vị thế của mình, vượt qua những cơn đại khủng hoảng trong nền kinh tế và đặc biệt là đại dịch Covid 19 trong thời gian qua. Với Đất Xanh Miền Bắc, hành trình 10 năm đã đủ cho chúng ta thấy một ngọn lửa luôn bùng cháy đi qua những nốt thăng trầm dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng đáng kính.

Khó khăn rất nhiều, thách thức gian nan, nhưng sức nóng từ ngọn lửa ấy chưa bao giờ nguội tàn, luôn thắp cháy tinh thần của mỗi thành viên vượt qua thử thách - ngọn lửa của sự đoàn kết, đam mê, của tinh thần hăng say và tinh thần chiến đấu hết mình – “Ngọn lửa bất diệt” Đất Xanh Miền Bắc.

10 năm giữ lửa – Cất cánh vươn xa!
Thắp lửa đam mê, thắp lửa nhiệt huyết!

 

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa được ghi trong hành trình TẠI ĐÂY.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !