Hàng trăm chiến binh Xanh hừng hực khí thế tại lễ ra quân The Show Quang Binh

22-03-2022 13:54

Ngày 19/3, Lễ kick off The Show Quang Binh - dự án thành phần mới nhất của đại đô thị biển FLC Quảng Bình đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Với thông điệp "It’s show time", Lễ ra quân The Show Quang Binh khởi động hành trình khám phá mới tại vương quốc hang động, thu hút sự tham gia của hàng nghìn tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản đầu năm.

Bà Trần Thị Hương – Tổng giám đốc FLCHomes, đơn vị phát triển dự án cho biết The Show Quang Binh là biểu tượng cho dòng sản phẩm bất động sản thế hệ mới, niềm tự hào của FLC tại miền Trung.

Ông Nguyễn Chí Nghĩa - Trợ lý Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Để có những ngày nắng như ngày hôm nay, chúng tôi đã đồng hành cùng chủ đầu tư qua những ngày mưa. Đất Xanh Miền Bắc sở hữu các chiến binh có tinh thần thép và năng lượng cháy bỏng, kiên trì bám trụ với các dự án đến những sản phẩm cuối cùng. Với The Show Quang Binh, đội ngũ của chúng tôi cũng tự tin rằng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần máu lửa ấy, tiếp nối truyền thống hợp tác tốt đẹp giữa Đất Xanh Miền Bắc và chủ đầu tư FLCHomes”.

Ông Nguyễn Chí Nghĩa đại diện cho hơn 1000 chiến binh sale đến từ 13 đại lý có mặt tại khán phòng nhận ngọn cờ dự án The Show Quang Binh từ ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc dự án FLC Quảng Bình.

Sau nhiều dự án hợp tác thành công tại các thị trường Quảng Ninh, Hà Nội…, chủ đầu tư FLCHomes tiếp tục tin tưởng lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc là đối tác chiến lược tham gia triển khai dự án The Show Quang Binh.

Hàng trăm chiến binh sale Đất Xanh Miền Bắc thể hiện quyết tâm tại Lễ ra quân dự án The Show Quang Binh.

Không khí lễ ra quân The Show Quang Binh bùng nổ với các màn tương tác sôi động, gameshow mini hấp dẫn khích lệ tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ tư vấn viên của các đại lý trên hành trình đưa sản phẩm của dự án đến với khách hàng trong thời gian tới.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc các nhà hát nổi tiếng trên thế giới, dự án sở hữu thiết kế xếp lớp hướng tâm độc đáo, tựa một nhà hát giữa đại dương mênh mông.

Quy hoạch độc đáo này cho phép dự án tạo ra tầm nhìn đắt giá với 100% sản phẩm view biển ở các độ cao khác nhau.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Đất Xanh Miền Bắc tại Lễ ra quân The Show Quang Binh:


GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !