Gò Gai Central Park: Mở bán chào Giáng sinh - Ưu đãi ngàn quà tặng

05-12-2017 15:02

Ngày 09/12 tới đây, Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức mở bán đợt cuối dự án Gò Gai Central Park với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp Giáng sinh, đón chào năm mới 2018.

Giao dịch ấn tượng nửa cuối năm 2017

Kể từ khi ra mắt thị trường, Khu đô thị Gò Gai Central Park luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và ghi nhận số lượng giao dịch ấn tượng, ngay cả trong những đợt thấp điểm như tháng 7 âm lịch. Đến nay, chỉ sau khoảng gần 4 tháng, hơn 190 lô đất, chiếm 90% bảng hàng đã có chủ nhân. Trước nguồn cầu mạnh mẽ của thành phố Cảng, Chủ đầu tư đã quyết định dành những cơ hội cuối cùng sở hữu các lô đất tại Gò Gai Central Park với nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng trước kì tăng giá mới.

Phối cảnh biệt thự Gò Gai Central Park

Phối cảnh biệt thự Gò Gai Central Park

Cụ thể, sự kiện Mở bán Gò Gai Central Park sẽ được diễn ra vào sáng ngày 09/12 tại UBND xã Thủy Sơn, Thủy Nguyên, chỉ cách dự án khoảng 100m. Từ nay đến khi diễn ra sự kiện, các khách hàng có giao dịch thành công sẽ được tặng ngay 1 chiếc xe máy Honda Airblade sành điệu trị giá 40 triệu đồng (số tiền này sẽ được trừ thẳng vào giá trị hợp đồng). Bên cạnh đó, các khách hàng đặt mua từ 2 lô đất trở lên sẽ được hưởng thêm chiết khấu 2% trên giá bán. Đặc biệt, tại sự kiện, tất cả khách hàng đã có giao dịch từ ngày 01/11 đến 09/12 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn có tổng giá trị 50 triệu đồng, bao gồm Tivi Samsung, Máy giặt Electrolux, Điều hòa Hitachi…

Giải mã cơn sốt nhà đất tại Gò Gai Central Park

Yếu tố quan trọng bậc nhất tạo nên thành công của Gò Gai Central Park chính là vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm huyện Thủy Nguyên - nút giao giữa Hải Phòng – Quảng Ninh – Hải Dương, và tiệm cận nhiều khu công nghiệp lớn. Dự án không chỉ thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn cả với giới đầu tư, sau khi hàng loạt các quy hoạch hạ tầng có lợi cho dự án được phê duyệt và triển khai. Tiêu biểu nhất là quy hoạch những cây cầu như cầu Hoàng Văn Thụ, cầu Nguyễn Trãi, cầu Vũ Yên…, giúp cư dân trong tương lai có thể nhanh chóng và thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố cũng như di chuyển đi các quận huyện lân cận. Ngoài ra, cách dự án chưa đầy 1 km về phía Nam là vùng quy hoạch Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, nơi sẽ tập trung những trung tâm hành chính quan trọng của thành phố trong tương lai.

Mỗi buổi mở bán Gò Gai Central Park đều thu hút rất đông khách hàng tham dự

Mỗi buổi mở bán Gò Gai Central Park đều thu hút rất đông khách hàng tham dự

Một lợi thế khác của Khu đô thị Gò Gai Central Park là quy mô lớn và tính đồng bộ. Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 12.7 ha, Gò Gai Central Park là Khu đô thị hiện đại bậc nhất huyện Thủy Nguyên với trên 50% diện tích cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan, đem lại không gian sống trong lành cho cư dân. Quần thể khu đô thị khép kín với hệ thống tiện ích đồng bộ tại đây hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi của mỗi gia đình. Bố mẹ sẽ không cần lo lắng về việc chọn trường học cho con bởi đã có sẵn trường mầm non, trường tiểu học chất lượng cao cho các cư dân nhí. Sau mỗi ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, trở về tổ ấm của mình, cả gia đình cũng có thể cùng nhau thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại khu công viên cây xanh hay khu thể thao ngay trong nội khu dự án.

Giá trị gia tăng 25% trong vòng 3 tháng

Cuối cùng, một trong những điểm cộng không thể không nhắc đến của dự án là cơ hội gia tăng giá trị giá đất tại Gò Gai Central Park. Sau khi khu vực trở thành trung tâm hành chính mới trong tương lai, giá trị đất tại đây sẽ còn gia tăng hơn nữa.

Phối cảnh dự án tại trung tâm thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên

Phối cảnh dự án tại trung tâm thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên

Mức giá khởi điểm của dự án từ 8,5 triệu/m2 với pháp lý minh bạch, diện tích linh hoạt từ 100m2 - 200m2 - 300m2. Hiện nay, giá đất tại Gò Gai Central Park đã tăng lên từ 10,5 triệu/m2 mang lại cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cùng giá trị gia tăng tài sản cho khách. Chưa kể đến, việc xây dựng với mô hình cho thuê cùng nguồn khách thuê dồi dào tại Thủy Nguyên cũng đem lại cơ hội đầu tư gia tăng hơn nữa.

Như vậy, tương đương với mức đầu tư từ khoảng 1 tỷ, người mua nhà đã có thể sở hữu mảnh đất vàng ngay giữa trung tâm sầm uất bậc nhất tại huyện Thủy Nguyên. Đây là một cơ hội không thể bỏ qua trong bối cảnh thị trường bất động sản Thủy Nguyên ngày càng nóng do nhu cầu từ cư dân tại các khu công nghiệp và khu hành chính mới ngày càng tăng lên. Đặc biệt, tất cả các lô đất Gò Gai Central Park đều có pháp lý đầy đủ và minh bạch. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhận sổ đỏ chỉ sau một tháng kể từ ngày hoàn tất thủ tục mua bán với Chủ đầu tư.

Khách hàng đăng ký tham dự sự kiện và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0971 271 771 – 0913 81 3030

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !