Gợi ý những chung cư đáng sống nhất quận Hoàng Mai

05-10-2018 11:26

Những năm gần đây nhờ nhận được nhiều quy hoạch mới về giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng mà chung cư quận Hoàng Mai có sự “thay da đổi thịt” chóng mặt. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy thị trường BĐS khu vực này phát triển theo, chẳng thế mà nơi đang đã và đang đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều “đại gia” BĐS mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở và khách hàng đầu tư. 

Chung cư @Home 987 Tam Trinh

Tọa lạc tại số 987 Tam Trinh, chung cư @Home được thừa hưởng không gian sống xanh thoáng mát bậc nhất thành phố với lợi thế gần sát công viên Yên Sở, Đầm Lớn,... cùng với đó là hệ thống giao thông thuận tiện, rất gần với các trục đường lớn như: Quốc lộ 1A, đường vành đai 3, chỉ cách khu vực trung tâm thành phố 15 phút lái xe,... theo đó từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí trọng yếu trong và ngoài thành phố. Bên cạnh đó vị trí tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân tương lai được hưởng tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ từ y tế, giáo dục, văn hóa cho đến mua sắm, vui chơi giải trí,...

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại, chủ đầu tư @Home đã đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm: nhà trẻ nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí,... Đặc biệt với thiết kế diện tích linh hoạt từ 55 – 70m2 bố trí 2 – 3 phòng ngủ @Home có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn @Home xứng đáng là một trong những chung cư Hoàng Mai đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Chung cư New Horizon City

Sở hữu vị trí tọa lạc vàng ngay trung tâm cửa ngõ Đông Nam thủ đô (số 87 Lĩnh Nam) nơi giao thoa giữa phố cổ nghìn năm văn hiến với những khu đô thị mới sầm uất đang mọc lên, chung cư New Horizon City được kỳ vọng sẽ mở ra một chân trời mới mang một phong cách sống mới cho cư dân thủ đô. Với lợi thế gần sát các tuyến đường huyết mạch như Tam Trinh, Minh Khai, trong bán kính 2km xung quanh dự án cư dân có thể dễ dàng đến với 20 trường học từ mầm hon đến đại học, 3 công viên lớn cùng hàng loạt các bệnh viện, trung tâm thương mại hiện đạị, khu vui chơi giải trí,...

Lựa chọn New Horizon City là nơi an cư hàng ngày bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu cao cấp bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym yoga, đường dạo bộ,... mang đến một thiên đường sống trong mơ cho cư dân tương lai.

Được thiết kế bởi DP Architects – công ty thiết kế hàng đầu Singapore, dự án Newhorizon City là dự kết hợp hoàn hảo giữa đường nét Á Đông với phong cách kiến trúc hiện đại mang đến tổng thể tuyệt mỹ giữa trung tâm quận Hoàng Mai sôi động. Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 71 – 114m2 bố trí từ 2-3 PN, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng và đón được nhiều nắng và gió tự nhiên tốt cho sức khỏe của con người. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn căn hộ New Horizon City là nơi an cư cho cả gia đình mình.

Chung cư Sunshine Palace

Với lợi thế tọa lạc trên trục đường Tam Trinh – Lĩnh Nam, từ chung cư Sunshine Palace cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau bằng 6 tuyến đường chính bao quanh. Ngoài ra xung quanh dự án còn có hệ thống tiện ích giáo dục và y tế hàng đầu có thể kể đến như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, đại học Bách Khoa, ĐH Xây dựng, ĐH KTQD cùng hàng loạt các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí chất lượng cao khác,... Đặc biệt, liền kề khu đô thị Park Hill – Times City cư dân tương lai của Sunshine Palace còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của KĐT sang trọng bậc nhất này.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, thân thiện với môi trường tự nhiên, tại Sunshine Palace, không gian sinh hoạt chung tạo chất gắn kết mang đến không gian sống văn minh và thân thiện. Khu cảnh quan được bố trí vườn cây theo mùa và sàn ốp theo chủ đề, mang lại một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, những mảng xanh êm dịu của vườn cây đem lại cảm giác yên bình, thư thái. Ngoài việc chú trọng đến việc tạo một môi trường xanh cho dự án, Sunshine Group còn hướng sự quan tâm đến việc xây dựng không gian sinh hoạt cộng đồng cho các cư dân trong tòa nhà. Tại đây có đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại, khu rèn luyện thể thao, phòng tập gym yoga, Sky bar,...

Điểm cộng cho dự án Sunshine Palace chính là 100% căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, hiện đại tối đa công năng sử dụng và các mặt thoáng mang đến không gian sống đẳng cấp cho gia chủ. Cùng với đó là hệ thống nội thất chất lượng cao tạo nên đẳng cấp xứng tầm thượng lưu cho gia chủ.

Hội tụ nhiều giá trị sống đích thực Hoàng Mai đang thực sự trở thành điểm nóng BĐS, tuy nhiên theo quan sát mức giá của chung cư khu vực này chưa quá cao vì vậy khách hàng và các nhà đầu tư cần phải biết nắm bắt thời cơ “vàng” để xuống tiền đầu tư vào các dự án tiêu biểu.

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !