Giới thiệu nền tảng công nghệ Bất động sản DXRES O2O – Kết nối thông tin đa diện cho người mua nhà

04-11-2019 10:56

DXRES O2O là nền tảng bán hàng ứng dụng công nghệ Online to Offine trong lĩnh vực môi giới Bất động sản được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, nhằm giúp khách hàng và nhân viên môi giới kết nối dễ dàng trong quá trình tìm kiếm thông tin về bất động sản.

Vừa qua, tại Trung tâm văn hóa quận Thanh Xuân, sự kiện workshop “Giới thiệu Nền tảng công nghệ bán hàng Bất động sản DXRES O2O” đã được tổ chức với sự tham gia của các Founder đến từ Tập đoàn Đất Xanh và hàng nghìn cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc.

Chia sẻ tại buổi workshop, bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh tiếp thị DXRES - phụ trách hệ thống kinh doanh tập đoàn Đất Xanh cho biết “ Trong thời đại 4.0 hiện nay, công nghệ đóng vai trò to lớn trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả Bất động sản. Hiểu được điều này, Đất Xanh Group đã phát triển DXRES O2O Platform nhằm hỗ trợ công việc cho toàn bộ nhân viên Kinh doanh trên toàn hệ thống, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng kết nối đa kênh và có thông tin đầy đủ, chính xác về các sản phẩm bất động sản”

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh tiếp thị DXRES chia sẻ vai trò của DXRES O2O trong xu hướng công nghệ trong môi giới Bất động sản hiện nay

Là nền tảng bán hàng ứng dụng công nghệ Online to Offine, DXRES O2O là sự kết hợp giữa bán hàng trực tiếp và trực tuyến, hỗ trợ các khách hàng và nhân viên môi giới bất động sản kết nối trong quá trình tìm kiếm, tìm hiểu thông tin và tương tác trên nền tảng, kênh offline là điều điều kiện cần giúp kênh online tối ưu hóa trải nghiệm.

Hiện nay trên  thế giới đã có rất nhiều công ty môi giới bất động sản ứng dụng thành công công nghệ để dẫn đầu thị trường, tiêu biểu là Lianjia – Bá chủ môi giới Bất động sản thứ cấp tại Trung Quốc nhờ ứng dụng công nghệ. Là đơn vị Bất động sản hàng đầu Việt Nam về mảng Offline với hơn 3.500 nhân viên kinh doanh trải dài từ Bắc vào Nam, với nguồn lực và sự đầu tư về mặt công nghệ, DXRES O2O Platform hứa hẹn đưa thương hiệu Đất Xanh trở thành một Lianjia tại Việt Nam.

Ông Lê Thế Bảo – Phó Tổng Giám đốc khối công nghệ DXRES giới thiệu về các tính năng, giao diện và các lợi ích của nền tảng công nghệ bán hàng Bất động sản DXRES O2O Platform.

Cũng trong buổi Workshop, ông Lê Thế Bảo – Phó Tổng Giám đốc khối công nghệ DXRES đã trình bày chi tiết về các tính năng, giao diện và các lợi ích của nền tảng công nghệ bán hàng Bất động sản DXRES O2O Platform. Trong đó, nổi bật là công nghệ tìm kiếm thông minh (Công nghệ giọng nói NLP, AI); công nghệ kết nối khách hàng với tư vấn viên (phone-2-phone, web-2-web, web-2-phone, email, SMS/OTP); công nghệ tự động ghép nối sản phẩm với nhu cầu; giao dịch điện tử; công nghệ tiện ích (Mobility, VR, Maps, GPS); Báo cáo, công nghệ định giá Bất động sản Online nhờ Big Data, AI sẽ được tích hợp trong DXRES O2O Platform. Nhờ đó, DXRES O2O Platform sẽ trở thành một hệ sinh thái đồng nhất, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh và khách hàng từ việc tiếp nhận yêu cầu cho đến bước giao dịch, thanh toán và báo cáo.

Ông Vũ – Đại diện Nhadat.net chia sẻ những bí quyết tìm kiếm khách hàng trên Nhadat.net

Bên cạnh nền tảng DXRES O2O Platform được ra mắt, hiện Tập đoàn Đất Xanh với trang nhadat.net cũng đã và đang kết hợp để giúp các nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, đáp ứng nhu cầu bất động sản của các khách hàng hiện nay với nhiều tính năng ưu việt.

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản luôn chuyển động, sự ra đời của DXRES O2O Platform sẽ góp phần thay đổi cách mua, bán và quản lý bất động sản theo hướng thuận lợi hơn. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào bán hàng bất động sản, đi đầu xu hướng của thời đại 4.0.

Xem thêm ảnh và video sự kiện TẠI ĐÂY

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !