Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán Spring Square tại Việt Nam

10-12-2019 14:49

Sáng ngày 7 và 8/12/2019, hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện Mở bán dự án Spring Square(Bankstown – Sydney, Úc) tổ chức tại Hải Phòng và Hà Nội.

Sự kiện có sự tham dự của ông Jay Carter – Giám đốc đối ngoại Poly Group, ông Kevin Zhou – Giám đốc kinh doanh Spire Property, ông Michael Thai – Giám đốc vận hành và chiến lược Inspire Property, ông Nguyễn Văn Văn – Tổng giám đốc Đất Xanh Duyên Hải trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc, bà Nguyễn Thị Huyền Thơm – Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc, ông Nguyễn Lê Phong – Tổng giám đốc Asahi Japan.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối chính thức dự án Spring Square tại Việt Nam giữa chủ đầu tư Poly Group, đơn vị phát triển dự án Spire Property Group với Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan.

Chủ đầu tư Poly Australia ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối tại Việt Nam

Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị có thâm niêm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam. Ba năm liên tiếp từ 2017 đến 2019, Đất Xanh Miền Bắc được vinh danh trong TOP 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín do Vietnam Report bầu chọn.

Trong khi đó, Asahi Japan được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa tập đoàn uy tín tại Nhật Bản với Đất Xanh Miền Bắc. Sau nghi thức ký kết, hai đơn vị phân phối hứa hẹn sẽ là cầu nối chính xác, tin cậy và hiệu quả, mang tới cho khách hàng sản phẩm bất động sản có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch, đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Trong khuôn khổ sự kiện tại hai thành phố lớn là Hải Phòng và Hà Nội, hàng trăm khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản Úc đã được các nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc và Asahi Japan giải đáp thắc mắc xoay quanh các vấn đề về pháp lý, quy trình mua nhà tại Úc, những lợi ích khi sở hữu bất động sản Úc. Nhiều khách hàng đã nộp tiền để đăng ký giữ chỗ căn hộ ưng ý.

Khách hàng đặt câu hỏi cho chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án

Cô Thu Thủy (50 tuổi, Hoàn Kiếm - Hà Nội) chia sẻ tại sự kiện: “Bản thân là một người từng sinh sống tại Bankstown, tôi đánh giá rất cao dự án bởi vị trí đắc địa và cộng đồng cư dân nơi đây. Bankstown được gọi là thủ phủ người Việt tại New South Wales, đem đến cảm giác gần gũi, thân thuộc như ở Việt Nam. Đặc biệt, khi tuyến tàu điện ngầm Sydney Metro đi vào hoạt động vào năm 2022 thì chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm Sydney”.

Bankstown là một thành phố thuộc bang New South Wales (Úc), cách trung tâm Sydney chỉ 20km về phía Tây Nam. Người Việt ở Bankstown chiếm tới 12,7% dân số và cũng là quốc tịch nước ngoài đông dân nhất tại đây. Tại Bankstown tập trung và hình thành những con phố, những cộng đồng người Việt lâu đời. Thành phố này có những địa danh nổi tiếng, đậm đà bản sắc văn hóa và ẩm thực Việt như nhà hàng phở An, khu mua sắm Little Sai Gon. Trong năm 2024, đại học danh tiếng Western Sydney cơ sở Bankstown đi vào hoạt động sẽ thu hút một lượng lớn sinh viên du học, trong đó có Việt Nam.

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Bankstown với hai mặt tiền tiếp giáp 2 con đường lớn là Kitchener Parade và Meredith, cư dân tương lai của Spring Square sẽ được hưởng trọn mọi tiện ích quan trọng trong khu vực từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại - giải trí và các điểm giao thông trọng điểm như cao tốc M5, đại lộ Hume, ga Bankstown.

Trong bán kính 400m từ dự án, cư dân nhanh chóng tiếp cận đến ga Bankstown, Banktown Central, Little Saigon, Công viên Paul Keating, thư viện & trung tâm tin tức Bankstown, rạp chiếu phim HOYT,…

Spring Square là dự án đáng sống nhất tại Bankstown hiện nay

Tại Spring Square hình thành một không gian sống thịnh vượng có sự hài hòa của thiên nhiên, sự phong phú về tiện ích, sự sôi động của các hoạt động giải trí, văn hóa, ẩm thực - là nơi một cộng đồng hiện đại hình thành và cùng chung sống. Nội khu dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích để tạo nên một chuẩn mực sống mới đáng mong đợi tại Bankstown.

Căn hộ thiết kế cửa kính từ trần đến sàn giúp đón ánh sáng tự nhiên

Chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối và phát triển dự án cũng sẽ dành tặng khách mua nhà những ưu đãi hấp dẫn như: tư vấn và hỗ trợ phí dịch vụ cấp phép FIRB lên tới 5700 AUD, hỗ trợ chi phí visa du lịch - tham quan dự án cho 2 người lên tới 1000 AUD, hỗ trợ chi phí luật sư giao dịch mua bán bất động sản tại Úc lên tới 1000 AUD, tặng voucher sử dụng dịch vụ Beauty & Spa thượng hạng của đối tác Nhật Bản trị giá 39 triệu đồng.

Sau sự kiện mở đầu tại Hải Phòng và Hà Nội, dự án Spring Square sẽ được tổ chức mở bán tại khách sạn Sheraton Saigon (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 12/12 tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối chính thức

Hotline: 091 644 2096

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !