Hà Nội: Đường Phạm Văn Đồng 'lột xác' đẹp như mơ, giá nhà đất tăng mạnh

14-10-2020 10:53

Đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sau khi được mở rộng 12 làn xe đã có diện mạo khác hẳn, giá đất khu vực này lập tức tăng mạnh, từ 5 - 10%. Sau khi rào chắn thi công đường vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long được dỡ bỏ, người dân được lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng với 12 làn xe. Con đường trước đây vốn là một điểm nóng ùn tắc giao thông hiện nay đã rộng đẹp, thoáng mát như đại lộ.

Từ khi đường Phạm Văn Đồng được triển khai xây dựng vào năm 2017, giá đất tại khu vực này đã âm thầm lên “cơn sốt” khi tăng tới 30 - 40%. Đến nay, khi con đường đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, giá đất ở đây lại tăng tiếp từ 5 - 10%.

Đường Phạm Văn Đồng thông xe, giá nhà đất hưởng lợi. (Ảnh: VnExpress)

Trước năm 2016, giá đất tại khu vực đường Phạm Văn Đồng ít tăng giá nhưng hiện tại giá đã tăng từ 30 – 50%. Không chỉ đất lẻ trong khu dân cư mà giá đất tại các dự án nằm gần tuyến đường mới mở rộng cũng tăng thêm 3 – 5 triệu đồng/m2. Không chỉ tác động đến giá nhà mặt đất, việc mở rộng đường cũng khiến nhiều dự án bất động sản đang hoàn thiện tại phía Tây Bắc Thủ đô tăng giá bán so với thời điểm ban đầu. Nhiều dự án đua nhau thi công rầm rộ sau một thời gian nằm chờ.

Theo khảo sát của phóng viên VTC News, nhà mặt phố Phạm Văn Đồng hiện được rao bán với mức giá từ 200 - 250 triệu đồng/m2 tuỳ vị trí. Cụ thể, 1 căn nhà có diện tích 70m2, 5 tầng, mặt đường Phạm Văn Đồng đang được chào bán với mức giá 13,5 tỷ đồng. Ở các khu vực xa đường Phạm Văn Đồng như Xuân Đỉnh, giá đất cũng được chào bán ở mức khá cao, từ 90 - 120 triệu đồng/m2 cho mặt đường ô tô và 50 - 70 triệu đồng/m2 cho nhà ở trong ngõ nhỏ.

Tại khu vực liền kề với những tuyến đường mới, giá trị của các sản phẩm bất động sản bắt đầu tăng ngay từ thời điểm có quy hoạch. Khi dự án được đưa vào triển khai, những khu vực này càng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người có nhu cầu sở hữu một căn nhà mặt phố, với kỳ vọng được tận hưởng nhiều hơn các tiện ích, dịch vụ từ hạ tầng mới, đồng thời phục vụ mục đích kinh doanh – thương mại.

Tháng 10/2016, Hà Nội khởi công Dự án đầu tư mở rộng đường Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 đoạn Mai Dịch – cầu Thăng Long từ 56 m lên 93 m bề ngang, với tổng mức tổng đầu tư dự án là 3.113 tỷ đồng. Sau khi hoàn thiện, đoạn đường được mở rộng là một tuyến đường hai chiều với 12 làn xe (mỗi bên 6 làn xe), trong đó có 8 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp.

Việc tuyến đường Phạm Văn Đồng được mở rộng sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng hiện nay, đồng thời tạo được mặt bằng để Bộ Giao thông Vận tải đầu tư tuyến cầu cạn trên cao từ Mai Dịch đến cầu Thăng Long nhằm từng bước đầu tư hoàn thành, khép kín tuyến đường Vành đai 3 theo quy hoạch Giao thông Vận tải của Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng phê duyệt.

Nắm giữ vị trí vàng của cửa ngõ phía Tây Bắc Thủ đô, dự án Epic's Home được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và giao thông hoàn thiện, là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường quan trọng như: Đường Vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường quy hoạch 40m kết nối với khu đô thị Tây Hồ Tây. Từ đây, có thể di chuyển vô cùng dễ dàng đến trung tâm Hà Nội, sân bay Nội Bài,…

Epic's Home ghi điểm mạnh với khách hàng nhờ thiết kế sáng tạo và các loại diện tích đa dạng dao động từ 75-133 m2. Đây là loại diện tích phù hợp với đại đa số nhu cầu của người Việt, từ những gia đình trẻ đến đại gia đình mà nhiều dự án chung cư cùng phân khúc chưa làm được.

Epic's Home nằm trong một quần thể rộng lớn, hưởng trọn vẹn tiện ích của Thành phố giao lưu 100ha bên cạnh, bao gồm cả hồ điều hòa 18 ha. Chủ đầu tư Thái Hà - Constrexim coi trọng yếu tố “xanh” của dự án. Tại Epic’s Home, cư dân được sống trong một thảm thực vật xanh mát, cùng với đó là các khoảng xanh tại các con đường dạo bộ hay những làn gió mát lành được tỏa ra từ hồ cảnh quan, đài phun nước, bể bơi…

So với nhiều dự án còn nhấp nhô về hạ tầng thì Epic's Home lại được trang bị tiện ích đầy đủ và dịch vụ cao cấp, đồng bộ với chất lượng hoàn hảo hàng đầu tại Việt Nam. Các tiện ích bao gồm: Bể bơi 4 mùa, Sky Garden, Khu vui chơi trẻ em, Hệ thống siêu thị & Shophouse, Nhà trẻ nội khu tiêu chuẩn, Gym, Spa…

Món quà sức khỏe là giá trị sau cùng mà Epic’s Home mong muốn trao tặng cho từng cư dân. Trong lành, sinh thái, yên bình sẽ giúp cuộc sống của con người trở lên cân bằng và hạnh phúc hơn.

 

Tham khảo VTC News

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !