Hàng trăm chiến binh sales Đất Xanh Miền Bắc mạnh mẽ nam tiến với dự án Essensia Nam Sài Gòn

18-08-2022 17:20

Sáng ngày 16/08/2022 tại trung tâm trải nghiệm khách hàng, tầng G, tòa nhà PV Gas (673 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM) đã diễn ra lễ Kick-Off căn hộ sức khỏe Essensia Nam Sài Gòn với sự tham gia của đông đảo chuyên viên kinh doanh.

Tham dự chương trình, các chuyên viên đã được tìm hiểu chi tiết những giá trị nổi bật tại Essensia Nam Sài Gòn từ chủ đầu tư, tạo niềm tin vững chắc và cơ sở để các “chiến binh kinh doanh” tự tin mang các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, CĐT Phú Long đã ký kết hợp tác phân phối với các đại lý chiến lược. Việc được lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Essensia Nam Sài Gòn một lần nữa khẳng địng vị thế của Đất Xanh Miền Bắc trên thị trường, đồng thời “nối dài” phạm vi hoạt động trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu Nam tiến.

Lấy cảm hứng từ vùng đất lành chim đậu, Essensia Nam Sài Gòn gồm 424 căn hộ và penthouse, 2-5 phòng ngủ, có diện tích từ 74m2 - 347m2. Mỗi căn hộ tại đây như một villa trên không với thiết kế thông minh 2-4 mặt thoáng đón ánh sáng tự nhiên, lô gia riêng, khung cửa sổ lớn đón nắng và gió trời tối đa để mỗi hơi thở Essensia đều trong lành, thanh khiết, mỗi tổ ấm thật sự là nơi chốn thiên đường đón bình yên và hạnh phúc ngập tràn.

Hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ ngay ngưỡng cửa với hồ khoáng, phòng xông hơi tuyệt vời, cùng công nghệ hiện đại bậc nhất, kết nối với cộng đồng cư dân quốc tế tại Dragon City sẽ giúp cư dân an vui sống khoẻ, thiện lành tại Essensia Nam Sài Gòn.

Là đơn vị phân phối tốt nhất Việt Nam 2022 được bình chọn bởi  Dot Property Vietnam Awards, kinh nghiệm hơn 12 năm trong mảng phân phối bất động sản Đất Xanh Miền Bắc quyết tâm dồn lực và tâm huyết vào dự án trọng điểm Essensia Nam Sài Gòn, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” giao dịch trong thời gian tới.

Càng về cuối chương trình, không khí sự kiện Kick-Off càng nóng hơn, các chiến binh kinh doanh còn được tiếp thêm nhiệt huyết với những màn biểu diễn đặc sắc, tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị.

Buổi lễ  Kick-Off Essensia Nam Sài Gòn đã diễn ra vô cùng thành công với không khí sôi nổi cho đến những phút cuối chương trình với tiếng hô đồng lòng quyết tâm và sẵn sàng chinh phục thử thách của toàn bộ các “chiến binh Đất Xanh Miền Bắc”. Tin rằng với tinh thần máu lửa ấy, các “Chiến binh Xanh” sẽ “quét sạch bảng hàng – băng băng về đích” với những kết quả kinh doanh ấn tượng nhất.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại buổi lễ Kick off căn hộ sức khỏe Essensia Nam Sài Gòn:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !