Giao dịch sôi động ngày khai trương căn hộ mẫu Riverside Garden

23-12-2016 11:16

Là một trong những dự án được quan tâm bậc nhất tại khu vực Thanh Xuân, sự kiện khai trương căn hộ mẫu Riverside Garden (số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tổ chức ngày 17/12 vừa qua thu hút gần 200 khách hàng tới tham quan và đặt mua căn hộ. Sau sự kiện, gần 80% số lượng căn hộ Riverside Garden ra hàng đợt 2 đã có chủ.

Thành công nối tiếp thành công

Tiếp nối thành công của chương trình mở bán đợt 1 với hơn 90% căn hộ được giao dịch thành công, Chủ đầu tư dự án Riverside Garden quyết định tung thêm hơn 100 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Ngay trong buổi khai trương căn hộ mẫu, gần 80% căn hộ đợt 2 đã được đặt mua thành công, chứng tỏ sức “nóng” của dự án Riverside Garden tăng dần từ khi ra mắt thị trường đến nay.

lễ khai trương căn hộ mẫu riverside garden

Đông đảo khách tới tham dự chương trình khai trương căn hộ mẫu

Là khách hàng mua được căn hộ ưng ý trong sự kiện, chị Nguyễn Kim Ngân chia sẻ: “Lần trước tôi chậm chân nên chưa mua được căn hộ mong muốn. Lần này thì tôi đã sở hữu được căn hộ theo ý muốn. Tôi rất mừng bởi dự án Riverside Garden đáp ứng được nhu cầu của gia đình tôi: vị trí trung tâm thuận tiện cho các con đi học, không gian sống nhiều tiện ích hiện đại, nhiều khoảng xanh”. Đây không chỉ là ý kiến của chị Ngân mà là của đa số khách hàng khi quyết định mua căn hộ tại Riverside Garden.

Để đáp lại sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư VIDEC dành tặng khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện 01 tivi trị giá 10 triệu đồng khiến không khí ngày khai trương tưng bừng và sôi động hơn bao giờ hết. Đồng thời, qua việc tham quan căn hộ mẫu Riverside Garden các khách hàng được chiêm ngưỡng thực tế căn hộ tương lai của mình.

lễ khai trương căn hộ mẫu riverside garden

Khẳng định chất lượng và đẳng cấp

Phát biểu tại buổi khai trương khu căn hộ mẫu, Phó Tổng Giám đốc Công ty VIDEC khẳng định: “Để mang đến không gian sống chất lượng cho chung cư Riveside Garden, Công ty VIDEC đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác từ lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D, chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất, đến rà soát, chỉnh sửa thiết kế cho từng căn hộ, hạng mục. Khu căn hộ mẫu sẽ giúp khách hàng có cái nhìn sát thực hơn, cảm nhận đầy đủ về căn hộ mà cư dân sẽ lựa chọn sở hữu”. Đại diện chủ đầu tư cũng cam kết, sẽ chỉ đạo sát sao đơn vị tư vấn quản lý, giám sát các nhà thầu thi công bảo đảm tiến độ và chất lượng công trình.

khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại riverside garden

Lý giải sức hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Riverside Garden phải kể đến yếu tố: vị trí đắc địa; thiết kế hợp lý, nhiều tiện ích hiện đại, không gian xanh thiên nhiên rộng lớn, căn hộ đa dạng, nội thất cao cấp, giá bán hấp dẫn….

Riverside Garden nằm cách khu thương mại Royal City, Ngã Tư Sở chưa đến 1km, được coi là một trong những vị trí vàng tại Thủ đô, dân trí cao, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng được đồng bộ với nhiều công trình tiện ích dày đặc như: bệnh viện, trường học nổi tiếng, công viên, hồ điều hòa đi bộ, chợ, trung tâm mua sắm…

Bên cạnh đó, Riverside Garden sở hữu 3 tầng tiện ích: tầng mặt đất, tầng thương mại và tầng mái với khu “Sky Garden” gồm nhiều tiện ích 5 sao độc đáo như: sân tập golf mini, khu tập dưỡng sinh, vườn nướng BBQ, khu thể thao ngoài trời, café thư giãn… sẽ giúp cư dân có những khoảng thời gian thư giãn sau giờ đi làm mệt mỏi.

căn hộ mẫu tại riverside garden

Căn hộ mẫu Riverside Garden

 Riverside Garden tọa lạc tại vị trí số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án gồm  31 tầng với nhiều phân khu khác nhau: 3 tầng hầm làm bãi đỗ xe ô-tô và xe máy; Khối đế và tầng 4 tòa nhà là tổ hợp tiện ích hiện đại gồm hệ thống siêu thị, dịch vụ thương mại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, khu tập Gym, Spa, Yoga,..; tầng mái với nhiều tiện ích 5 sao và 572 căn hộ cao cấp có diện tích từ 69 m2 – 85m2 – 125m2 với giá bán chỉ từ 26triệu m2 (đã gồm VAT, diện tích thông thủy và full nội thất cao cấp).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – 0917 61 20 2

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !