Hạ Long sẽ có trung tâm giải trí mua sắm sầm uất mới bên vịnh Cửa Lục

01-07-2020 12:26

Không chỉ là không gian sống năng động, trẻ trung, khu đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) còn là trung tâm giao thương sôi động với phân khu Hawaii Seaside nằm sát biển.

Shophouse ven vịnh, hàng hiếm hút giới đầu tư 

Là một trong bốn mảnh ghép của FLC Tropical City Ha Long, phân khu Hawaii Seaside có diện tích 27 ha đóng vai trò là tâm điểm giao thương của khu đô thị, nơi các hoạt động từ buôn bán đến vui chơi giải trí diễn ra sôi động nhất. 

Nằm dọc trên tuyến đường bao quanh vịnh biển Cửa Lục trong xanh, các căn shophouse tại Hawaii Seaside mang nét đột phá mới với kiến trúc phóng khoáng, phù hợp để mở các mô hình kinh doanh sôi động như quán bar ven biển, hay các cửa hàng cung cấp các thiết bị phục vụ nhu cầu vui chơi, mua sắm độc đáo của du khách. 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm liền kề trong nội khu là địa điểm lý tưởng để triển khai các dịch vụ mini hotel, homestay, spa làm đẹp… nơi cần không gian riêng tư và yên tĩnh hơn.

Khu phố shophouse ven biển sôi động bậc nhất tại phân khu Hawaii Seaside

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô khu vực Hạ Long ngày càng hạn hẹp, các sản phẩm bất động sản ven biển có tầm nhìn tuyệt đẹp như Hawaii Seaside có thể xem là “hàng hiếm”, thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới đầu tư. 

Quan trọng hơn, khu vực xung quanh vịnh Cửa Lục đang được TP Hạ Long quy hoạch để phát triển thành khu đô thị du lịch biển đẳng cấp thế giới, với hệ thống hạ tầng giao thông được đẩy mạnh đầu tư thông qua 3 cây cầu hiện đại bắc qua vịnh Cửa Lục, kết nối Hạ Long và Hoành Bồ. 

Dự kiến khi hoàn thiện, các cây cầu này sẽ góp phần mở rộng không gian đô thị Hạ Long, hình thành chuỗi du lịch đồng bộ, sầm uất xoay quanh vịnh Cửa Lục – khu vực trung tâm mới của thành phố di sản.

Nhiều tiện ích giải trí, du lịch đắt giá 

Không chỉ là nơi hội tụ của các phố giao thương sầm uất, Hawaii Seaside còn là nơi tập trung đa dạng các hoạt động giải trí và nghỉ dưỡng hút khách du lịch. 

Yếu tố này được chủ đầu tư chú trọng thông qua hệ thống tiện ích đồng bộ, đơn cử như cầu cảng Hawaii hiện đại – bến đỗ cho các du thuyền hạng sang và tàu du lịch hoạt động trên vịnh. Nơi đây không chỉ là điểm dừng chân tham quan, check-in hấp dẫn, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư kết nối hoạt động giao thương với quốc tế trong thời gian tới.

Đến với Hawaii Seaside, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao ngoài trời hấp dẫn như: bóng chuyền, bóng đá bãi biển. Cùng với đó là hàng loạt các dịch vụ thể thao dưới nước độc đáo như: lặn biển, dù lượn, chèo thuyền kayak… 

Phân khu còn có sự xuất hiện của hệ thống 4 quảng trường mang tên những yếu tố hình thành nên sự sống: Đất – nước – lửa – gió với địa thế phong thủy đắt giá, nguồn năng lượng dồi dào. Thiết kế độc đáo theo chủ đề của 4 quảng trường cũng tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của Hawaii Seaside thu hút giới trẻ Hạ Long đến vui chơi, check-in.

Chuỗi quảng trường là điểm nhấn của phân khu Hawaii Seaside

Sức hút của Hawaii Seaside còn đến từ quảng trường Hawaii hướng biển tuyệt đẹp, với những khoảng không gian rộng lớn và xanh mát. Giữa trung tâm quảng trường là đài phun nước kết hợp dàn âm thanh, ánh sáng tối tân làm nên không gian nghệ thuật hoành tráng. 

Ngoài hệ tiện ích nội khu cao cấp, phân khu Hawaii Seaside còn được thừa hưởng hơn 100 tiện ích khép kín của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long, đảm bảo mọi nhu cầu sống, vui chơi giải trí từ bệnh viện, trường học liên cấp đến trung tâm thương mại, siêu thị… 

Có thể nói, trong bối cảnh dòng shophouse ven biển vẫn đang được đánh giá là phân khúc đầu tư tiềm năng bậc nhất hiện nay, vị trí đắt giá cũng như hệ thống tiện ích của loạt shophouse, liền kề phân khu Hawaii Seaside sẽ là bảo chứng “vàng” mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. 

Đồng thời, nhu cầu ổn định từ chính cư dân khu đô thị và lượng khách du lịch dồi dào có khả năng chi tiêu cao hứa hẹn mang đến nguồn doanh thu đảm bảo cho các hoạt động kinh doanh. Bài toán đầu tư sinh lời tại Hawaii Seaside là một điểm cộng lớn thu hút các khách hàng tìm đến với phân khu này.

----------------

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes 

- Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/

- Fanpage: facebook.com/flctropicalcityhalong.official/

- Đại lý hợp tác chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Vinahomes, An Thịnh, Iland, TNT, Hải Phát Land

‎- Hotline: 0917 61 2020 - 0946 61 8008

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !