Golden Park Tower tung chính sách mới hấp dẫn khách hàng

19-07-2018 14:59

Sở hữu vị trí vàng đắc địa, căn hộ thiết kế thông minh và hệ thống tiện ích xanh, Golden Park Tower đang là cái tên hot nhất thị trường BĐS phía Tây Thủ đô. Không chỉ vậy, trong dịp này, chủ đầu tư dự án còn tung chính sách bán hàng mới hấp dẫn khách hàng. 

Golden Park Tower hút khách với chính sách bán hàng mới

Theo đó, từ ngày 16/07/2018, Chủ đầu tư Tây Đô áp dụng chính sách bán hàng mới cho dự án Golden Park Tower. Cụ thể, các khách hàng đã ký HĐMB và thanh toán đủ tiền đợt 1 tương đương 30% giá trị hợp đồng sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vay lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Còn đối với những khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ sẽ chiết khấu ngay 3%. Ngay từ khi chính sách mới tung ra, dự án Golden Park đã nhận được sự quan tâm và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Golden Park Tower tung chính sách mới tạo “sóng” trên thị trường BĐS

Chị Phương Lan (37 tuổi, Hà Nội) – Một khách hàng của Golden Park Tower chia sẻ: “Tôi đang cần tìm mua một căn hộ khu vực Cầu Giấy để tiện đường đi làm và đưa đón con đi học. Sau khi tìm hiểu tôi đã lựa chọn Golden Park Tower vì đây là dự án cao cấp, có vị trí đẹp, thiết kế thông minh lại gần hai công viên lớn, cho các con tôi không gian xanh để vui chơi. Thêm nữa, hiện tại đang có ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao nên tôi quyết định mua căn hộ trong thời điểm này.”

Sức hút của căn hộ cao cấp Golden Park Tower

Tọa lạc tại số 2 Phạm Văn Bạch, ngay ngã tư giao cắt đường Dương Đình Nghệ, nhờ đó Golden Park Tower được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện với các trục đường huyết mạch của thành phố như: đường Phạm Hùng, đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long,… Ngoài ra, vị trí “vàng” đắc địa còn mang tới cho các cư dân tương lại của Golden Park Tower hệ thống tiện ích sẵn có đầu ngành về văn hóa, giáo dục, y tế, thương mại, khu vui chơi giải trí như: Sân vận động Mỹ Đình, trường ĐH Quốc gia Hà Nội, trường chuyên Amsterdam, The Garden, Keangnam, Lanmark 72…

Ưu thế của dự án Golden Park chính là vị trí cực kỳ đắc địa

Bên cạnh vị trí đắc địa, dự án còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn xanh, mang tới một không gian sống an lành, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô với chuỗi hơn 30 tiện ích cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân như: Đài phun nước, Vườn cây xanh, tiểu cảnh, Khu đỗ xe nhanh, Khu tập golf mini, Khu ẩm thực, Sảnh lễ tân đón tiếp đẳng cấp 4 sao, Trung tâm thương mại, Bể bơi 4 mùa thông minh, Phòng tập GYM, SPA, Nhà sinh hoạt cộng đồng, Sky bar, Café, Khu vui chơi giải trí.

Đặc biệt, thiết kế hệ thống thang kính xuyên suốt 45 tầng chính là điểm nhấn trong kiến trúc mang tới cho những cư dân tương lai của Golden Park một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 4.576 m2, dự án Gold Park Tower được định hướng phát triển theo tổ hợp mô hình căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại & văn phòng và khách sạn hạng sang. Các căn hộ Gold Park sở hữu thiết kế khoa học, diện tích linh hoạt từ 82,6 – 132,5 m2, bố trí 2 – 4 phòng ngủ, có 1 hoặc 2 logia đảm bảo thông gió và đón sáng tự nhiên.

Với giá bán hợp lý chỉ từ 39,7 triệu/m2 cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Gold Park Tower hứa hẹn sẽ tiếp tục “nóng” hơn bao giờ hết trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-golden-park.html

Liên hệ ĐVPP chính thức Đất Xanh Miền Bắc – Hotline 0936 90 9191

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !